Bioflavonius Trị Tĩnh Mạch Chân

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 24/11/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trước khi đi vào Bioflavoniud khắc tinh suy giãn tĩnh mạch chân. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu sơ qua về tình trạng này. Tĩnh mạch ở đây chính là các mạch máu bên trong cơ thể và làm nhiệm vụ dẫn máu đến các cơ quan, về tim nhằm lọc máu.

    Bên trong tĩnh mạch có hệ thống các van nhỏ có nhiệm vụ ngăn máu chảy ngược dòng. Khi các van này bị tổn thương, trở nên yếu đi thì máu trong tĩnh mạch lưu thông không kiểm soát được tạo áp lực làm giãn tĩnh mạch. Đồng thời xoắn lại, phồng lên ở bề mặt da. Có đôi khi quan sát được tĩnh mạch bị giãn màu xanh, màu tím nổi bật ở dưới da và đây chính là suy giãn tĩnh mạch.

    Giãn tĩnh mạch nó có thể phát triển ở nhiều các vị trí của cơ thể như bìu, hậu môn, thực quản… Tuy nhiên thường xảy ra nhất là ở chân cùng với đùi. Chị em phụ nữ ở thai kỳ cũng có thể nguy cơ cao suy giãn tĩnh mạch. Và hiện tượng này giảm dần sau sinh hay không thuyên giảm tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.

    [​IMG]


    BIOFLAVONIUD KHẮC TINH SUY GIÃN TĨNH MẠCH CHÂN
    Suy giãn tĩnh mạch chân thường không thể nào điều trị được một cách triệt để. Các biện pháp điều trị theo đó chỉ hỗ trợ cải thiện về tình trạng bệnh mà thôi. Thế nhưng nguy cơ tái phát ở tương lai vẫn cao vô cùng. Do đó người bệnh cần tuân thủ theo một lối sống lành mạnh, khoa học và áp dụng biện pháp chữa trị tại nhà để hỗ trợ thêm phương pháp y khoa do bác sĩ chỉ định.

    Những Bioflavoniud trong những loại quả họ cam, bưởi, quýt… chính là “khắc tinh” của suy giãn tĩnh mạch. Bởi vì nó có tác dụng ổn định và đồng thời củng cố sự bền chắc thành tĩnh mạch. Qua đó còn giúp máu huyết lưu thông ổn định nhờ chính hoạt chất kháng viêm của nó mang lại.

    Theo các nghiên cứu cho thấy cam, quýt, bưởi, bưởi chùm… đều có chứa chất Bioflavoniud. Chất này khi kết hợp cùng vitamin C sẽ càng làm tăng vai trò của vitamin C bên trong cơ thể qua đó chống lại gốc oxy hóa tự do.

    Flavonoids ở đây sẽ là vitamin P được tìm thấy có trong các cây thuộc chi Citrus như là hesperidin, quercetin hay diosmin, naringin, rutin… Và loại hesperidin thì chất này tìm thấy ở phần vỏ cùng màng tráng bám các múi của cam, quýt, bưởi, chanh… Hiệu quả tốt trong việc điều trị suy giãn tĩnh mạch và trĩ… Vậy nên nếu trong chế độ dinh dưỡng thiếu chất này sẽ gây giảm chức năng của mao mạch gây ra các bệnh về chân đau nhức, nặng chân, phù nề…

    [​IMG]

    Hai loại Rutin và quercetin đều có tính kháng oxy hóa mạnh. Hai chất này cũng chính là 2 chất với tính kháng viêm mạnh để làm khỏe cho mao mạch. Ngoài ra còn ngăn ngừa bệnh suy tĩnh mạch. Nguồn cung cấp Bioflavoniud kèm với vitamin C nhiều nhất là ở chanh giấy, cam, tắc, bưởi… Hàm lượng của những chất này cao với trái cây chín trên cây. Khi hái quả để lâu lúc đó hàm lượng giảm, gọt loại quả này thì nên ăn luôn. Vì nếu như để qua ngày thì hàm lượng vitamin C bị giảm đáng kể.

    Bác sĩ chuyên môn để tận dụng Bioflavoniud nên dùng vỏ chanh, không chỉ là vắt nước chanh. Dùng vỏ chanh cắt sợi mỏng rồi bỏ vào thức ăn hay có thể dùng thêm vỏ cam, quýt, bưởi thành các món ăn khác.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/tim-hieu-bioflavoniud-khac-tinh-suy-gian-tinh-mach-chan.html

    Thông tin liên hệ: Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này