Bộ Kem Pure Số 1 Hàn Quốc Có Tốt Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi My Hali, 24/11/2020.

Tags:
  1. My Hali

    My Hali Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    13/6/2020
    Bài viết:
    71
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    Người ta thường nói nhan sắc là vốn quý nhất của phụ nữ. Tuy nhiên, không ai có thể trẻ đẹp mãi. Với mong muốn sở hữu làn da căng bóng tự nhiên Và am hiểu làn da phụ nữ châu Á. Bộ Kem Pure xuất hiện để giải cứu làn da chị em phụ nữ. Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên từ các thảo dược quý. Kem Pure Hàn Quốc đã mang lại vẻ đẹp tươi trẻ cho làn da. Da hồng hào, căng mịn, tươi tắn chỉ sau 1 liệu trình sử dụng. Mờ thâm nám và ngăn ngừa lão hóa.

    Sau khi nắm bắt được “chìa khóa” cần thiết của làn da. Nhiều chị em đã nhanh chóng tìm kiếm cho mình. Những sản phẩm chăm dưỡng làn da kịp thời từ thiên nhiên. Vô số phái đẹp đã chăm da căng bóng từ bộ đôi Kem Pure Korea. Gồm Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung) kết hợp Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua). Mang lại vẻ đẹp tuổi thanh xuân cho da bạn. Cùng Xem bộ kem Pure Hàn Quốc có tốt như mọi người nói không nhé!

    Công Dụng Bộ Kem Pure Hàn Quốc
    [​IMG]

    − Hỗ trợ làm mờ nám, tàn nhang, giúp da trắng sáng mịn màng

    − Dưỡng trắng da sau 7 ngày.

    − Làn da tỏa sáng, căng bóng ngay sau 3 giây.

    − Mờ nếp nhăn sau 14 ngày, trẻ hóa làn da, đẩy lùi các tác nhân gây lão hóa

    − Tạo thành một màng giữ ẩm trên da, giúp cân bằng và duy trì độ ẩm trên da trong thời gian dài.

    − Lớp lót hoàn hảo cho lớp makeup lâu trôi và mượt mà.

    − Ngăn chặn tác hại của lớp kem chống nắng/makeup hoặc môi trường đến da.

    − Giảm mụn, se khít lỗ chân lông

    Thành Phần Bộ Kem Pure Korea

    [​IMG]

    Chiết xuất lá Hồng Kaki: giúp da săn chắc, trắng sáng, chống oxy hoá, tăng sức đề kháng cho làn da…

    Chiết xuất Quế: chống ôxy hóa mạnh, giúp chữa lành da, trị phát ban, mụn trứng cá do tính sát khuẩn trong quế.

    Chiết xuất Keo Ong: là hỗn hợp mà ong mật thu thập từ các chồi cây, nhựa cây, và các nguồn thực vật khác… có tác dụng chống lại vi khuẩn, nấm và virus.

    Chiết xuất lá Ngải Cứu: là “thần dược” cho sắc đẹp của phái nữ, đặc biệt với những người có làn da sần sùi, nhiều mụn…

    Chiết xuất Lộc Nhung: có tác dụng chống lão hóa, giúp làn da mịn màng hồng hào, trẻ trung và sáng mịn.

    Chiết xuất rễ Angelica: giúp làm trắng, giữ ẩm, chống viêm, là thành phần quan trọng trong mỹ phẩm chăm sóc da.

    Chiết xuất Mộc Qua: có tác dụng làm trắng da, làm biến mất các vết nám và tàn nhang, làm cho da được “bồi dưỡng, tẩm bổ” mỗi ngày.
    Chiết xuất Hoàng Cúc: nuôi dưỡng làn da, loại bỏ thâm, xỉn màu, kích thích tái tạo da cho da mềm mại, mịn màng.

    Kem Pure Có Tốt Không?

    [​IMG]

    Không chỉ được biết đến là bộ đôi tái tạo cũng như trẻ hóa da hiệu quả. Pure Day Cream (chiết xuất Lộc Nhung) kết hợp Pure Night Cream (chiết xuất Mộc Qua). Còn khiến chị em tin dùng bởi công dụng hỗ trợ dưỡng ẩm chuyên sâu. Giúp cho làn da căng bóng, tươi tắn, xóa bỏ sạm nám.

    Với chiết xuất 100% từ thiên nhiên an toàn, lành tính phù hợp mọi làn da. Những bạn có da nhạy cảm hoàn toàn yên tâm sử dụng. Bộ đôi còn giúp phái đẹp “nhấn chìm” vết chân chim và trẻ hóa bất ngờ. Tạo nên “lớp khiêng” bảo vệ da hiệu quả trước ánh nắng mặt trời.

    Kem Pure Hàn Quốc là liệu trình dưỡng da tốt nhất hiện nay. Được các chuyên gia làm đẹp tại Hàn Quốc đánh giá cao và khuyên dùng.

    Review Kem Dưỡng Da Lộc Nhung Và Mộc Qua
    Hotgirl Linh Rin
    Bộ đôi kem dưỡng da Pure. Gồm kem ban ngày Lộc Nhung và kem ban đêm Mộc Qua. Ui phải nói đỉnh thiệt sự, da ẩm mịn căng mướt luôn. Ban ngày dùng kem Lộc Nhung là da rạng rỡ liền. Làm cái base makeup ngon lành mà trước giờ mình đâu biết. Tối đến thì thoa e Mộc Qua giúp dưỡng trắng chuyên sâu. Cả nám bay đi đâu hết, ngừa cả mụn luôn cơ.Tóm lại là tuyệt vời cực kì, dùng rồi thì chỉ cần ngồi được khen da đẹp thui!

    [​IMG]

    Hotgirl Phùng Tiểu Nhi
    “Không có người phụ nữa xấu !

    Chỉ có người phụ nữ chưa biết đến bộ kem PURE này thôi nha. Sáng trước khi đi làm thì sử dụng em Lộc Nhung rồi thoa lớp kem chống nắng. Make up sương sương đi làm được rồi. Tối trước khi đi ngũ lười thì lười chứ chưa hề quên chăm sóc da bằng em Kem Mộc Qua. Chỉ có thế thôi mà làn da của Nhi đã thay đổi rệt luôn đấy, căng bóng mịn màng hẳn ra. Thích thật sự luôn.

    [​IMG]

    Giá Kem Pure Bao Nhiêu?
    [​IMG]

    ♣Bộ kem Pure được nêm yết với giá: 4.080.000VNĐ/ 2 hộp( Gồm kem lộc nhung và kem mộc qua).

    Hiện nay Bộ kem Pure được rất nhiều đơn vị kinh doanh. Tuy nhiên để mua sản phẩm chính hãng và chất lượng tốt nhất, quý khách hàng nên lựa chọn nơi uy tín nhất để mua hàng. Tránh tình trạng mua nhầm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

    Hari Won Đại Sứ Thương Hiệu Mỹ Phẩm Pure Korea

    [​IMG]
    Hari Won trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm Pure

    Không chỉ thành công trong nhiều lĩnh vực nghệ thuật. Như phim ảnh, ca hát và người dẫn chương trình. Hari Won còn khiến công chúng mê đắm khi nhan sắc ngày một “thăng hạng” .

    Vì không ai tin với độ tuổi vượt ngưỡng U30. Với một lịch trình hoạt động nghệ thuật dày đặc thế kia. Hari Won lại giữ được nhan sắc “thăng hạng” như thế. Bí quyết của cô là: Chỉ dành thời gian mấy phút để dưỡng da với bộ đôi kem Pure. Là cô đã có được làn da như mong muốn.

    Chính vì sự tài giỏi, khuôn mặt đẹp cô liên tiếp thành công trong nhiều lĩnh vực. Và được nhiều nhãn hàng mời làm Đại sứ thương hiệu. Chính vì lẽ đó, Hari Won ngày càng yêu thích bộ mỹ phẩm Pure Korea. Đã giúp cô cải thiện làn da của mình và nâng tầm nhan sắc. Và 2019 vừa rồi với nguồn cảm hứng tươi trẻ. Rạng rỡ với từng bí quyết chăm dưỡng sắc an toàn, hiệu quả đến từ thiên nhiên. GHB Corporation phối hợp Công ty Cổ phần Nhan sắc Việt. VietBeauty Entertainment tổ chức sự kiện “Ra mắt Đại sứ thương hiệu Pure” tại TP.HCM. Sự kiện nằm trong khuôn khổ chuỗi sự kiện “TRIPS TO THE TOP 2019”.

    Gương mặt được GHB Corporation lựa chọn trở thành Đại sứ thương hiệu Pure chính là nữ ca sĩ Hari Won. Thông qua những sự kiện ra mắt và trải nghiệm sản phẩm đầy quy mô của GHB, nữ Ca sĩ Hari Won trở thành khách hàng thân thiết của GHB, đặc biệt là chuỗi sản phẩm mang thương hiệu Pure và thực sự bị chinh phục bởi hiệu quả làm đẹp và được cô trực tiếp kiểm chứng.
    Đôi Nét Về Thương Hiệu Pure

    [​IMG]
    Thương hiệu Pure

    Với hơn 30 thương hiệu sản phẩm dược phẩm, thực phẩm chức năng, mỹ phẩm organic được phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành phố và hơn 20 quốc gia trên thế giới, GHB đang được biết đến là hệ thống kinh doanh online số 1 tại Việt Nam. Trong đó có thương hiệu chăm sóc da đình đám: ”thương hiệu Pure”

    Thương hiệu Pure được ra mắt công chúng. Và đã có mặt tại thị trường Việt Nam hơn 2 năm. Đã chiếm lĩnh được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Các dòng sản phẩm mang thương hiệu Pure đã và đang là người bạn đồng hành với nhan sắc của phụ nữ Việt. Các sản phẩm nổi bật bao gồm: Siêu Tinh chất Keo Ong Ampoule Pure và Bộ đôi kem ngày đêm Pure, Gel rửa mặt tế bào gốc Pure,…

    Thương hiệu Pure là thương hiệu chăm sóc da cao cấp, chuyên nghiệp. Đặc biệt rất tiện dụng, tiết kiệm thời gian ngay tại nhà.

    – Giải pháp chăm sóc da chuyên sâu chuẩn Spa Hàn Quốc

    – Bí quyết lão hoá ngược của mỹ nhân Hàn

    – Mang lại làn da hoàn hảo, tự tin toả sáng
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi My Hali
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

    Sửa lần cuối: 5/4/2021

Chia sẻ trang này