Bố Mẹ Hưởng Tiện Ích Từ Nhà Mạng, Con Được Đi Trại Hè 5* Miễn Phí" Cả Nhà Nhé!

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 4/7/2017.

By support8 on 4/7/2017 lúc 9:09 AM
  1. support8

    support8 Administrator

    Tham gia:
    21/11/2011
    Bài viết:
    2,407
    Đã được thích:
    702
    Điểm thành tích:
    823
    Cho con học gì, chơi gì trong mấy tháng hè luôn là câu hỏi khiến các bậc phụ huynh đau đầu mỗi khi năm học kết thúc. Nhưng với khách hàng thân thiết của Viettel, chuyện đó không quan trọng bởi nhà mạng này luôn có những hoạt động khiến cả tụi nhỏ và phụ huynh “mê tít”

    Đến hè lại ngóng “tin nhắn”

    Đó là câu nói vui của chị Minh Phương (Đống Đa, Hà Nội) khi kể lại với phóng viên về chương trình hè vừa qua của hai cậu con trai đang tuổi “nghịch như quỷ sứ”. Không chỉ anh chị mà cả ông bà hai bên nội, ngoại năm nào cũng ngóng, hè này “Bin- Bo” (tên thân mật của hai cậu con trai-PV) đi đâu. Và để trả lời được câu hỏi này thì phải chờ một tin nhắn từ nhà mạng Viettel, chính là thư mời- thông tin đầu tiên từ chương trình Viettel Privilege đến Hội viên Kim Cương (đối tượng có người thân được mời tham gia các chương trình ưu đãi dịp Hè).

    Hai cậu nhóc cũng “hóng” không kém, bởi không biết mình có được đi hay không. Năm ngoái, Viettel tổ chức Học kỳ quân đội, Bo đã được đi vì có thành tích học tập tốt, lại thắng trong vụ “uỷn tù tì” nên năm nay cu anh khá sốt ruột.

    [​IMG]

    Tin nhắn mà khách hàng Viettel nào cũng mong mỗi dịp hè về

    Nhà có hai cậu con trai chỉ chênh nhau 1 tuổi, nhưng chỉ có 1 suất để tham gia nên anh chị phải quy định rõ ràng, món quà mà Viettel tặng anh chị sẽ là phần thưởng cho ai có thành tích học tập tốt hơn, điểm tích lũy (được tính từ những lần làm việc nhà giúp Bố mẹ) cao hơn. Nếu kết quả là ngang nhau (như trường hợp năm ngoái) thì sẽ cho hai anh em uỷn tù tì để “tâm phục, khẩu phục”.

    Từ khi có chương trình này, anh chị đỡ đau đầu hẳn vì không phải nghĩ xem cho con đi đâu vào dịp hè, lại chả phải hò hét nhiều, hai cu cậu vẫn răm rắp. “Tất cả tính hết vào điểm, bàn học bừa bộn- trừ điểm, lười làm việc nhà- trừ điểm, đánh nhau- trừ điểm…, Ngược lại: tự giác làm việc nhà cho mẹ- cộng điểm, cả tuần được mẹ đánh giá là ngoan- cộng điểm… mỗi anh có một tờ giấy khổ A3 dán trên tường, tự tích điểm trừ, điểm cộng rồi đến hè là tổng kết, thi đua từng tí một nên năm ngoái bất phân thắng bại, phải tổ chức cho uỷn tù tì và kết quả là cậu em thắng”, chị Phương kể.

    Và rồi tin nhắn cũng đến, không phải một mà là hai tin nhắn đến thuê bao của cả anh và chị cùng lúc. Một khóa trại hè kéo dài 1 tuần tại Trung tâm Thể thao Viettel đẹp như resort, vì năm vừa rồi chị cũng đã “thăng hạng” Kim Cương. Và thế là cả hai cậu nhóc đều được tham dự một trại hè “như mơ”.

    Lên hạng kim cương để con được đi trại hè…

    Điều hành một doanh nghiệp may mặc xuất khẩu, chị Phương hàng tháng phải chi rất nhiều cho điện thoại, internet. Liên hệ khách hàng, đối tác, rồi cước roaming mỗi khi đi nước ngoài, mỗi tháng cũng “tròm trèm” 2 triệu. “Cố thêm tí là được kim cương, cũng không đáng là bao mà có thêm suất cho con tham gia chương trình hè của Viettel, lại phục vụ công việc, gọi nhiều cho khách thì có thêm hợp đồng, chẳng mất đi đâu cả”, chị Phương chia sẻ.

    Thực ra, với mức thu nhập hàng tháng của anh chị từ 2 công ty đang làm ăn phát đạt, chị Phương có thừa điều kiện để cho con tham gia những khóa học tốt, thậm chí đi nước ngoài. Nhưng đã cho con tham gia được 2 chương trình hè của Viettel, chị thấy hoàn toàn hài lòng. Chương trình được thiết kế tốt, trang bị nhiều kỹ năng sống hữu ích và quan trọng nhất là an toàn tuyệt đối.

    “Các khóa sinh hoạt hè giờ đầy rẫy, kể cả học kỳ trong quân ngũ thì cũng rất nhiều đơn vị làm nhưng mình chỉ tin tưởng Viettel. Cả Bin và Bo đã được đi Học kỳ quân đội và khi về đều rất thích. Ông bà, Bố mẹ cũng phấn khởi bởi sau khóa học, hai cu cậu đều rất ra dáng, biết “mùi” gian khổ nên đỡ mè nheo, sinh hoạt cũng gọn gàng, ngăn nắp hơn. Doanh nghiệp quân đội, làm chương trình học kỳ trong quân đội nên cũng “chuẩn”, chị Phương cho biết.

    [​IMG]

    Tham gia Trại hè Viettel Vui vẻ, con em khách hàng Viettel được giao lưu
    với kình ngư Ánh Viên và rèn luyện trong môi trường thể thao thực sự

    Với Trại hè Viettel Vui vẻ năm nay, chị Phương càng hài lòng bởi cơ sở vật chất ở Trung tâm Thể thao Viettel không thể tốt hơn. “Lên dự lễ khai mạc và bế mạc mà vợ chồng mình còn ước có trại hè cho bố mẹ chứ nói gì các con. Không khí trong lành, chương trình học thú vị, lại được tập luyện với các danh thủ, bạn bè cùng lứa nên hai cậu nhóc thích mê. Hôm bế mạc nhà có việc xin đón sớm mà không cậu nào muốn về”, anh Hiển, chồng chị Phương kể lại.

    Không chỉ rèn luyện thể thao cùng các chuyên gia, trang bị kỹ năng sống, trại sinh của trại hè còn được hướng dẫn cách sơ cấp cứu khi mình hoặc người khác bị thương, kỹ năng sinh tồn trong trường hợp xảy ra hỏa hoạn. Hấp dẫn hơn cả là những chương trình giao lưu, thi đấu thể thao mà tất cả các cô cậu nhóc đều mê tít.

    Về công tác tổ chức, các bậc phụ huynh đều hoàn toàn hài lòng. Những quy định đặt ra vừa đủ nghiêm ngặt để các trại sinh có ý thức về kỷ luật và nội quy của trại hè, vừa đủ linh hoạt để các con không cảm thấy bị gò bó. Bên cạnh đó, sự chu đáo, khéo léo của các anh chị tình nguyện viên khiến các em nhỏ đều quyến luyến lúc chia tay. “Mình thực sự xúc động khi trong đêm bế mạc, các con nhắc tên từng anh chị tình nguyện viên một cách trìu mến. Khi chia tay, Bin-Bo nhà mình còn khóc nức nở vì không muốn về. Và cho đến hôm nay gần cả tháng đi trại hè về rồi, hai nhóc vẫn nhắc lại những kỷ niệm của trại hè vui vẻ”, chị Phương kể lại.

    … Và hưởng nhiều tiện ích 5*

    [​IMG]

    Bảng mức cước sử dụng hàng tháng để thành Hội viên Viettel Privilege

    Không chỉ có con được tham gia các chương trình hè bổ ích, tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Viettel đều có cơ hội được hưởng nhiều tiện ích 5* khác đến từ nhà mạng này. Tùy theo hạng Hội viên, khách hàng được lựa chọn quà tặng cao cấp như đêm nghỉ tại khách sạn, resort 4-5 sao, vé máy bay nội địa của hãng hàng không Vietnam Airlines, sử dụng phòng chờ hạng thương gia tại sân bay nội địa, khám bệnh miễn phí tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Vinmec và hàng trăm ưu đãi khác khi mua sắm hay sử dụng dịch vụ trong các lĩnh vực thời trang, du lịch, ẩm thực…/.

    Nguồn: Mai Phương - Rich Media
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi support8
    Đang tải...


Bình luận

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi support8, 4/7/2017.

Chia sẻ trang này