Các mẹ ơi cho em hỏi: Em có một hóa đơn đầu vào năm 2011 , trên hóa đơn nội dung có kèm bảng kê. Nhưng không biết nhân viên kế toán lưu giữ hồ sơ thế nào mà để mất bảng kê này. Giờ mình làm lại bảng kê để kẹp chứng từ nhưng công ty đối tác họ lại thay đổi tên công ty nên sẽ không còn dấu tên công ty như cũ. Giờ mình làm công văn xin lại bảng kê hay như thế nào. nhờ các mẹ tư vấn giúp. gấp lắm ah. Thanks
1 .Bạn lên chi cục thuế nộp thuế môn bài 2 .Mở tài khoản ngân hàng đăng ký nộp thuế điện tử 3 .Đăng ký nộp tờ khai thuế điện tử 4 .Làm thủ tục đặt in hóa đơn. Cái này khi thành lập bạn làm mẫu 06 trước, khi cct ok trả thông báo đồng ý thì lên 1 cửa lấy đem sang bên ấn chỉ, làm 1 thông báo mẫu 3.14 nữa để xin đặt in hóa đơn, khi thuế ok = thông báo thì bạn đặt in hóa đơn và làm thủ tục phát hành. Doanh nghiệp mới kê khai theo quý, mỗi quý là tờ khai gtgt+báo cáo tình hình sử dụng hđ, nếu phát sinh thuế tncn thì làm tờ khai tncn.
Nếu chưa quyết toán thì lúc nào quyết toán bạn sang mượn họ bản gốc bảng kê đó. Sau đó trả lại cho họ. Còn ko thì cứ xin bảng mới và công văn hay thông báo có sự thay đổi tên là được.
Em cũng dân kế toán, vì cũng mới ra trường nên còn non trẻ, mong đc 8 cùng mọi người để chia sẻ kinh nghiệm công việc
chào các mẹ, cho em hỏi một công ty nhập khẩu mỹ phẩm mới bắt đầu kinh doanh thì cần kế toán gì nhỉ ? kế toán chuyên về thuế hay kế toán chuyên về tính toán lương và quản lý kho ?
Quy mô cty bạn đề cập đến mức nào? Cần ở khâu nào thì mình có kế toán khâu đó. Có những cty nhỏ chỉ thuê kế toán làm tổng hợp luôn từ A>Z ấy
Bên e có cung cấp dịch vụ kế toán thuế mn nhé. Mn có thể liên hệ với e theo thông tin dưới chữ kí, e sẽ tư vấn cụ thể ạ, Hoặc nếu mn cần cung cấp tài liệu mẫu biểu hay cần hỏi đáp gì liên quan tới kế toán thì cứ alo e ạ, FRee cho các mẹ nhé!