Bỏ Túi Tác Dụng "giảm Mỡ Bụng" Thần Sầu Của Tinh Bột Nghệ Cho Mẹ Bỉm Sữa

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Kim Cương 0805, 18/3/2020.

  1. Kim Cương 0805

    Kim Cương 0805 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    342
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Tinh bột nghệ được biết đến như một loại gia vị không thể thiếu trong tủ bếp gia đình và giờ đây nó trở thành một loại “thuốc giảm cân” được các chị em quan tâm hiện nay. Phương pháp dùng tinh bột nghệ giảm mỡ bụng được nhiều chuyên gia sức khỏe khuyên dùng vì hiệu quả mà vô cùng an toàn cho sức khỏe.

    Tinh bột nghệ - “Thần dược” giảm cân
    Thành phần chính của tinh bột nghệ là chất curcumin, khi đi vào cơ thể, dược chất này sẽ làm tăng chuyển hóa mỡ thừa đồng thời ngăn chặn sự hình thành các mạch máu mới trong lớp mỡ, “triệt” nguồn dưỡng chất khiến mô mỡ không thể phát triển thêm được, từ đó giúp giảm béo hiệu quả.

    Bên cạnh đó, tinh bột nghệ giúp giảm lượng Cholesterol thừa trong máu, duy trì cholesterol ở mức ổn định nhất nên vừa giảm cân lại ngăn chặn nguy cơ tim mạch, đột quỵ.
    • Giãm mỡ bụng với Tinh bột nghệ + Nước ấm

    Sẽ thật tuyệt vời khi bạn bổ sung tinh bột nghệ vào cẩm nang giảm cân của mình. Cách này cực kỳ đơn giản, bạn cần chuẩn bị 1 cốc nước và 2 muỗng bột nghệ. Mỗi sáng, hòa tinh bột nghệ với nước ấm và uống trước bữa ăn khoảng 30 phút. Kiên trì uống trong vòng 1 tháng sẽ giảm ít nhất 3kg mà da lại đẹp mịn màng.
    • Giảm mỡ bụng với Tinh bột nghệ + Mật ong:

    Khi kết hợp cùng mật ong, các khoáng chất như Kali, Canxi, Vitamin B, C có trong mật ong sẽ giúp tăng cường trao dổi chất, thúc đẩy đào thải mỡ thừa đồng thời tránh tình trạng da nhăn nheo, dạm đen khi giảm cân.

    Bạn có thể hòa 2 muỗng cà phê tinh bột nghệ cùng 2 muỗng mật ong với 1 cốc nước ấm (250ml), uống vào mỗi sáng trước khi ăn. Đặc biệt, nếu không bị các bệnh đường ruột hay dạ dày bạn có thể thêm nửa muỗng nước cốt chanh để quá trình giảm mỡ diễn ra nhanh hơn.
    • Giảm mỡ bụng với Tinh bột nghệ + Sữa chua:

    Sữa chua giàu Protein, Canxi kết hợp với Curcumin sẽ giúp tiêu diệt mỡ thừa hiệu quả mà còn đẹp da và rất tốt cho hệ tiêu hóa. Bạn cho 2 muỗng tinh bột nghệ trộn đều với hủ sữa chua không đường, khuấy đều lên và ăn. Mỗi ngày có thể ăn 2 hủ vào trước bữa ăn chính 30 phút. Đối với sửa chữa nhà làm (tự làm), sau khi rót sữa chua vào hủ, bạn có thể cho thêm 1 muỗng tinh bột nghê, khuấy đều rồi để lạnh dùng dần.
    • Giảm mỡ bụng với Tinh bột nghệ + Gừng + Rượu:

    Bạn cho tinh bột nghệ và gừng vào bình thủy tinh, đổ rượu trắng vào cho ngập hết gừng, nghệ. Sau đó đập nắp, bảo quản nơi khô thoáng sau 3 tháng là dùng được.

    Mỗi tối, bạn thoa rượu nghệ gừng lên vùng da muốn giảm mỡ, kết hợp massage nhẹ nhàng trong 30 phút rồi lai lại với khăn sạch. Với cách này, vùng da nóng lên là lúc rượu gừng nghệ phát huy tác dụng, sinh ra nhiệt lượng để đốt cháy mỡ thừ. Do đó, bạn kiên trì thực hiện trong 1- 2 tháng sẽ có được thân hình thon gọn như ý.

    Để giảm mỡ bụng bằng tinh bột nghệ mang lại hiêu quả quả tốt nhất mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Bạn cần chọn phương pháp và liệu trình giảm mỡ bụng thích hợp cho mình. Bên cạnh đó, thành phần tinh bột nghệ được sử dụng phải là tinh bột nghệ nguyên chất, như vậy sẽ đảm bảo việc giảm mỡ bụng sẽ tốt, nhanh chóng và an toàn cho sức khỏe cơ thể bạn.

    Goodprice – Cửa hàng chuyên cung cấp các loại tinh bột nguyên chất, đảm bảo chất lượng với quy trình sản xuất đạt chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, các sản phẩm tại Goodprice khi đưa ra thị trường luôn nhận được sự ưa chuộng và đánh giá cao về chất lượng, giá cả từ phía khách hàng. Tinh bột nghệ nguyên chất luôn có sẵn tại Goodprice, hãy nhanh chóng liên hệ đặt hàng để thực hiện ngay chiến lược giảm mỡ bụng cho mình nhé. Chúc bạn thành công!

    LIÊN HỆ GOODPRICE VIỆT NAM:
    • Tòa nhà Pearl Plaza - 561A Điện Biên Phủ - P. 25 - Q. Bình Thạnh - TP. Hồ Chí Minh
    • Điện thoại: 1900 636 299
    CHI NHÁNH
    • 205A Nguyễn Xí - Phường 26 - Quận Bình Thạnh - TP. HCM - Việt Nam
    • Điện thoại: 0916 112 833 - 0906 368 199
    Website: Goodprice.vn
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Kim Cương 0805
    Đang tải...


Chia sẻ trang này