Kinh nghiệm: Bọc Mới Sofa Vải Đón Tết Thì Đừng Quên 3 Điều Này Nhé

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Sofa Toàn Quốc, 19/12/2017.

  1. Sofa Toàn Quốc

    Sofa Toàn Quốc Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    9/12/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    8
    Bọc ghế sofa vải không chỉ là hình thức tân trang làm mới lại cho bộ bàn ghế sofa. Đây còn được nhiều gia chủ lựa chọn để tiết kiệm chi phí cũng như thay đổi phong cách cho phòng khách vốn đã quá quen thuộc và nhàm chán. Vậy khi chọn vải bọc cho ghế sofa cần lưu ý những gì?

    Sofa vải là mẫu sofa được nhiều người lựa chọn bởi sự thông thoáng cũng như màu sắc cực kỳ đa dạng. Với hệ thống hoạ tiết phong phú và rất dễ để làm sạch. Ngoài ra, sofa vải lại có giá dễ chịu hơn so với sofa da. Chính vì vậy, những mẫu sofa vải được khá nhiều người săn đón hiện nay.

    Nên chọn chất liệu có độ bền cao
    Khi lựa chọn chất liệu vải bọc cho bộ bàn ghế sofa phòng khách thì khách hàng có thể lựa chọn vải sợi hoặc vải da. Cả 2 loại đều có những ưu điểm riêng, khách hàng có thể lựa chọn tuỳ theo sở thích của mình. Với chất liệu vải sợi được tổng hợp từ các sợi tổng hợp, cotton còn vải da được hình thành trong nền công nghiệp phủ nhựa và chất dẻo. Nhiều chuyên gia khuyên người sử dụng nên lựa chọn các dòng da cao cấp hoặc vải nỉ sợi cotton để đảm bảo độ bền và sức khoẻ của người sử dụng.

    [​IMG]
    Lựa chọn chất liệu vải bọc sofa phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng

    Chú ý tới phong cách của căn phòng
    Bộ bàn ghế sofa cũng quyết định khá nhiều tới phong cách của cả căn phòng. Nếu bạn lựa chọn bọc vải sofa thì hãy chú ý giữ nguyên phong cách cũ của căn phòng hoặc bộ ghế. Còn nếu bạn muốn đổi mới phong cách, không gian căn phòng thì có thể thay đổi màu sắc, hoạ tiết, hoa văn của bộ bàn ghế sofa. Cụ thể, nếu bộ bàn ghế sofa của bạn phong cách cũ là hiện đại, cổ điển thì nên lựa chọn chất liệu vải giữ nguyên phong cách này.

    [​IMG]
    Khi bọc lại bộ bàn ghế sofa nỉ thì khách hàng cần quan tâm tới phong cách căn phòng để không làm mất đi giá trị của chúng

    Ngoài ra, cũng cần chú ý tới diện tích của căn phòng để lựa chọn hoa văn và hoạ tiết, màu sắc bộ ghế sofa phòng khách tương ứng. Nếu như căn phòng có diện tích rộng thì có thể lựa chọn mẫu hoa văn có hoạ tiết lớn và ngược lại, phòng nhỏ thì nên chọn hoạ tiết nhỏ, ít rườm rà để tránh gây cảm giác ngột ngạt cho cả căn phòng

    Màu sắc của bộ ghế sofa
    Màu sắc loại vải bọc ghế sofa ngoài việc lựa chọn phù hợp với sở thích, nhu cầu thì một điều cần lưu ý đó chính là phong cách của cả căn phòng sao cho thật hài hoà và đồng bộ. Ví dụ như không nên lựa chọn những gam màu quá rực nóng cho căn phòng hoặc với những căn phòng chật hẹp thì không nên sử dụng những gam màu tối, màu nóng, cần sử dụng những gam màu trắng sáng để làm thoáng đãng diện tích căn phòng.

    [​IMG]
    Hô biến quần áo cho bộ bàn ghế sofa phong cách mới

    Một điều cần lưu ý đó chính là những gia đình có trẻ nhỏ nghịch ngợm thì không nên lựa chọn những gam màu trắng sáng sẽ rất dễ bị bẩn bởi những trò đùa của trẻ. Lời khuyên dành cho gia chủ đó chính là lựa chọn những gam màu trung tính sẽ rất dễ kết hợp cũng như khắc phục được tất cả những vấn đề trên khi chọn vải bọc cho bộ ghế sofa.

    Trên đây là tất cả các vấn đề gặp phải khi bạn lựa chọn bọc lại bộ bàn ghế sofa. Để bộ ghế sofa bọc vải luôn như mới, hãy liên hệ ngay với dịch vụ bọc lại ghế sofa để may áo mới cho bộ ghế nhà mình nào. Hoặc cũng có thể liên hệ các xưởng đóng sofa để nhận được những dịch vụ tốt nhất nhé. Truy cập tạp chí về nội thất để đón đọc nhiều bài viết hấp dẫn hơn nữa nhé!

    Nguồn bài viết http://tapchinoithatonline.com/3-dieu-bo-tui-can-nho-khi-boc-lai-ghe-sofa-vai-ni
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Sofa Toàn Quốc
    Đang tải...


  2. me iu nghé

    me iu nghé

    Tham gia:
    26/2/2015
    Bài viết:
    15,061
    Đã được thích:
    2,335
    Điểm thành tích:
    913
    mình cũng thích sofa ấm cúng và trẻ trung
     

Chia sẻ trang này