Bốn Điều Cần Tránh Khi Chọn Thuê Văn Phòng Ảo

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi Xuanxuan12, 4/2/2021.

  1. Xuanxuan12

    Xuanxuan12 Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    14/10/2020
    Bài viết:
    108
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    16
    Bốn điều cần tránh khi chọn thuê văn phòng ảo
    Việc chọn thuê văn phòng ảo sẽ dễ dàng hơn nếu như bạn tránh được 4 vấn đề sau đây:

    1. Địa chỉ tòa nhà không rõ ràng
    Tại các quận huyện của tp.HCM hiện nay, các tuyến đường, con phố được đổi tên và đổi địa chỉ rất nhiều. Những nơi cho thuê văn phòng ảo uy tín sẽ có địa chỉ rõ ràng, công khai.

    Khi tìm kiếm dịch vụ văn phòng chia sẻ, khách hàng thường tìm qua Internet và làm việc gửi hồ sơ, giấy tờ online. Vì thế hãy dành thời gian đến và xem xét thực tế nơi mình sẽ đặt địa chỉ doanh nghiệp. Vì có nhiều trường hợp, thông tin cho thuê là một tòa nhà văn phòng vị trí đắc địa, mặt tiền đường. Nhưng khi đến lại là một địa chỉ khác, điều đó ảnh hưởng nghiêm trọng đến uy tín và hình ảnh doanh nghiệp đối với đối tác, khách hàng.

    >>> Xem ngay chia sẻ Thông tin mới nhất về văn phòng ảo quận Phú Nhuận năm 2020

    [​IMG]

    Địa chỉ tòa nhà phải rõ ràng

    2. Địa chỉ tòa nhà văn phòng khó tìm
    Thuê văn phòng ảo nói chung và văn phòng ảo Quận 2, văn phòng ảo quận Phú Nhuận ngoài mục tiêu tiết kiệm chi phí, còn vì địa chỉ của văn phòng. Doanh nghiệp có địa chỉ đăng ký kinh doanh tại mặt tiền đường vẫn được ưu ái hơn các địa chỉ trong hẻm.

    Việc đối tác, khách hàng tìm đến văn phòng cho những cuộc họp, gặp gỡ cũng không mấy dễ dàng nếu như địa chỉ của doanh nghiệp bạn ở những nơi khó tìm. Địa chỉ doanh nghiệp là một phần quan trọng ảnh hưởng đến ấn tượng và hình ảnh ban đầu của doanh nghiệp.

    3. Tính minh bạch của các doanh nghiệp cùng đăng ký tại tòa nhà
    Việc thuê địa chỉ đăng ký kinh doanh thường thực hiện nhanh chóng, và các bên đi thuê ít chú ý đến các doanh nghiệp cùng sử dụng địa chỉ tòa nhà để đăng ký kinh doanh. Nhưng để an toàn và tránh những vấn đề pháp lý sau này, bạn hãy dành một ít thời gian để kiểm tra ngẫu nhiên các doanh nghiệp đặt bảng tên và mã số thuế tại tòa nhà.

    Đặt địa chỉ kinh doanh tại tòa nhà uy tín, các công ty cùng làm việc tại tòa nhà có thông tin pháp lý rõ ràng, minh bạch sẽ góp phần nâng cao chất lượng hình ảnh cho doanh nghiệp.

    [​IMG]

    Các thông tin, điều khoản hợp đồng cần được minh bạch rõ ràng

    4. Các chi phí phát sinh quá nhiều
    Mức giá dịch vụ cho thuê văn phòng ảo đưa ra thông thường là mức giá net (mức giá cuối cùng phải trả) hoặc sẽ cộng thêm phí VAT. Nhiều đơn vị cho thuê văn phòng ảo không uy tín, để thu hút khách hàng sẽ đưa ra mức giá cực kỳ thấp và trong hợp đồng thuê sẽ phát sinh các chi phí cộng thêm. Quý khách cần lưu ý phần này, để tránh những chi phí phát sinh ngoài ý muốn, ảnh hưởng đến ngân sách cũng như tài chính của doanh nghiệp.

    Hãy lựa chọn nơi cung cấp dịch vụ uy tín để đồng hành và phát triển. Liên hệ ngay 0904 667 858 để chúng tôi được hỗ trợ quý khách nhanh nhất.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Xuanxuan12
    Đang tải...


Chia sẻ trang này