Cần giúp: BS chữa vô sinh giỏi

Thảo luận trong 'Các vấn đề khác' bởi mebongdau, 9/10/2013.

Tags:
  1. binbin_2013

    binbin_2013 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    7/2/2014
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    bạn thử truy cập vào trang web này tìm thêm thông tin nhé: vietclinic.vn , mình mới tìm được thông tin ở đây thấy khá là bổ ích, chúc bạn sớm tìm được thông tin hữu ích nhé
     
    Đang tải...


  2. me_mat_ong

    me_mat_ong Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Em cũng lăn lộn 2 năm chữa vô sinh rồi nên cũng muốn chia sẻ với chị chút kinh nghiệm. Thời đại bây giờ thông tin nhiều, bác sĩ cũng nhiều, bác sĩ giỏi thì càng không ít nhưng mà có tâm với bệnh nhân 1 chút thì em thấy hiếm lắm. Em cũng kinh qua vài bác sĩ rồi:
    1. Bác sĩ Dục viện C nhà ở Hoàng Quốc Việt: bác sĩ này sau 2 lần IUI thì giúp em có thai đôi được nhưng sau 20w thì 2 bé của em đòi ra sớm nên em mất con. Kinh nghiệm đau thương là bác kiếm tiền nhiều, vợ bác thì chắc văn em không đủ để tả, bác sĩ cứ cho dùng thuốc liều cao nên nhiều trứng, dễ đa thai. Lúc có chuyện như ra máu, đau bụng thì khó mà gọi được bác sĩ lắm, toàn tự lo lấy thôi nên em bỏ cuộc
    2. Phòng khám 56 Hai Bà Trưng: sau khi có bầu và bị vài lần bơ đi ở chỗ bác sĩ Dục em theo dõi thai ở 56. Ở đây nhiều bác sĩ nhưng em không biết ai là giỏi nữa. Nói như thế vì mỗi bác sĩ khám lại phán thêm 1 ít bệnh, kiểu như người trước khám sao lại không phát hiện ra bệnh này nên chị nên chọn bác sĩ trước rồi cứ theo 1 người cố định thôi.
    3. Bà Lâm Mỹ Đình: em được 1 em đi khám thai gặp ở phòng khám 56 HBT giới thiệu. Sau khi mất con em đã đến cắt thuốc uống thì thấy hợp thuốc. Em chưa đến thời gian chữa trị lại nhưng em hóng hớt các chị cùng đi cắt thuốc thì thấy khen lắm. Bà Lâm chuyên chữa Buồng trứng đa nang và Đông Tây y kết hợp nên cũng khoa học hơn các chỗ Đông y đơn thuần. Tuy nhiên thời gian sắc và uống thuốc bắc thì dài và cần kiên trì lắm.
    4. Bác sĩ Minh ở Lạc Long Quân: giờ em chuyển sang theo bác sĩ này vì có anh người quen ở viện C giới thiệu. Ông Minh tay nghề cao nhưng tính đồng bóng, cũng khá phũ mồm nên bệnh nhân hay sợ. Em chỉ cần bác sĩ giỏi chuyên môn, không làm tiền của bệnh nhân đến mất y đức thôi nên em không để ý cách bác í nói chuyện lắm. Hết tháng này em sẽ chuyển sang theo hẳn ông Minh. Sau này có gì em lại báo cáo tiếp.

    Cuối cùng, em muốn nói là con đường tìm con gian nan, có thể cả đau đớn muốn chết đi sống lại nhưng các mẹ cố lên. Có công trồng cây ắt sẽ có ngày được hái quả, quan trọng là mình phải đặt niềm tin đúng chỗ và luôn tỉnh táo trong mọi trường hợp nhé. Chúc các mẹ may mắn!
     
    thocuamesontraisach thích.
  3. xjtrumxjpo

    xjtrumxjpo Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    9/2/2014
    Bài viết:
    408
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Chị gái e lấy chồng cũng 5 năm rồi chưa có gì. E đánh dấu có gì còn mách chị ấy
     
  4. buiphuonganh

    buiphuonganh Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    3/4/2013
    Bài viết:
    1,931
    Đã được thích:
    211
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    em cũng hóng vụ này xem có bsy nào giỏi mách em họ em , em ấy lấy chồng 11 năm mà chưa có con, tội thật
     
  5. sontraisach

    sontraisach Thịt lợn,gà,trứng hữu cơ sạch "siêu ngon"

    Tham gia:
    10/6/2013
    Bài viết:
    3,736
    Đã được thích:
    580
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    hóng các mẹ,chị gái e lấy chồng 4 năm rồi chưa có con,đi khám lên khám xuống rồi thụ tinh nhân tạo mà kết quả vẫn chỉ là số 0 tròn trĩnh.
     
  6. nguyenhangthanh6868

    nguyenhangthanh6868 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    5/9/2012
    Bài viết:
    5,138
    Đã được thích:
    856
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    E đang khám bsi Dũng - kim ngưu ạ. e cứ có thì hỏng nên cbi theo bác. chán quá các mẹ ạ.
     
  7. dieulinh_87

    dieulinh_87 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/2/2014
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Trước cô bạn mình theo dõi chỗ BS Tân Sinh, giờ cũng đã có cu con 13 tháng rồi đấy, up lên cho mẹ nào cần
     
  8. bebuti

    bebuti Thành viên chính thức

    Tham gia:
    20/12/2013
    Bài viết:
    178
    Đã được thích:
    80
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Đạo cầu con và phương pháp dạy con khi mang thai
    *****************************************
    Đối với đạo để cầu con, người ta thường trái nghịch. Ông muốn có đứa con thân thể mập mạp, tánh tình hiền thiện, ba thứ phước - huệ - thọ đều trọn đủ thì phải nghe theo lời tôi thì mới được thỏa lòng. Người đời không có con liền cưới nhiều vợ lẽ, thiếp mọn, thường uống thuốc tráng dương, thường ân ái. Đấy chính là cách để chóng chết, chứ không phải là phương pháp để cầu con! May mắn sanh được con thì cũng như trồng giống lúa lép hoặc chẳng mọc được, hoặc có mọc cũng khó thể đơm bông kết hạt.

    Điều quan trọng bậc nhất là phải ngưng ân ái, hoặc nửa năm, tối thiểu là một trăm ngày, càng lâu càng hay. Hãy nên nói rõ với vợ, đôi bên đều giữ ý niệm này, mỗi người ở khác phòng. Nếu không có nhiều phòng, quyết phải nằm giường riêng. Lúc thường ngày trọn chẳng tưởng vợ là vợ, hãy nên tưởng như chị em gái, chẳng khởi một tà niệm nào! Đợi khi thân được dưỡng sức đầy đủ rồi, đợi cho vợ sạch kinh nguyệt, cần phải nhằm lúc tiết trời trong sáng, nhằm ngày lành tháng tốt, ăn nằm với nhau một đêm, ắt sẽ có thai. Từ đấy vĩnh viễn chấm dứt chuyện ân ái, cho đến khi sanh con tròn một trăm ngày rồi mới có thể tiếp tục ân ái. Sau khi vợ thọ thai, nếu ăn nằm một lần, bọc thai sẽ dầy thêm một lần, gieo nguy cơ thai độc một lần. Hoặc còn có thể vì lẽ đó mà tử cung thường bị mở ra, chắc dễ bị sẩy thai. Những điều kiêng kỵ này nhiều người không biết. Dẫu có kẻ biết cũng chẳng chịu tuân theo. Vì thế đến nỗi chẳng sanh được con, hoặc con chẳng thành hình được, hoặc [sanh ra đứa con] bấy bớt, đoản mạng, chẳng biết do chính mình chẳng khéo dụng tâm, ngược ngạo đổ hô vận mạng xui xẻo, ngược ngạo biến ăn nằm thành chuyện thường xuyên, hằng ngày cứ làm, chẳng bị chết kể ra là may mắn lớn!

    Lại phải giữ tấm lòng từ thiện, lợi người, lợi vật. Lợi người lợi vật thì chẳng nhất định cần đến tiền, mà chỉ cần giữ tấm lòng tốt, nói lời lành, làm chuyện tốt. Phàm những tâm, những lời, những chuyện không lợi ích đều chẳng giữ, chẳng nói, chẳng làm! Đầy ắp bụng dạ là một khối nguyên khí thái hòa, bừng bừng ý niệm vì chúng sanh. Lại còn phải chí thành niệm “Nam-mô Quán Thế Âm Bồ Tát” (hãy nên niệm theo cách này), niệm càng nhiều càng tốt. Sáng - tối lễ bái, niệm bao nhiêu đó; ngoài ra, đi - đứng - nằm - ngồi đều niệm. Lúc đi ngủ tuy vẫn niệm, nhưng phải giữ lòng cung kính: Hãy nên mặc áo quần, đừng nên trần truồng. Hãy nên niệm thầm, chớ nên niệm ra tiếng. Niệm thầm thì nếu nhiều chữ sẽ khó niệm, có thể bỏ đi hai chữ Nam Mô, chỉ niệm năm chữ Quán Thế Âm Bồ Tát. Chú Bạch Y niệm cũng được, không niệm cũng chẳng sao. Ông giữ tấm lòng như thế, làm việc vẫn niệm, và bảo vợ cũng giữ tấm lòng như thế, niệm trong khi làm việc, cho đến khi sanh nở vẫn niệm. Lúc đang sanh nở chớ nên niệm thầm, phải niệm ra tiếng. Những người săn sóc chung quanh đều nên lớn tiếng niệm giúp cho người ấy. Đảm bảo không có những chuyện đau khổ, khó sanh.

    Chớ nên niệm thầm trong khi sanh nở, vì [lúc ấy phải] dùng sức đẩy đứa con ra, nếu niệm thầm chắc bị bệnh tổn khí. Nữ nhân hễ cấn thai chớ nên nổi nóng. Hễ nổi nóng đùng đùng sẽ bị sẩy thai; cũng như tánh tình ngang ngược, hung dữ ấy sẽ truyền qua đứa con khiến tánh tình nó trở thành hung ác. Thêm nữa, khi cho con bú ắt phải tâm bình khí hòa. Nếu nổi nóng đùng đùng, sữa liền biến thành chất độc. [Trẻ bú sữa ấy] nặng là chết ngay, nhẹ là nửa ngày hay một ngày sau mới chết, quyết chẳng có trường hợp nào không chết! Nếu hơi nổi đóa thì chất độc ít, tuy con chẳng chết cũng sẽ sanh bệnh. Vì thế, con cái của nữ nhân ưa nổi đóa bị chết nhiều lắm, bệnh tật nhiều lắm! Chính mình cho con bú hoặc mướn vú em cho con bú đều giống như nhau. Hễ nổi nóng đùng đùng, muôn vàn chớ nên cho trẻ bú, trong lúc ấy phải nên buông xuống. Đợi cho tâm bình khí hòa, qua nửa ngày rồi mới cho bú. Lúc cho bú trước hết phải vắt sữa ra chừng nửa chén trà đổ đi, lau chùi đầu vú rồi mới cho trẻ bú [thì trẻ] sẽ không bị họa ương gì. Nếu trong tâm vẫn nóng giận bừng bừng thì cả ngày hôm ấy cũng không được cho trẻ bú. Cho bú thì trẻ không chết cũng bị bệnh nặng! Chuyện này sách y học xưa nay đều chưa chỉ rõ. Gần đây, do từng trải mới biết mối họa này.

    Nữ nhân từ nhỏ phải học tánh nhu hòa, khiêm tốn; sau này sanh con ắt dễ tính, ắt hiền lành, ắt chẳng bị chết, ắt chẳng đổ bệnh. Phàm con cái chết từ lúc bé hay bệnh tật quá nửa là do mẹ nổi nóng mà ra, chỉ có một số ít là chính mạng nó phải chết sớm. Thiên hạ xưa nay do sữa độc giết hại con trẻ, chẳng biết bao nhiêu Hằng hà sa số, chẳng đáng buồn ư? Do ông làm vui lòng cha mẹ nên tôi nói tường tận với ông. Hãy nên khuyên mẹ ông ăn chay niệm Phật, cầu sanh Tây Phương. Ông và vợ ông cũng đều nên như thế.

    Trích từ : Ấn Quang Pháp Sư Văn Sao Tam Biên Quyển 2 Phần 4

    Thư trả lời cư sĩ Trương Đức Điền (thư thứ nhất)

    Chuyển ngữ: Bửu Quang Tự đệ tử Như Hòa

    Giảo chánh: Minh Tiến & Huệ Trang
     
  9. Dien

    Dien Guest

    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    vấn đề vô sinh thì cả 2 vợ chồng cần đi khám để biết được ai là người bị bệnh rùi trị để có con thôi.
     
  10. blue82

    blue82 Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    1/1/2008
    Bài viết:
    1,786
    Đã được thích:
    239
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Thương bạn quá, bạn cố lên nhé, rồi con yêu sẽ về với bạn thôi :)
     
  11. thocuame

    thocuame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/10/2011
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Ông trời có mắt k phụ lòng người đâu bạn ạ, cầu chúc con yêu nhanh về với bạn. Đúng là giờ các bác sỹ có lương tâm k nhiều, họ khám cho mình nhưng họ k nhớ và k thể nhớ nổi vì có quá nhiều bệnh nhân. Tớ cũng trải qua nỗi đau 2 lần sảy, lần đầu là k có tim thai, sau đó mình có 1 bé gái giờ cháu đã được 5 tuổi, năm ngoái tớ cũng tính có em bé nhưng bị sảy tự nhiên - tất cả là do nội tiết kém. Mất con ảnh hưởng đến tinh thần và sức khỏe của mẹ rất nhiều chưa kể đến việc các thành viên trong gia đình nữa. Mới đây tớ tình cờ được giới thiệu gặp bác sỹ Phong làm ở bệnh viên y học cổ truyền quân đội trong Kim Giang. Thế là trước Tết tớ vào trong đấy khám, định là thôi thì cứ uống thuốc bắc chỗ uy tín k biết có làm nội tiết tốt lên k nhưng chắc cũng tốt cho sức khỏe (k giống như thuốc Tây và nói thật là tớ vô cùng sợ bệnh viện). Bác sỹ Phong rất nhẹ nhàng, hỏi han cặn kẽ mặc dù đông bệnh nhân nhưng k vội vàng, k tạo áp lực cho bệnh nhân nên tinh thần rất thoải mái. Bác sỹ kê đơn cho tớ, tớ sắc ở đấy luôn và hôm sau thì nhận được thuốc đã sắc tổng số tiền cho khám+ mua thuốc+ công sắc thuốc+ giao thuốc tận nhà là khoảng 1 triệu (uống 7 thang trong 14 ngày), hôm đi khám là ngày thứ 3 của kỳ kinh. Hôm sau tớ uống luôn, và tháng đấy tớ có bầu các mẹ ạ, trộm vía thai bình thường và giờ em bé được gần 3 tháng rồi. Tớ k biết là do hợp thầy hợp thuốc hay là do bác sỹ mát tay nữa. Hi vọng đây là 1 kênh thông tin cho những mẹ đang mong con. Các mẹ nhớ là bác sỹ Phong chỉ khám vào sáng thứ 3 và sáng thứ 5 hàng tuần thôi. Chúc các mẹ may mắn nhé!
     
    Nangnho92me_mat_ong thích.
  12. Lethanh1985

    Lethanh1985 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    16/9/2013
    Bài viết:
    2,998
    Đã được thích:
    254
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Nói thật ra bị cái này ai vái tứ phương rùi mình cũng có ý kiến bs lan ở bà triệu
     
  13. Bach-cuc

    Bach-cuc Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/12/2013
    Bài viết:
    387
    Đã được thích:
    52
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Ôi lấy chông mà ko có con thì chit mất các mẹ nhỉ.chị kết hợp cả đông và tây y xem sao.biết đâu hợp thuốc lại được a
    E thats nhiu ng chứa để ở ông thày bên bắc ninh .chị thử nghiên cuu xem sao
     
    me_mat_ong thích bài này.
  14. me_mat_ong

    me_mat_ong Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Cảm ơn bạn. Giờ mình lại bắt đầu con đường đi tìm con đây! Cố lên! :)
     
  15. me_mat_ong

    me_mat_ong Thành viên mới

    Tham gia:
    2/3/2012
    Bài viết:
    47
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Em đánh dấu nếu sau vài lần theo bác Minh không có kết quả thì em sẽ thử Đông y. Chúc chị khỏe mạnh mẹ tròn con vuông nhé! Đã một lần sa sảy rồi thì 4 chữ "mẹ tròn con vuông" quý hơn cả sinh mạng của mình ấy chị nhỉ!
     
  16. thocuame

    thocuame Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    5/10/2011
    Bài viết:
    435
    Đã được thích:
    167
    Điểm thành tích:
    43
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Đúng là, mẹ tròn con vuông là mừng nhất, mình sống có lòng, có tâm và may mắn gặp được bác sỹ chữa đúng bệnh thì chắc chắn điều hạnh phúc sẽ tới với mình. (u)
     
  17. trannguyenhoanganh

    trannguyenhoanganh Thành viên tập sự

    Tham gia:
    27/2/2014
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Chúc con yêu sẽ sớm về với các mẹ, các mẹ cố lên, đừng nản lòng nhé
     
  18. Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Chào các mẹ.
    Mình cũng là một người mẹ nên mình biết, cảm giác mong con của các mẹ thế nào. Con cái là tài sản quý báu nhất của mọi người mong muốn làm cha làm mẹ.
    Thế nhưng cuộc sống thường nhật không phải ai cũng như ai, nhiều mẹ lại không may mắn mắc phải một số căn bệnh, một số vấn đề dẫn đến đường con cái gặp khó khăn. Điều này mình xin chia sẻ.
    Mình xin kể câu chuyện này:
    Mình có quen một chị là chị bạn mình làm bác sỹ, quê bắc giang. Cách đây ít lâu mình có chia sẻ với bạn mình có đứa em họ đã có con 1 lần. Lần này muốn sinh đứa thứ hai thì bị teo trứng. Đi chữa trị khắp nơi vẫn chưa được. Bạn mình có kể với chị ấy (chị ấy tên là Hà). Chiều ngày hôm qua (tức là chiều chủ nhật ấy) chị ấy có gọi cho mình bảo mình kêu đứa em đến chỗ chị ấy tham dự một buổi hội thảo do bác sỹ đông y Trương Kinh Trung người trung quốc giảng (BS Trương Kinh Trung thì các mẹ cứ search trên mạng nhé, mình không cần nói nhiều). Em họ mình không đi được vì đứa con đầu bị ốm, mình có đi thay. Mình đến đó nghe thì vỡ ra nhiều điều. Nghe thầy nói mình hiểu rằng rất nhiều bệnh tật của bản thân là do vấn đề dinh dưỡng không hợp lý, bị ảnh hưởng nhiễm độc từ môi trường xung quanh. Và đa số các bệnh đều chữa trị được nếu kiên trì và đi theo đúng hướng. Nên các mẹ yên tâm, bệnh của các bạn có cách chữa trị được, vấn đề là các bạn phải có niềm tin và lòng kiên trì. Các mẹ đến gặp chị Hà đó, chị ấy sẽ tư vấn, chữa trị cho các bạn. Số của chị ấy là : 0982927323.
    ============================================================
     
  19. cualuoi

    cualuoi Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    1/11/2010
    Bài viết:
    2,875
    Đã được thích:
    423
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Mình cũng có 1 ng bạn cả 2vc đều bị ý. Vợ thì kinh nguyệt ko đều , C thì yếu tinh trùng , Cưới hơn 1 năm rùi , uống các loại thuốc ĐÔng tây nam bắc mà ko có. khổ thân.
     
  20. yeuthuong76

    yeuthuong76 NHƯỜNG NHỊN-YÊU THƯƠNG

    Tham gia:
    1/6/2013
    Bài viết:
    1,315
    Đã được thích:
    347
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: BS chữa vô sinh giỏi

    Bạn ơi , làm một chuyến vô HCM xem nha . Có thể thăm khám tại BV Từ Dũ . Mà cũng có thể tại phòng khám Ngọc Lan nhé . Mình cũng biết trường hợp 10 năm mới có con đó . Cũng có Mẹ 40t cũng thành công mặc dù không ít gian nan , thử thách

    Chúc sớm thành công :) (u)
     

Chia sẻ trang này