Thông tin: Bữa Ăn Sáng Lành Mạnh

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi buithaianh, 1/9/2021.

  1. buithaianh

    buithaianh BỮA ĂN SÁNG LÀNH MẠNH - HLV DINH DƯỠNG CÁ NHÂN

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Thế nào là Bữa Ăn Sáng Tốt?
    Thực phẩm cho buổi sáng thật sự có thể ảnh hưởng đến tâm trạng và hoạt động trong suốt buổi sáng của mình như thế nào.
    Một buổi ăn sáng lành mạnh là một bữa ăn có thể….
    • Giúp bạn tràn đầy năng lượng đến bữa ăn kế tiếp hoặc bữa ăn nhẹ của mình. Một bữa ăn sáng cân bằng sẽ cung cấp cho bạn sức chịu đựng tốt. Thực phẩm có protein giúp thỏa mãn cơn đói, và các loại thực phẩm giàu chất xơ giúp bạn no lâu.
    • Cung cấp năng lượng cho cơ thể và não bộ của bạn. Buổi sáng, “bình năng lượng” của cơ thể bạn gần như cạn kiệt. Khi bạn ăn đúng thức ăn cho bữa ăn sáng, bạn đang cung cấp cho cơ bắp và não bộ năng lượng cần thiết mang lại hiệu suất tối ưu.
    • Giúp ổn định lượng đường trong máu và làm giảm cảm giác thèm ăn. Một bữa ăn cân bằng có chứa cả protein và carbohydrate lành mạnh có thể cung cấp năng lượng ổn định và bền vững vào cơ chế hoạt động của bạn, và giúp tránh khỏi những biến động tự nhiên lượng đường trong máu của bạn mà có thể gây ra cảm giác thèm ăn đồ ngọt hoặc các loại thực phẩm không lành mạnh khác.
    • Giúp bạn lựa chọn thực phẩm tốt hơn cho cả ngày.

    CƠ THỂ CHÚNG TA CẦN BAO NHIÊU CHẤT DINH DƯỠNG ?
    - Đầy đủ hoàn toàn: Khoảng 90 chất
    - Cần thiết: Khoảng 40 chất
    - Tối cần thiết: Khoảng 20 chất
    VỚI MỖI NGÀY CHÚNG TA KHÔNG THỂ CUNG CẤP ĐỦ TỪ NGUỒN THỨC ĂN TỰ NHIÊN.!
    VẬY GIẢI PHÁP LÀ GÌ???

    TÔI NGHE RẤT NHIỀU NGƯỜI TỪNG NÓI: "BỮA SÁNG LÀ ĂN CHO MÌNH, BỮA TRƯA ĂN CHO CHO HÀNG XÓM VÀ BỮA TỐI ĂN CHO KẺ THÙ" - Vậy bữa sáng của bạn đang sử dụng là gì? có thật sự tốt ? Có 1 bữa sáng cung cấp:
    - Một bữa sáng với nhiều VITAMIN A hơn 1 trái xoài
    - Nhiều VITAMIN C hơn một trái chuối
    - Nhiều PROTEIN hơn 1 miếng ức gà
    - Nhiều CHẤT XƠ hơn 1/2 cúp bông cải
    - Nhiều CALCIUM hơn 1 hũ Yogurt
    - Nhiều SẮT hơn 18/2 chén đậu
    (Trong đó bao gồm 21 VITAMIN và rất nhiều Khoáng Chất, 9g Đạm, 5g Xơ, Không chất béo xấu, không chất bảo quản, không độc tố...)
    QUAN TRỌNG NHẤT CHỈ MẤT 5' ĐỂ BẠN HOÀN THÀNH BỮA SÁNG ĐẦY ĐỦ NÀY

    BẠN CÓ THỰC SỰ QUAN TÂM - ĐỂ LẠI CMT CHÚNG TA CÙNG TRAO ĐỔI VÀ THẢO LUẬN NHÉ.!
     

    Attached Files:


    Xem thêm các chủ đề tạo bởi buithaianh
    Đang tải...


  2. buithaianh

    buithaianh BỮA ĂN SÁNG LÀNH MẠNH - HLV DINH DƯỠNG CÁ NHÂN

    Tham gia:
    14/4/2013
    Bài viết:
    136
    Đã được thích:
    11
    Điểm thành tích:
    18
    Bạn vẫn loay hoay với bữa ăn sáng của chính gia đình mình,
    Bữa sáng rất quan trọng, vậy ăn gì uống gì là tốt nhất.
    Chỉ với 5p bạn có ngay một bữa ăn hoàn hảo, đầy đủ các chất vitamin, khoáng...
    Vậy còn điều gì để bạn chưa quyết định tìm hiểu, cmt lên đây chúng ta cùng thảo luận nhé
     

Chia sẻ trang này