Kinh nghiệm: Bước Tiến Mới Tạm Biệt Trào Ngược Thực Quản. Bạn Đã Thử?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Maimin11, 27/10/2020.

  1. Maimin11

    Maimin11 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    16/5/2020
    Bài viết:
    138
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Muốn điều trị được tình trạng trào ngược thực quản, cần loại trừ được tất cả các căn nguyên gây bệnh. Mầm súp lơ xanh gần đây đang trở thành trào lưu mới trong điều trị các bệnh lý về dạ dày bởi công dụng vượt trội và tính an toàn của mầm đối với sức khỏe. Năm 1997. giáo sư Talalay Giảng viên trường đại học Jonhs Hopkin cùng các cộng sự của mình đã trải qua công trình nghiên cứu gần 40 năm và đưa mầm súp lơ xanh áp dụng vào thực tiễn đời sống, đặt biệt trong lĩnh vực y khoa.

    Hoạt chất Sulforaphane (SFN) từ mầm được ông ví von như một nguồn kháng sinh tự nhiên giúp phòng ngừa và đẩy lùi nhiều bệnh tật. Hoạt chất này sau này đã được nhiều công trình nghiên cứu khác chỉ ra rằng: SFN là một chất có khả năng chống oxy hóa và kháng viêm mạnh.

    Đối với dạ dày, chiết xuất mầm súp lơ xanh (hoạt chất SFN) có thể tiêu diệt được vi khuẩn HP, cải thiện tình trạng viêm loét và đẩy lùi bệnh lý trào ngược thực quản hiệu quả.

    Trước thực trạng lạm dụng kháng sinh như hiện nay, việc sử dụng các hoạt chất tự nhiên trong hỗ trợ điều trị trào ngược thực quản đang là hướng đi mới trong thực tiễn lâm sàng hiện nay. Việt Nam là một quốc gia có nền tài nguyên dược liệu đứng top đầu khu vực, do đó việc chiết xuất và sử dụng hoạt chất từ thảo dược thực sự mở ra một giải pháp đột phá.

    Nó không chỉ tận dụng được nguồn nguyên liệu sẵn có mà còn khắc phục được những nhược điểm đang gặp phải của việc điều trị bằng thuốc kháng sinh và tình trạng gặp các tác dụng không mong muốn của thuốc như hiện nay.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Maimin11
    Đang tải...


Chia sẻ trang này