Có mẹ nào bán hàng có gặp phải tình huống như em đã gặp ko, em xin kể các mẹ chuyện như sau ạ Có 1 khách hàng đặt hàng bên em, đặt 5 bịch bỉm dán (huggies dry) Huggies. Trước khi giao hàng em có điện lại xác nhận đơn hàng luôn. Khi chú giao hàng bên em giao hàng khách cũng nhận hàng, ko có ý kiến gì về hàng hóa cả. Mấy ngày sau, khách gọi cho em nói là:"em ơi, chị hôm trước mua bỉm bên em nè...em có thể cho chị đổi bỉm lại được ko, vì chị mua bỉm quần chứ ko phải bỉm dán, bữa trước ko biết sao chị nhìn thấy chữ dry trên bao bì cứ ngỡ là bỉm quần", em mới nói với chị ấy là bỉm dán là dry còn bỉm quần là dry paint ak. Chị ấy nói đúng rùi, cái chị muốn mua là bỉm có chữ dry paint cơ......Chị ấy nói chưa mở ra bịch nào hết nên mong muốn bên em cho đổi hàng(chị ấy nói nhỏ nhẹn và ngọt lắm í ak) em cũng thông cảm nên đồng ý cho đổi hàng, nhưng lúc ấy shop còn 2 bịch bỉm quần Huggies thui. Chị ấy muốn đổi số lượng hàng bằng với số tiền chị ấy đã mua vì chị ấy nói cũng ngại lấy tiền dư lại từ shop. Nhưng ko đủ hàng nên chị ấy nói thui chị ko cần lấy lại tiền dư bên em cứ giữ lại, rồi đặt hàng mới về giao cho chị ấy để bù lại số tiền đó. Em cũng oki luôn Hôm sau bên em đi giao hàng, em có điện hỏi lại là chị muốn lại tiền hay bên em giữ rùi ít bữa giao hàng tiếp cho chị.....sau 1 hồi chị ấy suy nghĩ..thì chị ấy nói thui em cứ trả lại tiền cho chị đi, khi nào có hàng báo chị để chị mua lại...Em cũng trả lại tiền dư ra cho chị ấy các mẹ ak. 3 ngày sau bên em có hàng bỉm quần Huggies như chị ấy đặt trước, em gọi lại để báo cho chị ấy nhưng ko ai bắt máy...em gọi 2-3 lần trong ngày cũng ko ai bắt máy. Đã qua 1 tuần rồi lâu lâu em gọi thử cho chị ấy cũng ko ai bắt máy luôn. Nghĩ lại thì buồn các mẹ ak, em ko tiếc đơn hàng nhưng em không thích những người như vậy, em biết chị ấy có lưu số đt shop em vì lúc trước chị ấy gọi lại cho em nhìu lắm vụ đổi hàng í ak, chị ấy còn khen shop em dễ với khách, chứ mấy shop khác khó lắm í..có thể chị ấy thấy cuộc gọi nhỡ của em mà ko gọi lại,chắc chị ấy nè tránh... đồng nghĩa là chị ấy ko muốn mua hàng như chị ấy hứa lúc nhận lại tiền dư ra. Lúc muốn em đổi hàng thì nói hết lời sau đó thì ...em chẳng biết dùng từ gì để miêu tả nữa.
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak chia sẻ với chị.Chắc nghĩ thế nào nên khách hàng k muốn lấy nữa,mỗi ng mỗi tính ấy mà.Nhưng mà dù lấy hay k thì nên trả lời mình thì đỡ buồn
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Chia sẻ với bạn.Dù lấy hay ko thì cũng phải nói 1 câu chứ nhỉ,haizzz
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak haizzzz.... khách có khách nọ khách kia thôi mn à, mình là ng bán hàng thì phải chiều khách thôi
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Chia sẻ với chị ạ, khách cũng có người này người kia, nhiều mẹ trên này rất dễ thương ạ Chúc chị vượt qua và đắt hàng ạ
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak cũng có thể mẹ đó đi công tác . Nhiều khách của mình hay thế lắm, đặt hàng mỹ phẩm rồi không qua lấy
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Bán hàng mà gặp khách kiểu đó bn lắm, cái nghề bán hàng phải chiều khách thôi bạn ạ
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Em cũng chung ý nghĩ với các mẹ là nếu hok lấy hàng nữa thì cũng nói chứ làm thinh luôn như vậy
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Giả thuyết này em nghĩ cũng có khả năng xảy ra ak, nhưng mà lúc trước chị ấy nói với em là chị có bé nhỏ hok đi ra ngoài đc. Vì lúc em nói chị ấy mang hàng đến shop em đổi hàng thì chị ấy nói vậy nên nhờ bên em qua lấy hàng giúp. em cũng chiều chị ấy luôn
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak e rất thông cảm với chị , e bán hàng mà có mấy khách đặt , lúc xin địa chỉ thì lại ko nhắn tín lại , thật ra nếu ko lấy thì cũng ko sao , khách hàng chỉ cần bảo mình 1 câu mà là ko có nhu cầu nữa . Mình cũng ko nghĩ ngợi gì, Còn hơn ko nhắn tin lại , e cứ trong tìh trạng đợi khách =.=
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak cũng tùy hứng của khách nàng ạ.có thể c ý mua thêm đc rùi hoặc vì 1 lí do j đó,nàng cứ vui vẻ lên là nhìu order ý mà,đừng bùn nữa nhé!
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Khách hàng là thượng đế mà mn, mỗi ng mỗi tính, khó chiều lắm. Giờ gọi ko đc thì thôi, coi như ko lấy nữa, ko phải lăn tăn quá nữa đâu mn ak. Kệ đi, đằng nào mình cũng chưa mất gì, lần sau thì gọi 2-3 lần ko đc coi như huỷ đơn hàng, ko chờ đợi nữa mn ak. Chúc mn buôn may bán đắt (u)
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Chia buồn với bạn nhé, trường hợp như bạn tớ cũng hay gặp lắm. Nhưng chẳng biết làm sao.
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak chia buồn với chị ạ//nhưng e nghĩ có lý do j đó thôi
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak Đúng là cũng hok mất gì mẹ nó ak, hihi. Em viết ít dòng tâm sự để chị em mình nếu có là người đi mua thì cũng rút kn hok giống khách hàng em gặp phải ^^ Thiệt là hok biết làm sao chỉ biết than ôi khách hàng của tôi ơi
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak chắc là mẹ đấy k mua nữa rồi.Nhưng thẳng thắn với nhau mới được lâu dài phải k mn?
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak chia sẻ với bạn, mình cũng có khách thế rồi, lúc hết size bảo khi nào có gọi mà khi có mình nhắn, gọi thì im luôn
Ðề: Buồn...vì gặp khách hàng như thế này các mẹ ak e cũng hay bị khách bỏ bom.m thì cũng ko sao lắm,chỉ tội khách muốn thuê xe nhà em, thậm chí có khách quen đi xe nhà e rồi phải hủy cả buổi đi chơi vì ko thuê ở đâu xe hợp lú, giá rẻ được trong khi đó khách đặt được, đến trước giờ mới báo ko lấy nữa, thậm chí có ng còn ko thèm gọi điện báo ko lấy được! rất bực và thuơng khách có nhu cầu mà bị những ng vô trách nhiệm đặt cho vui này ảnh hưởng! có khi cm cũng nên làm 1 list danh sách khách hàng hay bỏ bom cho các b linh doanh trên này tránh với nhau thôi!!