Bút Thử Thai Biocheck

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi hongmint, 20/12/2022.

  1. hongmint

    hongmint Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    15/3/2020
    Bài viết:
    1,015
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Trước khi đi vào cách đọc kết quả bút thử thai Biocheck thì chúng ta cần biết cách dùng sản phẩm.


    1. Cách lấy, bảo quản mẫu nước tiểu
    Chị em lấy mẫu nước tiểu rồi cho vào bên trong cốc nghiệm khô, sạch sẽ, mẫu nước tiểu này không được làm loãng. Có thể lấy mẫu nước tiểu vào bất cứ thời điểm nào trong ngày thế nhưng lấy vào buổi sáng sẽ tốt vì khi ấy nồng độ hCG sẽ cao nhất. Nếu mẫu nước tiểu đục cần quay ly tâm để làm sạch.

    Trong điều kiện nhiệt độ dao động 2 đến 8 độ C thì mẫu nước tiểu này lưu trữ được trong khoảng 48 giờ. Để có thể bảo quản lâu hơn, thì mẫu nước tiểu nên làm dông, giữ trong điều kiện dưới -20 độ C. Ngoài ra mẫu đóng băng đòi hỏi được hóa lỏng hoàn toàn với nhiệt độ phòng, lắc trước khi tiến hành xét nghiệm.


    2. Về quy trình thực hiện
    Đầu tiên cần lấy test thử ra bên ngoài túi đựng sản phẩm rồi làm xét nghiệm một cách nhanh nhất có thể. Sau đó mở nắp bảo vệ test thử và giữ test để đầu thấm hướng xuống khu vực phía dưới. Để cho đầu thấm test thử vào dòng chảy nước tiểu trong khoảng 10 đến 15 giây đến khi thấy bị ướt đẫm hoàn toàn.

    Lưu ý rằng không được để nước tiểu làm ướt thân test thử cùng vị trí đọc kết quả, đóng nắp bảo vệ lại. Sau đó đặt test thử này lên mặt phẳng khô, sạch để vị trí đọc kết quả cần hướng lên trên. Bắt đầu sẽ tính thời gian. Có thể chứa nước tiểu vào cốc sạch, khô rồi thấm đầu test thử nước tiểu, bắt đầu việc đo.

    Lưu ý rằng 1 que thử này chỉ được dùng cho 1 lần xét nghiệm và không nên tái sử dụng lại.

    [​IMG]


    HƯỚNG DẪN CÁCH ĐỌC KẾT QUẢ BÚT THỬ THAI BIOCHECK
    Cần lưu ý rằng đọc kết quả thử thai trong vòng từ 1 đến 3 phút sau khi test xong. Kết quả sau 10 phút test thì sẽ không chính xác nữa, với các trường hợp xảy ra sau đây:

    ++ Dương tính - Có thai: Chính là biểu hiện với hai vạch màu đỏ ở trên test thử, một vạch chứng C cùng một vạch kết quả T. Lưu ý độ đậm màu vạch T khi ấy còn phụ thuộc nồng độ hCG có bên trong nước tiểu. Do vậy độ đậm hay nhạt của vạch T đều không ảnh hưởng nhiều đến kết quả test.

    ++ Âm tính - Không có thai: Biểu hiện một vạch chứng C ở test thử. Không thấy có xuất hiện vạch T dù là đậm hay nhạt đi chăng nữa.

    ++ Kết quả không có giá trị: Hoàn toàn không có biểu hiện vạch chứng C. Nguyên nhân thường xảy ra chính là vì mẫu thử vẫn chưa đủ thấm nước tiểu. Hay do chị em thực hiện sai thao tác. Khi ấy chị em cần đọc lại hướng dẫn sử dụng để tiến hành làm lại xét nghiệm cùng test thử mới. Lưu ý không được dùng test cũ để thử lại.

    Dùng bút thử thai kiểm tra thai sớm được xem chính là một phương pháp với độ chuẩn xác cao và vô cùng đơn giản. Thế nhưng cần hết sức lưu ý trong việc đọc kỹ hướng dẫn sử dụng mà hãng đưa ra.

    Nguồn ** https://dakhoahoancautphcm.vn/huong-dan-cach-doc-ket-qua-but-thu-thai-biocheck-chuan.html

    Thông tin liên hệ : Phòng khám đa khoa hoàn cầu
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi hongmint
    Đang tải...


Chia sẻ trang này