Các Bà Nội Trợ Phát Sốt Với Khuyến Mãi Siêu Khủng Từ Nhà Mạng Dịp Cuối Năm

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi AshleyNHV, 3/1/2018.

  1. AshleyNHV

    AshleyNHV Thành viên tập sự

    Tham gia:
    3/1/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Cả 03 nhà mạng viễn thông đều nằm trong top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2017

    Theo danh sách mà Brand Finance công bố, Top 10 thương hiệu trị giá nhất Việt Nam 2017 có sự hiện diện của cả ba mạng di động lớn là Viettel, VinaPhone và MobiFone.

    Brand Finance công bố, tổng giá trị thương hiệu của Top 50 Việt Nam là 11,279 tỷ USD, nhưng Top 10 thương hiệu đã tạo nên tới 68% giá trị thương hiệu của Top 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam tương đương với 7,728 tỷ USD.

    Đặc biệt cả VNPT và VinaPhone đều có mức tăng về giá trị thương hiệu, trong đó giá trị thương hiệu của VNPT tăng mạnh nhất tới 11% so với năm 2016.

    Một nhà mạng lớn khác là MobiFone đứng thứ 7 trong Top 50 thương hiệu giá trị của Việt Nam năm 2017. Năm 2017 là một năm nhiều thách thức đối với ngành viễn thông Việt Nam nói chung và Tổng công ty Viễn thông MobiFone nói riêng. Tuy nhiên, vượt lên mọi khó khăn, MobiFone tiếp tục hoàn thành kế hoạch sản xuất kinh doanh và tiếp tục giành được những thành tích ấn tượng.

    Dự kiến trong năm 2017 MobiFone đạt doanh thu 44.234 tỷ đồng, đạt 100,1% kế hoạch và đạt lợi nhuận trước thuế là 5.589 tỷ đồng, hoàn thành 100% kế hoạch năm. Kết quả kinh doanh trong năm 2017 vẫn cho thấy MobiFone vẫn là doanh nghiệp có tỷ suất lợi nhuận sau thuế trên vốn chủ sở hữu cao tới 25,68%.

    Kết quả sản xuất kinh doanh chính là sự phản ánh giá trị thương hiệu của MobiFone. Giá trị thương hiệu của MobiFone năm 2017 đứng thứ 7 trong Top 10 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, đồng thời, MobiFone cũng là nhà mạng có giá trị thương hiệu đứng thứ hai trong lĩnh vực viễn thông theo bảng công bố của Brand Finance.

    Đại diện MobiFone cho biết: "MobiFone luôn chú trọng đầu tư một cách chuyên nghiệp cho hình ảnh và thương hiệu thông qua các hoạt động thiết thực gắn liền với lợi ích của khách hàng và xã hội. Khi thương hiệu MobiFone được khách hàng công nhận và yêu mến, giá trị thương hiệu nằm trong các thương hiệu mạnh trong nước và khu vực, điều này vừa là nguồn động viên to lớn đối với MobiFone và cũng là trách nhiệm để MobiFone cần phải tiếp tục nỗ lực hơn nữa trong việc giữ gìn và phát triển giá trị thương hiệu trong thời gian tới".

    Trong thời gian này, thuê bao trả trước và trả sau của Mobifone nhận được rất nhiều ưu đãi dành cho cá nhân và cả các chương trình cho khách hàng trong nhóm gia đình:

    1. Chương trình tri ân khách hàng lâu năm:

    Đối tượng: Thuê bao hòa mạng từ 36 tháng trở lên.
    Ưu đãi: Tặng số phút thoại, sms nội mạng, data miễn phí; tặng hiện vật trị giá 300 - 500 ngàn; đặc cách thành hội viên KNDL Titan

    Nếu khách hàng là thuê bao của Mobifone, hòa mạng từ 36 tháng trở lên, sẽ nhận được cuộc gọi hoặc tin nhắn thông báo về chương trình từ Mobifone. Trường hợp đã từ chối nhận tin nhắn hoặc bỏ lỡ cuộc gọi này, hãy liên hệ tổng đài 9090 để có được thông tin mà mình cần.

    2. Ưu đãi dành cho Hội viên Kết Nối Dài Lâu:

    Khách hàng là thuê bao trả sau được hưởng đầy đủ các ưu đãi của chương trình Kết nối dài lâu khi đã đăng ký trở thành Hội viên chương trình, khách hàng có thể tham khảo rất nhiều ưu đãi trên website của Mobifone hoặc liên hệ tổng đài 9090.

    3. Chương trình “Tích điểm đổi quà”:

    Nếu chưa đăng ký để trở thành Hội viên chương trình Kết nối dài lâu, khách hàng vẫn có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi từ Mobifone.

    Mobifone đang có chương trình tặng điểm dựa theo cước phát sinh hàng tháng và số năm sử dụng thuê bao. Số điểm tích được sẽ dùng để đổi quà tặng. Chi tiết tại website của Mobifone.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi AshleyNHV
    Đang tải...


  2. Meovangcuame90

    Meovangcuame90 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    30/6/2017
    Bài viết:
    75
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    tiếc là chả dùng mạng Mobifone
     

Chia sẻ trang này