Thông tin: Các bát vẫn đóng họ theo demo, các bát đang chạy tách riêng topic trang cuối. Tks

Thảo luận trong 'Các bát họ' bởi ỦnỈn-Tomy, 22/12/2014.

  1. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    I- LỜI MỞ ĐẦU:

    Trên tinh thần tương trợ, chung tay giúp đỡ nhau, và trên hết đó là sự nghiêm túc, thành thật khi cộng tác. Tránh những tranh cãi và mất tình cảm lẫn tiền bạc. Mình bắt tay vào việc làm quen, tìm hiểu và cộng tác, đồng hành với các mẹ, nhằm mục đích:
    - Ai lấy đầu sẽ có khoản vốn làm ăn, hoặc kinh doanh.
    - Ai lấy cuối sẽ có một khoản lãi nhỏ nhỏ nhằm tiết kiệm
    - Ai ai cũng chọn được cho mình mốc thời gian để có thể chủ động trong mọi kế hoạch trong cuộc sống.


    II- GIỚI THIỆU BẢN THÂN CHỦ HỌ:

    Giấy tờ chứng mình nhân thân của mình, mình sẽ pm hoặc gửi mail. Nhanh nhất ai dùng điện thoại smartphone, hãy imes, zalo, viber hoặc facebook: https://www.facebook.com/tranmyhanhllm , NHÓM HỌ TÍCH LŨY NHÀ UNRIN-TOMY LCM: https://www.facebook.com/groups/1090826574280630/?fref=ts cho mình nhé. Số của mình là : 0985 096898
    III- QUY ĐỊNH
    III.1: QUY ĐỊNH LAMCHAME.COM
    : ĐỌC KỸ TRƯỚC KHI THAM GIA NHÀ HỌ

    III.2: QUY ĐỊNH HỌ NHÀ UNIN-TOMY:

    TÔN TRỌNG, TỰ GIÁC, CHỦ ĐỘNG NHẰM BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI CỦA BẢN THÂN VÀ CÁC THÀNH VIÊN KHÁC
    1. MẪU ĐĂNG KÝ THAM GIA: (KÈM 200K LỆ PHÍ, ĐĂNG KÝ RỒI RÚT CHÂN, KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI, CHỦ HỌ CÓ QUYỀN TRỪ VÀO LƯỢT LĨNH HỌ CỦA CÁC BÁT KHÁC)

    THÔNG BÁO NỘI QUY ĐÓNG TRẢ HỌ - ĐĂNG KÝ THAM GIA....
    (Update 29/09/2015)

    TÔN TRỌNG, THÀNH THẬT, TỰ GIÁC, CHỦ ĐỘNG
    NHẰM BẢO ĐẢM QUYỀN LỢI CỦA BẢN THÂN VÀ CÁC THÀNH VIÊN KHÁC

    ĐÂY LÀ MỘT SÂN CHƠI CHO CẢ CHỦ HỌ VÀ CÁC THÀNH VIÊN THAM GIA, KHÔNG MANG TÍNH GIÚP ĐỠ, NHỜ VẢ, DÙ VẪN CÓ TÌNH NHƯNG TIỀN BẠC DỄ MẤT TÌNH CẢM, NÊN NHỮNG VIỆC NGOÀI CHƠI HỌ, CÁC THÀNH VIÊN TỰ CHO NHAU VAY MƯỢN TIỀN KHÔNG LIÊN QUAN BẤT CỨ TRÁCH NHIỆM NÀO ĐẾN CHỦ HỌ. MONG CÁC BẠN LƯU Ý. BẠN TIN MÌNH THÌ MỚI THAM GIA NHÀ MÌNH, VÀ MÌNH PHẢI CÓ CĂN CỨ, CƠ SỞ MỚI DÀNH CHO BẠN VỊ TRÍ MÀ BẠN MUỐN.

    1. MẪU ĐĂNG KÝ THAM GIA: (KÈM 200K LỆ PHÍ, ĐĂNG KÝ RỒI RÚT CHÂN, KHÔNG HOÀN TRẢ LẠI, CHỦ HỌ CÓ QUYỀN TRỪ VÀO LƯỢT LĨNH HỌ CỦA CÁC BÁT KHÁC MÀ THÀNH VIÊN ĐANG CHƠI)

    - Tên bát họ, vị trí mà bạn muốn tham gia:..........
    - Tên bát họ, vị trí (NHÀ HỌ NÀO) mà bạn ĐANG THAM GIA
    - Nick lamchame:...........................Nick facebook:...................
    - Họ và tên:.............................
    - ĐT: Di động (2sdt): - máy cố định ở nhà:
    - Đ/c nơi ở hiện tại:
    - Đ/c đăng ký HKTT:
    - Làm việc tại: ( Đ/c cơ quan, nơi làm việc - tên cơ quan)
    - Vị trí công tác
    - Phone máy bàn làm việc cơ quan:
    - Số tài khoản VCB (để ck trả họ khi đễn kỳ lĩnh):
    - Scan cmt + HK:
    - ĐANG THAM GIA Những BÁT HỌ NHÀ ... SỐ....
    - Chồng:....................Cơ quan:............Điện thoại:................ (phòng khi alo vợ không được)

    2. ĐÓNG HỌ:
    CHỦ HỌ NHẮC ĐÓNG HỌ TRƯỚC NGÀY ĐÓNG 1-2 NGÀY (AI KHÔNG MUỐN NHẮC ĐẾN THÌ TỰ GIÁC NỘP ĐÚNG NGÀY VÀ IB CHỦ HỌ ĐỂ CHỦ HỌ KHÔNG PHẢI NHẮN. TKS)

    * Người chơi đóng họ trước và đúng ngày trong bảng demo. Chỉ nhận chuyển khoản qua tài khoản đã ghi ở trong bảng demo mỗi bát họ (không thu tiền mặt).
    TH người chơi không kịp đóng qua chuyển khoản, chủ họ có thể tạm ứng (dưới 3tr free 1 lần), từ 3-5tr phí nộp tiền là 50k, 5-10tr là 100k.

    Chủ tài khoản: Tran Thi My Hanh
    1. Vietcombank HaNoi: 0611 001 686824
    2. Techcombank HaNoi: 1902 5979 699 011

    Yêu cầu đóng trước 17h, sau giờ đó coi như người chơi nộp muộn. Phí phạt khi nộp muộn như sau: (áp dụng cho thành viên chưa nhận họ, nhận họ rồi nộp chậm phạt gấp đôi):
    - Chậm sau 18h ngày đóng họ có lý do, alo cho mình: không phí phạt; không alo, không lý do: phạt 150k
    - Chậm sang ngày 2-4, phạt số ngày chậm x150k
    - Chậm sang ngày 5: coi như trốn họ, bị phạt 1,5 số tiền đóng họ. Chủ họ có quyền liên hệ các chủ họ khác mà thành viên này chơi họ và thu hồi lại số tiền mà người này được lấy để bù trừ vào số tiền trốn họ.

    Ai đóng chậm 3 lần trong khi chơi, chủ họ có quyền loại khỏi nhóm khi chưa lĩnh họ và chỉ nhận lại 50% số tiền đã đóng.
    Chủ họ ứng tiền trả họ cho người đến lượt nên phí phạt nộp chậm (nếu có) là chủ họ thu.

    Với TH này, có 2 khả năng:

    -- Người chơi chưa lấy họ: số tiền đã thu được sẽ chia đều 50% cho các thành viên còn lại trong nhóm sau khi trừ chi phí của bát họ, chi phí gọi điện đòi họ.... Người chơi bị loại khỏi nhóm.

    -- Người chơi đã lấy họ: Nếu khó đòi và không có khả năng chi trả, chủ họ và các thành viên khác cùng giải quyết, tình huống xấu nhất trong 01 tháng kể từ khi vỡ nợ, không đòi được, số tiền còn lại chủ họ sẽ chịu 50% và các thành viên khác chịu 50% (chia đều cho số người chơi còn lại trong nhóm).
    1 tháng sau khi kết thúc bát họ, chủ họ có quyền yêu cầu người trốn họ nộp họ cả gốc và lãi (như thị trường) cũng với chi phí bỏ ra trong quá trình đòi họ, khoản thu nhập bị mất khi chủ họ phải bỏ ra trong quá trình này. Chủ họ có quyền truy cứu trách nhiệm trước Pháp luật với người trốn họ.

    3. TRẢ HỌ:

    3.1/
    - Chủ họ trả họ cho thành viên trong nhóm 0-2 ngày sau demo. Chỉ trả tiền vào đúng tài khoản của người chơi, không trả cho bên thứ 3. Đừng giục chủ họ trả họ sớm nếu bạn không đóng họ đúng hạn, mà chủ họ cứ phải nhắc nhé.
    - Khấu trừ các lượt đóng sau nếu thành viên đóng chậm, nợ họ, nhắc nhở quá 3 lần. Nhằm đảm bảo các lượt sau chạy đúng ngày, vì tâm lý lĩnh họ rồi thì ngại đóng hoặc không chú tâm đến ngày đóng họ.

    3.2/
    - Chủ họ sẽ khấu trừ các lượt phải đóng của thành viên trong các bát họ khác của mình (trong khoảng 1- 5 ngày sau ngày nhận họ) với sự đồng ý của thành viên. TH thành viên có yêu cầu khác, vui lòng liên hệ trực tiếp chủ họ để thỏa thuận.

    3.3/
    Chủ họ nhận đủ tiền đóng họ và chuyển chậm quá 05 ngày sau demo, chủ họ chịu phạt 1,5 số tiền. Nếu người chơi nộp bản cam kết muộn thì không áp dụng điều này.

    3.4/
    Người nhận họ viết bản cam kết và ghi rõ số tiền nhận họ, scan giữ lại bản gốc và gửi cho chủ họ bằng đường bưu điện hoặc thuê shipper (sau đó mình mới thanh toán họ). Ai đến ngày lĩnh họ vui lòng ghi bản cam kết đóng trả họ, viết tay vào chỗ trống, scan gửi mail cho mình. Ghi rõ đã nhận: số tiền bao nhiêu ghi trên demo của lượt nhận bát họ đó nhé. Nếu bạn gửi cho mình bản cam kết muộn đồng nghĩa với việc nhận họ muộn, điều này là do bạn.(Miễn cho 3 chân cuối)

    Vui lòng gửi ship cho mình: Hạnh, số 5 ngõ 124 Minh Khai, alo 0985096898.

    Đây sẽ bằng chứng cam kết có tính xác thực pháp lý để có thể nhờ đến Pháp luật khi cần thiết nếu người nhận họ trốn họ. Tốt nhất là sống và chơi có tâm, chứ đừng nghĩ là lừa người đời dễ thế. Mình không muốn làm mạnh tay, nhưng nếu cần thì số tiền đó là công sức lao động của mọi người, bữa ăn tiền học của con cái mọi người, mình sẽ không mất vào tay lũ lừa đảo.

    4. QUY ĐỊNH KHÁC:

    4.1/
    Vị trí đầu ưu tiên cho thành viên uy tín, lâu năm, nhà cửa, nhân thân, tiềm lực kinh tế rõ ràng, đảm bảo khả năng tài chính, tư cách đạo đức tốt. Có yêu cầu kèm các vị trí sau để đảm bảo cân bằng cho bát họ.

    4.2/
    Chủ họ vốn là người không ưa cãi vã, tranh chấp, hy vọng thành viên tham gia nhà mình dùng ngôn từ lịch sự, văn hoá và tôn trọng nhau. Bản thân mình làm việc theo nguyên tắc, thích rõ ràng, tham gia chơi là tự nguyện, có tính toán và dự trù kinh tế, nên sẽ không chấp nhận muộn họ đến ngày thứ 2 hay 3 với bất kỳ lý do gì. Mọi lời lẽ mang tính chất khích bác, chia rẽ, công kích... hay so sánh nhà nọ nhà kia...không có tính xây dựng nhà họ thì sẽ bị xoá bỏ. Nếu có khúc mắc vui lòng trao đổi riêng 1 stt để không ảnh hưởng đến bát họ đang chạy. Thành viên nào phạm lỗi lần đầu sẽ nhắc nhở, tiếp tục tái phạm sẽ xem xét loại khỏi bát họ. Nếu cố tình phạm đến lần 3 sẽ out khỏi nhà họ mình vĩnh viễn.

    4.3/
    * Công khai tình hình đóng và chi trả họ. Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp nhanh chóng, chính xác nhất.
    * Thành viên tham gia phải dự trù được lượng tiền cần đóng trong quá trình chơi họ, nếu tham gia, đóng tiền và lại thay đổi không chơi nữa, với bất kỳ lý do nào, số tiền đã đóng sẽ không được hoàn lại ngay lúc đó, chỉ được nhận lại 80% khi đến kỳ lĩnh, không được hưởng lãi của các kỳ đã tham gia (nếu chưa nhận họ). Và nếu đã nhận họ rồi thì phải đóng lãi và gốc tất cả các kỳ còn lại đến khi bát họ kết thúc.
    Vì vậy, nếu bạn rơi vào TH này, cố gắng tìm người khác thay thế là tốt nhất.
    * Trong quá trình đóng họ, nếu thành viên nào nộp chậm quá 3 lần thì chủ họ có quyền xem xét khả năng loại thành viên đó ra khỏi nhóm để đảm bảo quyền lợi cho các thành viên khác.

    4.4/
    Trong khoảng thời gian tham gia chơi họ, nếu thành viên có thay đổi thông tin cá nhân như sdt, nơi ở, nơi làm việc, ....hoặc tạm vắng một thời gian thì phải thông báo cho chủ họ và phải hoàn thành các lượt đóng trong khoảng thời gian này.

    * Chủ họ có quyền giữ lại ít nhất 1 suất họ của người chơi khi đến kỳ trả họ nhằm đảm bảo cho các lượt đóng sau, với vị trí gần cuối sẽ trừ luôn 2 suất đóng sau đó nhằm đảm bảo cho 2 người lấy cuối.

    * Giới hạn định mức số tiền nhận họ của thành viên trong 1-2 tháng liên tiếp dưới 70tr ( TH bát tháng sẽ cân đối ở hạn mức 100tr) hoặc sẽ cân đối số tiền thành viên đã đóng và được lĩnh họ, bù trừ ở sai số -20tr-50tr.
    Nên nếu bạn cần huy động một lượng tiền lớn trong tháng, sau đó lại không nhận họ đợt nào, lượng tiền phải đóng sẽ khá nặng, sẽ có rủi ro và chậm trễ. Chủ họ sẽ không nhận đăng ký khi thành viên tập trung quá nhiều bát họ tại thời điểm đó. Đây là vì duy trì tính công bằng, an toàn, đảm bảo cho tất cả các bát họ. Mình không muốn bất kỳ ai nhà mình rơi vào tình trạng vỡ họ, bùng và trốn nợ.
    (Sẽ có thêm các điều bổ sung sau về các TH các bát họ gối chéo lượt...)

    (Các chủ họ luôn có sự liên kết với nhau, hy vọng các thành viên trung thực, chân thành khi tham gia, luôn dự trù kinh phí phải nộp hàng tháng, để việc tham gia họ là niềm vui, là giúp đỡ chứ không phải nặng nề khi đòi nợ nhau)

    NHỮNG AI ĐĂNG KÝ THAM GIA TỨC LÀ ĐÃ ĐỌC VÀ HIỂU RÕ VÀ TUÂN THEO QUY ĐỊNH TRÊN
    NHỮNG AI ĐĂNG KÝ THAM GIA TỨC LÀ ĐÃ ĐỌC VÀ HIỂU RÕ VÀ TUÂN THEO QUY ĐỊNH TRÊN

    CÁC BÁT HỌ ĐANG NHẬN ĐĂNG KÝ 2015

    B11-1,8tr/10d, B12-900k/1w.... DEMO THÁNG 6 CHẠY, còn VỊ TRÍ HOT: CLICK HERE, TKS [/quote]

     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi ỦnỈn-Tomy
    Đang tải...


  2. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    LIST BÁT 6, 7

    BÁT 6-B06.4: ĐÓNG 3.000K/20 NGÀY, TRỪ LÃI TRƯỚC 400K/1 LƯỢT, KHỞI ĐỘNG 15/4

    ĐANG CHẠY: LƯỢT 4 (14/6):

    - GỒM 10 VỊ TRÍ, ĐÓNG 3.000K/1 LẦN, AI LẤY HỌ BỊ TRỪ SỐ LƯỢT CÒN LẠI X 400K (TRỪ CHỦ HỌ). PHÍ DUY TRÌ 200K. RỦI RO CHỦ HỌ 50%.
    (1) TT đóng họ = 8 x 3000 = 24.000
    (2) ST có lãi = Số lượt đã đóng x 400k
    (3) ST mất lãi = Số lượt chưa đóng x 400k
    ST nhận họ = 1 + (2-3) - 200K


    Demo tạm tính (Đơn vị tính: nghìn vnđ)
    STT---NGÀY ĐÓNG---ST NHẬN---nick LCM (ĐT)-nick face---Đóng họ
    1-15/04/15---23.200---Mẹ Nhà Bin (0985.024689)---DONE (20600-1500)/ L2-4: OK
    2-5/5---24.000---chinhntm- Ngô Thị Minh Chính---DONE (24000-1500)/ L1-4: OK
    3-25/5---24.800---Heocon_2007 (0919.553388) - Nhi Khôi Nguyễn---DONE (24800-1400-320)==L1-4: OK

    4-14/6---28.200---Chủ họ (0985.096898)---DONE==L1-4: OK

    5.1-4/7---12.800---Mẹ Nhà Bin---L1-4: OK
    5.2-4/7---12.800---chinhntm--- L1-4: OK
    6-24/7---26.800---hoa34 (0912.441040)---L1-4: OK
    7-13/8---27.600---mebuihuyphuc (0909.619729) - Duyên Và lựa chọn---L1-4: OK
    8-2/9---28.400---Hà Nguyên (0988.366869)- Hà Nguyên--- L1-4: OK
    9-22/9---26.600---hanhtam (01636.098686)---L1-4: OK
    10-12/10---30.000---mebuihuyphuc----L1-4: OK

    B6.4 (3tr-20ng) chuan.JPG

    ------------------------------
    BÁT 7-B07.5: ĐÓNG 1.500K/10 NGÀY, LẤY RỒI ĐÓNG 1.700K, KHỞI ĐỘNG 4/5
    - NẾU NGÀY ĐÓNG TRÙNG VÀO T7, CN CÁC THÀNH VIÊN THU XẾP ĐÓNG TRƯỚC ĐÓ NHÉ, TKS.

    Demo tạm tính (Đơn vị tính: nghìn vnđ)
    STT---NGÀY ĐÓNG---ST NHẬN---NICK---ĐÓNG/TRẢ HỌ
    1---4/05---15.350---bong17811---DONE (15350-1500 1s-(1700+1500)L2)==L1-6: OK
    2---14/5---15.550---Cua1---DONE (15550-1500(1s)-1600(2sB4)-1100(2B5)) ==L1-6: OK
    3-----24/5-----16.900-----Chủ họ---DONE
    4-----3/6-----15.750-----Bạn hoa34---DONE== L1-6: OK

    5-----13/6-----15.950-----me_zun---DONE==L1-6: OK
    6-----23/6-----16.150-----Heocon_2007---DONE(16150-1400=14800)==L1-6: OK

    7-----31/6-----16.350-----Cua1---L1-6: OK
    8-----10/7-----16.550-----bong17811---L1-6: OK
    9----20/7-----16.750-----hoa34---L1-6: OK
    10-----30/7-----16.950-----hoa34---L1-6:OK
    11----9/8-----16.450----mebuihuyphuc---L1-6: OK
    12-----19/8-----18.350-----physics.hnue---L1-6: OK
    -------------------------------


    [​IMG]
     
    Sửa lần cuối: 23/6/2015
    binhtra thích bài này.
  3. Mẹ Nhà Bin

    Mẹ Nhà Bin www.matongtunhien.com

    Tham gia:
    20/4/2011
    Bài viết:
    4,280
    Đã được thích:
    848
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Chúc bát họ thành công chị nhé..
     
  4. hkim_hn

    hkim_hn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2013
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    793
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Không hiểu demo của bạn thế nào nhi?
    Theo mình hiểu là : bạn là chủ họ, bạn ko lấy số 1 mà bạn là người xuất tiền ( lấy cuối ), ai cần vị trí nào bạn chấp nhận hết , và lấy rồi thì hàng tháng đóng dần cho bạn , bạn được hưởng lãi theo quy định ban đầu?
    À mình thấy bạn chỉ mở bát tuần thôi, ko có bát tháng?

    Mình hiểu thế đúng ko nhỉ
     
    Sửa lần cuối: 22/12/2014
  5. Chinhntm

    Chinhntm Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    276
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    E oánh dấu ngâm cứu. Chúc c thành công nha
     
  6. Chinhntm

    Chinhntm Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    4/10/2013
    Bài viết:
    1,181
    Đã được thích:
    276
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Theo e hiểu thì c ý đứng ra xuất tiền cho thành viên bất cứ khi nào thành viên có nhu cầu, thành viên ứng tiền rồi thù trả họ trong 10 tuần. Còn tviên góp họ tkiệm sẽ đc tính theo lsuất khác. Như kiểu hthức cho vay bốc họ, nhưng lãi suất hợp lí hơn đó c.
     
    civil_huyen thích bài này.
  7. mekhanhchip

    mekhanhchip Ruốc ngon cho mọi nhà

    Tham gia:
    25/1/2008
    Bài viết:
    9,863
    Đã được thích:
    2,321
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Chúc các bát họ nhà bác nhanh đầy và chạy bon bon nhé.
     
  8. civil_huyen

    civil_huyen Chế tác trang sức VÀNG-BẠC-NGỌC

    Tham gia:
    22/3/2009
    Bài viết:
    12,813
    Đã được thích:
    5,665
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Mình rất thích bạn
    Từ lời lẽ, và những điều luật
    Mình đăng ký tham gia nhà bạn; bạn Demo đi bạn ơi
     
    ỦnỈn-Tomy thích bài này.
  9. Tat_Xuat_Khau

    Tat_Xuat_Khau Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    14/2/2012
    Bài viết:
    4,852
    Đã được thích:
    531
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Đây là như hình thức bốc họ đúng ko ạ
    thế người chưa lấy thì đóng như thế nào, hưởng ra sao ạ
     
    ỦnỈn-Tomy thích bài này.
  10. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    LIST DEMO BÁT 8+9

    BÁT 8 - B08.5: ĐÓNG 5000K/30 NGÀY, LẤY RỒI ĐÓNG 5.600K, KHỞI ĐỘNG 20/5.

    - GỒM 9 VỊ TRÍ . PHÍ DUY TRÌ 200K. GIỮ 3.600k, LƯỢT CUỐI ĐÓNG 2000K , CHỦ HỌ CHỊU RỦI RO 50%.

    Demo tạm tính (Đơn vị tính: nghìn vnđ)

    STT-----NGÀY ĐÓNG-----ST NHẬN-----NICK-----ĐÓNG TRẢ HỌ
    1-----20/05/15-----36.200-----binhtra--- DONE 21/5 (36200-2500-800=32900)
    2-----19/6-----36.800---Chinhntm Ngô Thị Minh Chính---DONE 19/6 (36800-2500-19500=14800)

    3-----19/7-----37.400---hoa34---L1: Ok
    4-----18/8----38.000---bong17811 Bán Buôn Túi
    5-----17/9-----42.400-----CHỦ HỌ
    6.1-----16/10-----19.200-----binhtra
    6.2-----16/10-----19.200-----Chinhntm
    7----16/11-----39.200---hoa34---L1: OK
    8----16/12----39.800---mebuihuyphuc---L1: OK
    9---15/1/2016---44.000--- Bạn Chủ họ---L1: OK
    [​IMG]


    BÁT 9 B09.5: ĐÓNG 1TR/10 ngày, LẤY RỒI ĐÓNG 1.150K, KHỞI ĐỘNG 20/5
    - GỒM 12 VỊ TRÍ . PHÍ DUY TRÌ 150K. CHỦ HỌ CHỊU RỦI RO 50%.

    Demo tạm tính (Đơn vị tính: nghìn vnđ)
    STT-----NGÀY ĐÓNG-----ST NHẬN---NICK---ĐÓNG/TRẢ HỌ
    1-----20/5-----10.850-----muathuytinh---DONE 21/5 (10850-1000=9850)
    2-----30/5-----11.000----hoa34---DONE 30/5 (11000-1000-4000-1100=4900)
    3-----9/6-----11.150-----mebuihuyphuc---DONE 8/6 (11150-1000-6000-1500-900=1750)

    4-----19/6-----11.300-----Hà Nguyên---L1-3: OK
    5-----29/6-----11.450-----bong17811---L1-3: OK
    6-----9/7-----11.600-----muathuytinh---L1-2: OK
    7-----19/7-----11.900-----CHỦ HỌ
    8----29/7-----11.750-----Heocon_2007---L1-3: OK
    9----8/8-----11.900-----hoa34---L1-3: OK
    10-----18/8-----9.750-----nghecon_2812---L1-2: OK
    11----28/9-----11.050----Duongthidiep---L1-3: OK
    12----7/9-----12.150---mebuihuyphuc---L1-3: OK
     
    Sửa lần cuối: 22/6/2015
  11. linhngoc2601

    linhngoc2601 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    944
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Tức là ví dụ chị sẽ là chủ họ, ng nhận họ 20tr (trong 10 tuần), mỗi tuần đóng 2tr2.. Kiểu thế, đúng không chị?
    Coi như thay vì chơi với 10 người, chỉ người chơi 1 -1 với mình chủ họ. E hiểu thế có đúng ko nhỉ?
     
    ỦnỈn-Tomy thích bài này.
  12. HanhPhucBenCon

    HanhPhucBenCon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/3/2010
    Bài viết:
    2,410
    Đã được thích:
    1,231
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    :eek: :eek: :eek: :eek: :eek:

    Đi chơi về, vui vẻ hẳn đúng không Em gái ?
     
  13. HanhPhucBenCon

    HanhPhucBenCon Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    11/3/2010
    Bài viết:
    2,410
    Đã được thích:
    1,231
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Tóm lại là bạn này cho vay tiền trả góp. Nếu nói sai, co giò chạy, sợ bị đuổi ](*,)
     
  14. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    DEMO CÁC BÁT KHỞI ĐỘNG THÁNG 6/2015

    BÁT 10: B10.6 (2TR/20NGÀY-NHẬN HỌ RỒI ĐÓNG 2,25TR)
    STT---Ngày---NICK---TRẢ HỌ

    1---1/6---Me_TuanMinh---DONE (19550-2000-6000-1000=10550)
    2---21/6---Cua1---


    [​IMG]

    CHUẨN BỊ KHỞI ĐỘNG 15/6:
    BÁT 11-B11.06 (900K/1 TUẦN) LẤY RỒI ĐÓNG 1TR (ĐÓNG VÀO CÁC T2 HÀNG TUẦN TỪ 15/6-31/8)

    STT---NGÀY---NICK---ĐÓNG/TRẢ HỌ

    1---15/6---CHỦ HỌ---DONE

    2---22/6---Cua1 Quynh Nga---L1: OK
    3---29/6---hoa34 Hoa Manh---L1: Ok
    4---6/7---me_zun Oanh Nguyễn MC---L1: OK
    5---13/7---yeumin Phượng Võ---L1: OK
    6---20/7---Robinson Hoa HT---L1: Ok
    7---27/7---Heocon_2007 Nhi Khôi Nguyễn---L1:OK
    8---3/8---Cua1---L1: OK
    9---10/8---yeumin---L1: OK
    10---17/8---hoa34---L1: OK
    11---24/8---Duongthidiep---L1: Ok
    12-31/8---mebuihuyphuc---L1: Ok

    View attachment 253554
     

    Attached Files:

    Sửa lần cuối: 16/6/2015
    Heocon_2007 thích bài này.
  15. linhngoc2601

    linhngoc2601 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    944
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Sáng nay 6h tàu vè đến ga, e ngủ nướng tiếp đến 9h, xin nghỉ buổi sáng. Trưa mới đến vp, năng lương refresh lại 100% chị ơi kkkk
     
    HanhPhucBenCon thích bài này.
  16. ỦnỈn-Tomy

    ỦnỈn-Tomy

    Tham gia:
    17/3/2008
    Bài viết:
    12,006
    Đã được thích:
    2,362
    Điểm thành tích:
    913
    LIST GIAO DỊCH TRẢ HỌ CHO CÁC BÁT HỌ (TỪ 20/5)

    1. B05.4 (500k/1w):

    L8-Cua1 nhận họ: 8600-600-1600(L12B4)-(1700+1500)L3B7=3200---> DONE
    View attachment 244992

    2. B04.3 (700k/1w):
    L12-Chinhntm nhận họ: 12080-700(1s)-320(rui ro)=11060
    Đóng họ:
    L1-B08 (5tr/30ng-20/5): 5000+2500=7500
    TC: 11060-4500-7500=3560
    View attachment 244993

    3. B08.5 (5tr/30ngay)
    L1-binhtra nhận họ: 36200-2500-800(L12B4)=32900 (chuyển thành 4 lượt: 3 lượt 10tr và 1 lượt 2,9tr, m quên k chụp L2)
    [​IMG][​IMG]
    [​IMG]

    4. BÁT 9 - B09.5 (1TR/10NGÀY)

    L1 (21/5): muathuytinh nhận họ: 10850-1000=9850
    L1-B9 muathuytinh 9850.jpg
     
    Sửa lần cuối: 10/6/2015
  17. hkim_hn

    hkim_hn Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    12/9/2013
    Bài viết:
    1,340
    Đã được thích:
    793
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    nếu mẹ nó làm chủ họ mà ko đủ nguồn tài chính cho tất cả các thành viên thì với trường hợp chơi họ nhóm 10 người khi xảy ra rủi ro thì thế nào?:confused:
     
  18. H79

    H79 Mầm yêu con

    Tham gia:
    26/9/2013
    Bài viết:
    1,574
    Đã được thích:
    275
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Chắc lại 50/50 như những nhà khác thôi mà.
     
  19. linhngoc2601

    linhngoc2601 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    20/10/2013
    Bài viết:
    944
    Đã được thích:
    554
    Điểm thành tích:
    133
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Nếu trong trường hợp 10 mẹ có nhu cầu lấy họ và tay bo chơi trực tiếp với chủ họ.
    Mỗi bát họ 20tr--> 10 bát họ cũng đã 200tr rồi. :)
     
    ỦnỈn-Tomy thích bài này.
  20. binhtra

    binhtra Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    23/5/2012
    Bài viết:
    2,036
    Đã được thích:
    404
    Điểm thành tích:
    223
    Ðề: Bát 01.1-2015 - Lấy họ trực tiếp - Rủi ro 0% - Làm việc uy tín

    Cách thức chơi họ mới hả c?bao giờ thì chị mở bát vậy ah?
     

Chia sẻ trang này