Cần giúp: Các Cách Làm Hồng Nhũ Hoa Hiệu Quả Nhanh Nhất

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 18/2/2023.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Trong các cách làm hồng nhũ hoa mà em tìm hiểu sương sương trên mạng thì em thấy phương pháp mà được các chị em tin tưởng và review tốt nhất là các làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser. Vì vậy, em cũng muốn đi làm hồng nhũ hoa bằng cách này, hiện tại Bệnh viện có thực hiện dịch vụ thẩm mỹ này không? Nếu có thực hiện thì báo giá cụ thể giúp em với ạ? Hiện tại em muốn làm đẹp sớm sớm nên Bệnh viện sắp xếp phản hồi, giải đáp cụ thể sớm giúp em. Hoặc là bên Bệnh viện có tư vấn qua điện thoại thì gọi lại cho em số này nha: 0903456967. Em cảm ơn Bệnh viện nhiều. (Yến Ngọc - Củ Chi)

    Xem ngay thêm thông tin tham khảo chi tiết tại đây: làm thế nào để nhũ hoa hồng hào
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. anhlamdep

    anhlamdep Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    25/3/2022
    Bài viết:
    1,790
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    38
    Chào chị Yến Ngọc!

    Đúng như những gì chị chia sẻ thì hiện nay các cách làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser là phương pháp được khá nhiều chị em ưa chuộng. Cũng có rất nhiều cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện, bệnh viện thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser này. Và tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng cũng có thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser Petit Lady Action II này chị nhé.

    Về vấn đề chi phí thực hiện làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser thì hiện tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng đang áp dụng mức chi phí rất phải chăng, hợp lý so với mặt bằng chung của các các cơ sở, thẩm mỹ viện, bệnh viện tại TP.HCM. Với giá niêm yết của dịch vụ làm hồng nhũ hoa bằng công nghệ Laser là 15 triệu, đây là mức chi phí rất ưu đãi, trọn gói không phát sinh chi phí thêm chị nhé.

    [​IMG]

    Cụ thể hơn, chúng tôi sẽ liên hệ với chị qua số điện thoại 0903456967 để tư vấn chi tiết hơn cho mình chị nha. Hoặc tiện hơn mình đến trực tiếp Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng tại 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP.HCM để chúng tôi hỗ trợ chi tiết nhất cho mình chị nhé.

    Cảm ơn chị!
     

Chia sẻ trang này