Các Cách Trị Tóc Rụng Hiệu Quả Dành Cho Phái Đẹp

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 8/7/2017.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Ông bà ta có câu “Cái răng, cái tóc là gốc con người”. Chính vì điều đó mà chúng ta bỏ biết bao thời gian tiền bạc chăm sóc, trau chuốt cho mái tóc. Ấy vậy nên khi cứ nhìn thấy từng sợi tóc rụng bất kỳ ai cũng ưu tư lo lắng. Hiện tượng rụng tóc không chỉ xuất hiện vào độ tuổi nhất định ở cả nam lẫn nữ. Vậy làm thế nào để áp dụng các “cách trị rụng tóc hiệu quả” là nội dung bài viết đề cập sau đây. Ngoài những “cách trị rụng tóc hiệu quả” mang tính khoa học và khá tốn kém, bài viết này chỉ cung cấp đến các bạn những mẹo nhỏ dân gian được xem như cách trị rụng tóc khá hiệu quả rất tiết kiệm chi phí và thời gian, đơn giản và dễ thực hiện.

    CÁCH TRỊ TÓC RỤNG HIỆU QUẢ
    [​IMG]

    Hãy cùng trirungtoc.net đi tìm cách trị rụng tóc hiệu quả nhé

    1.Hành tây

    Đừng xem thường giá trị của nó ngoài vai trò là nguyên liệu nấu ăn, hành tây còn đóng vai trò quan trọng về cách trị rụng tóc ít tốn kém mà hiệu quả. Hãy cùng xem chúng ta có những cách chế biến như thế nào với hành tây để có được cách trị rụng tóc hiệu quả đây:

    + Sử dụng một thìa mật ong nguyên chất trộn ¼ cốc nước ép hành tây và thoa hỗn hợp này lên da đầu hằng ngày.

    + Thái hành tây thành từng khoanh và băm nhỏ bỏ sau đó thêm một chút rượu rum để hỗn hợp này 1 ngày. Thực hiện xoa bóp trên da đầu bằng nước chiết lọc của hỗn hợp trên.

    + Hành tây băm nhỏ lấy nữa cốc, lá cây tầm gai phơi khô lấy nữa cốc. Thêm vào một chút vodka. Trộn và để trong vài ngày. Tương tự như 2 cách thức trên: ép lấy nước mát xa trên da đầu.

    [​IMG]

    Hành tây là một trong các cách trị tóc rụng hiệu quả

    2. Trị rụng tóc với Tỏi

    - Thực tiễn đã minh chứng qua các nghiên cứu rằng bôi nước tỏi lên da đầu nơi việc rụng tóc rõ ràng nhất đã kích thích tóc mọc trở lại trong vòng vài tuần hoặc bạn có thể thái mỏng và đắp lên vùng da đầu bị rụng tóc trong vòng 15-20 phút mỗi ngày đến khi tóc mọc trở lại bình thường và khỏe hơn.

    - Massage nhẹ nhàng nhưng làm thế nào để nước tỏi thấm vào da đầu bạn. Bên cạnh những cách trị rụng tóc đơn giản nhưng hiệu quả này, các bạn có thể tham khảo một số loại thuốc bào chế từ thảo dược giúp chống rụng tóc.

    [​IMG]

    Dùng tỏi là một trong các cách trị tóc rụng hiệu quả

    3. Nha đam

    - Dùng phần thịt bên trong của nha đam đặt lên da đầu và để nó qua cả đêm nếu bạn muốn. Bạn có thể để nó trên da đầu trong vòng 30 phút rồi rửa sạch, thực hiện thường xuyên 2 lần/tuần kéo dài trong 2-3 tháng đảm bảo bạn sẽ có kết quả mong muốn với tiêu chí “ nhanh chóng, an toàn với cách trị rụng tóc hiệu quả này.

    [​IMG]

    Nha đam là một trong các cách trị tóc rụng hiệu quả

    Đây là những mẹo nhỏ dân gian giúp các bạn biết cách trị rụng tóc hiệu quả. Nếu tình trạng nặng hơn hoặc bạn muốn cải thiện tình trạng rụng tóc nhanh hơn thì nên dùng loại dầu gội thảo dược chuyên dành cho tóc rụng và giúp kích thích tóc con mọc nhanh hơn bạn nhé.

    [​IMG]

    Chúc các bạn tìm ra cách trị rụng tóc hiệu quả :inlove:

    Nguồn: TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


Chia sẻ trang này