Kinh nghiệm: Các Chị Ơi, Khi Mang Thai Các Chị Hay Nằm Mơ Không, Và Giấc Mơ Có Ảnh Hưởng Đến Thai Nhi Gì Không Cá

Thảo luận trong 'Mang thai' bởi conglyodau, 26/3/2018.

  1. conglyodau

    conglyodau Thành viên tập sự

    Tham gia:
    26/3/2018
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Các chị ơi, khi mang thai các chị hay nằm mơ không, và giấc mơ có ảnh hưởng đến thai nhi gì không các chị nhỉ http://img.*********/forum/images/smilies/Worried.gif

    Em đọc được bài báo thì nó nói thế này
    Bạn đang chăm sóc những động vật mới sinh
    Một số phụ nữ thường nằm mơ khi mang thai ở giai đoạn những động vật bé nhỏ như chó con, gà con và mèo con. Những con vật thân thiện nói chung trong các giấc mơ của bạn được cho là biểu thị bạn đang thuận theo bản năng làm mẹ của người phụ nữ. Ngược lại, những động vật có vẻ đe dọa có thể cho thấy bạn đang mâu thuẫn trong cảm xúc của chính mình về thành viên mới sắp bước vào cuộc sống của bạn.

    Bạn qua lại với một người tình cũ
    Nhiều bà mẹ tương lai lo ngại về sự thay đổi số đo cơ thể của họ và ảnh hưởng của nó đến đời sống tình dục sau khi sinh – trong khi nhiều người khác cảm thấy kích thích hơn trước. Cả hai cảm xúc thường được phản ánh trong những giấc mơ của bạn. Những giấc mơ tình ái không chỉ có tác dụng an ủi, động viên mà còn có thể phản ánh cảm giác khao khát của bạn những lúc thức.

    Bạn đời của bạn “lạc lối”
    Nếu bạn mơ thấy chồng mình đang hẹn hò với bạn gái cũ hoặc một người hoàn toàn xa lạ, đó có thể là dấu hiệu cho thấy sự bất an của bạn về việc giữ được tình yêu và sự chú ý của anh ấy qua giai đoạn mang thai và sinh con. Hiện tại, bạn đang phụ thuộc vào thiện ý và sự hỗ trợ của những người xung quanh, nhất là bạn đời của mình. Lo sợ mất anh ấy là phản ứng cảm xúc thông thường khi mang thai.
    Vì bạn không thể làm gì để ngăn chặn những giấc mơ điên rồ, hãy thử đùa vui với chúng. Bạn có thể mang theo bên mình một cuốn sổ và cây viết để ghi lại những câu chuyện trong mơ của mình.

    Có thể bước vào những giai đoạn của thai kỳ kèm theo những thay đổi thất thường của cơ thể cộng thêm những lo lắng thường trực về chuyện tiền bạc, về những việc chuẩn bị sẵn sàng cho con ra đời, về chuyện công việc, về những mối quan hệ hay về chuyện chồng mình sẽ thay lòng đổi dạ khi vợ bầu bì. Và tất cả những nỗi lo lắng ấy vô hình chung đã khiến người phụ nữ tự tạo cho mình một áp lực, suy nghĩ nhiều sẽ khiến nó đeo đẳng suốt trong từng giấc ngủ, cảm giác bất an cũng khiến nó tự chìm vào giấc mơ lúc nào không hay. Chính vì vậy mà lời khuyên chân thành dành cho các chị em đang mang thai là hãy thật sự thoải mái, giữ cho mình một tinh thần minh mẫn nhất và vô tư trong tất cả mọi chuyện, đừng suy nghĩ quá nhiều sẽ phẩn nào khiến những giấc mơ ấy không còn lảng vảng trong đầu nữa. Nếu chị em nào cảm thấy băn khoăn về mỗi giấc mơ ấy thì có thể tham khảo những thông tin trên và cố gắng suy nghĩ theo chiều hướng tích cực nhất nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi conglyodau
    Đang tải...


  2. Đèn Phúc Lộc

    Đèn Phúc Lộc Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    9/3/2017
    Bài viết:
    2,105
    Đã được thích:
    255
    Điểm thành tích:
    173
    mình nghĩ giấc mơ đâu có liên quan j tới thực tế
     
  3. Mẹ Trúc Mai18

    Mẹ Trúc Mai18 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    29/6/2017
    Bài viết:
    393
    Đã được thích:
    61
    Điểm thành tích:
    28
    Mình nghĩ nhiều gì thì mơ đó thôi.
    Mờ nhiều quá ngủ k ngon thì mệt. còn con mình nghĩ k ảnh hưởng gì đâu
     

Chia sẻ trang này