Các Để Phái Mạnh Nhận Biết Bị Yếu Sinh Lý Và Phương Pháp Cải Thiện

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi thaiphuong2002, 18/1/2019.

  1. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Yếu sinh lý ở đàn ông là tình trạng suy giảm chức năng sinh lý hay khả năng quan hệ tình dục. Đây chính là vấn đề ảnh hưởng lớn tới hạnh phúc gia đình của nhiều lứa đôi. Hiểu rõ hơn về nguyên nhân cũng như các dấu hiệu của yếu sinh lý sẽ giúp phái mạnh có các biện pháp xử trí đúng cách khi gặp phải tình trạng này.

    Nguyên nhân yếu sinh lý ở đàn ông

    Yếu sinh lý ở đàn ông có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau gây ra nhưng chủ yếu là 4 nguyên nhân chính: tuổi tác, tâm lý, bệnh lý và thói quen sinh hoạt

    Tuổi tác càng cao khiến nội tiết tố nam giới testosterone càng giảm (hormone chịu trách nhiệm sinh trưởng và phát triển của cơ quan sinh dục nam, kích thích các trung tâm điều phối quá trình tình dục ở não) dẫn đến giảm ham muốn tình dục, suy giảm sinh lý, yếu sinh lý.

    Yếu tố tâm lý: Ở nam giới, sự lo lắng, sợ hãi, áp lực, stress hay đau buồn quá mức… sẽ ảnh hưởng đến cân bằng nội tiết trong cơ thể dẫn tới tình trạng suy giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương khi quan hệ.

    Yếu tố bệnh lý: Một số bệnh lý có thể ảnh hưởng trực tiếp tới chức năng sinh lý của đàn ông là cao huyết áp, tiểu đường, bệnh tim mạch-đặc biệt là xơ vữa động mạch, bệnh tiền liệt tuyến, viêm tinh hoàn…

    Thói quen sinh hoạt không lành mạnh:

    +Hút thuốc lá: Nam giới hút thuốc lá có nguy cơ bị liệt dương, yếu sinh lý cao gấp nhiều lần so với người không hút thuốc lá, chiếm tỉ lệ 82-97% tổng số nam giới bị liệt dương.

    +Uống nhiều rượu bia: làm các mạch máu co lại cản trở máu di chuyển tự do, thói quen này sẽ làm máu không lưu thông tốt đến cậu nhỏ.

    +Ăn uống thiếu chất không cung cấp đủ dinh dưỡng cho cơ thể

    +Sử dụng một số thuốc tây y: thuốc điều trị huyết áp, thuốc an thần, thuốc dạ dày… kéo dài sẽ gây tác động không tốt đến khả năng cương dương

    Dấu hiệu nhận biết yếu sinh lý ở đàn ông

    Các biểu hiện thường gặp nhất của yếu sinh lý nam giới là: suy giảm ham muốn tình dục, liệt dương, rối loạn khả năng cương dương, không đủ cương cứng khi quan hệ, rối loạn xuất tinh, xuất tinh sớm, di tinh mộng tinh…

    Nếu như các triệu chứng này xuất hiện thường xuyên trong thời gian dài thì quý ông cần phải thay đổi lối sống lành mạnh, tích cự hơn hoặc áp dụng các biện pháp chữa trị kịp thời, tránh để lâu sẻ ảnh hưởng nghiêm trọng đến khả năng sinh sản cũng như hạnh phúc gia đình.

    Yếu sinh lý nam có nhiều mức độ nặng nhẹ khác nhau:

    +Mức độ nhẹ: Nam giới vẫn có thể sinh hoạt tình dục bình thường nhưng thi thoảng khả năng cương cứng bị mất đi trong giây lát, phải mất một thời gian nhỏ mới có thể tiếp tục cuộc chiến.

    +Mức độ trung bình: Ham muốn của nam giới bắt đầu có xu hướng suy giảm, và để dương vật có thể cương cứng, bạn phải mất một khoảng thời gian kích thích nhất định.

    +Mức độ nặng: hầu như mất đi ham muốn, dương vật không có phản ứng sau khi được kích thích.

    BoniSeal - mang niềm kiêu hãnh trở lại với đàn ông

    [​IMG]
    Sản phẩm Boniseal của công ty Botania

    Công Dụng:

    - Giúp bổ thận, tăng cường sức khỏe, cải thiện sinh lý nam.

    - Hỗ trợ trong các trường hợp nam giới, sinh lý yếu, di tinh, liệt dương.

    Đối tượng sử dụng: Nam giới yếu sinh lý, di tinh, liệt dương, mãn dục sớm

    Liều Dùng: Uống 1-2 viên x 2 lần/ngày sau ăn.

    Bảo Quản: Nơi khô ráo, tránh độ ẩm và ánh nắng mặt trời.

    Chống chỉ định: không có

    Đóng gói: Lọ 60, 30 viên nang

    Đăng ký chất lượng tại Bộ y tế số: 24927/2013/ATTP-XNCB
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thaiphuong2002
    Đang tải...


  2. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    6 THÓI QUEN XẤU KHIẾN CHO ĐÀN ÔNG YẾU SINH LÝ

    Có nhiều nguyên nhân khác nhau dẫn tới tình trạng đàn ông yếu sinh lý, trong đó đa số các trường hợp đều xuất phát từ các thói quen xấu hằng ngày như: sinh hoạt tình dục không điều độ, hút thuốc lá, uống nhiều rượu bia, mất ngủ, căng thẳng lo âu, ăn uống không đầy đủ.


    Sinh hoạt tình dục không điều độ dẫn tới đàn ông yếu sinh lý

    Nếu quan hệ tình dục quá nhiều không điều độ sẽ gây cảm giác mệt mỏi, uể oải, ảnh hưởng đến sức khỏe và sinh hoạt của cả hai người. Đặc biệt là nam giới sinh hoạt vô độ còn dẫn tới cạn kiệt tinh trùng, giảm nồng độ nội tiết tố trong cơ thể, gây yếu sinh lý, suy sinh dục.

    Khi quan hệ nhiều, tinh trùng sẽ không sản sinh ra để đáp ứng kịp thời, các cơ quan sinh dục phải hoạt động quá nhiều sẽ dẫn tới suy kiệt về chức năng. Do đó nam giới cần phải biết giữ gìn, quan hệ điều độ để tránh tình trạng yếu sinh lý, suy sinh dục.


    Hút thuốc lá

    Việc hút thuốc lá sẽ làm cho tỷ lệ đàn ông yếu sinh lý, liệt dương tăng lên gấp nhiều lần. Do trong khói thuốc lá có nhiều hóa chất gây hại cho sức khỏe sinh sản nam giới, gây xơ vữa mạch máu ở dương vật và giảm quá trình lưu thông máu đến dương vật, gây co thắt động mạch dương vật cấp và gây liệt dương do co mạch.

    Hơn nữa nam giới hút thuốc lá cũng dẫn đến suy giảm hormon sinh dục Testosteron. Do đó cai thuốc lá không chỉ giúp nâng cao sức khỏe, phòng ngừa bệnh tật mà còn giúp cải thiện tình trạng yếu sinh lý ở nam giới

    Đọc thêm:
    >> Botania và bài thuốc quý điều trị bệnh tiểu đường


    Uống nhiều bia rượu

    Thực tế thì rượu bia nếu uống với 1 lượng vừa phải, thích hợp sẽ mang lại khá nhiều lợi ích cho sức khỏe nói chung và khả năng sinh hoạt tình dục nói riêng.

    Nhưng nếu lạm dụng quá nhiều rượu bia có thể gây liệt dương, xuất tinh sớm, xuất tinh khó, teo tinh hoàn ở nam giới do làm giảm mức testosteron. Đây là hormone sinh dục nam có tác dụng duy trì đòi hỏi tình dục và kích thích tuyến tiền liệt, túi tinh bài xuất tinh dịch.


    Thiếu ngủ, thức khuya nhiều

    Mất ngủ, thiếu ngủ chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu gây suy giảm hormon Testosteron ở nam giới. Khi testosterone bị thiếu hụt sẽ dẫn tới một loạt các hệ lụy với đàn ông: yếu sinh lý, liệt dương, xuất tinh sớm… đặc biệt có thể gây suy giảm chất lượng tinh trùng dẫn tới khó thụ thai và vô sinh.

    Hơn nữa ngủ không đủ giấc còn khiến cơ thể nam giới mệt mỏi, không đủ sinh lực, gây suy giảm ham muốn tình dục.


    Căng thẳng lo âu

    Khi đàn ông bị căng thẳng stress trong thời gian dài không thể giải tỏa sẽ dẫn đến hệ thần kinh bị ức chế, hứng thú và khoái cảm không thể đạt được, các mạch máu bị co lại, máu và oxy không được cung cấp đầy đủ cho dương vật để cương dương.

    Bên cạnh đó căng thẳng lo âu cũng ảnh hưởng trực tiếp đến khả năng sản sinh hormon sinh dục trong cơ thể nam giới nên dễ dẫn đến yếu sinh lý.


    Ăn uống không đầy đủ

    Thói quen ăn uống qua loa, không đầy đủ chất dinh dưỡng cũng chính là thủ phạm dẫn tới tình trạng đàn ông yếu sinh lý. Khi cơ thể thiếu dinh dưỡng sẽ không thể sản sinh hormon nội tiết một cách bình thường được, hơn nữa dương vật cũng không được cung cấp đầy đủ năng lượng và oxy để thực hiện quá trình cương cứng.
     
  3. Avanti20k1

    Avanti20k1 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    16/10/2018
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    8
    hóng bài
     
  4. thaiphuong2002

    thaiphuong2002 Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    2/8/2018
    Bài viết:
    83
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    8
    Bạn vui lòng để lại số điện thoại hoặc gọi tới số 18001044 (miễn cước) để được tư vấn cụ thể bạn nhé
     

Chia sẻ trang này