Kinh nghiệm: Các Địa Điểm Tham Quan Cho Lịch Trình Du Lịch Singapore Tự Túc

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi kakashi1808, 19/4/2018.

  1. kakashi1808

    kakashi1808 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    12/3/2018
    Bài viết:
    579
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    18
    Singapore, nổi tiếng là một đất nước hiện đại, xinh đẹp, trong sạch và an toàn bậc nhất thế giới. Có thể nói, đây là điểm đến lý tưởng cho những bạn trẻ đam mê du lịch bụi, đặc biệt là các bạn nữ. Hãy tham khảo những kinh nghiệm du lịch Singapore tự túc, giá rẻ sau đây để có một chuyến đi vừa an toàn, vừa túi tiền lại vừa đáng nhớ nhé.

    Trước tiên chúng ta cùng điểm qua một vài địa điểm tham quan nhé.
    1. Universal Studio Singapore
    Universal Studio Singapore - Một địa điểm vui chơi giải trí hấp dẫn bậc nhất Đông Nam Á mà ngay cả trẻ em lẫn người lớn đều có thể “phát cuồng”. Đây là một công viên làm theo kiểu phim trường, hiện có 4 địa điểm trên khắp thế giới: Hollywood, Orlando, Nhật Bản và Singapore.

    [​IMG]

    2. Marina Bay Sands Skypark
    Đây là một trong những nơi cao nhất của Singapore, tại đây bạn có thể ngắm nhìn toàn cảnh của đảo quốc xinh đẹp này. Với thiết kế mô phỏng theo hình dáng một chiếc du thuyền vắt qua 3 tòa nhà chọc trời ngay bên vịnh Marina, Skypark là nơi bạn có thể thoải mái nhìn ngắm toàn cảnh Singapore xinh đẹp bên bờ vịnh với những công trình biểu tượng rải khắp thành phố. Du khách có thể mua vé giá 23 SGD cho người lớn và 12 SGD cho trẻ em, đi thang máy lên tầng 56 của tòa nhà chỉ trong vòng chưa đến 10 giây để ngắm cảnh.

    [​IMG]

    3. Gardens By The Bay
    Công trình biểu tượng mà mọi du khách đều muốn ghé thăm khi du lịch Singapore tự túc chính là Gardens by the Bay. Toàn bộ công viên gồm 3 khu vườn: Bay South, Bay East và Bay Central với hơn 250 nghìn loài cây quý hiểm bao gồm quần thể các siêu cây với thiết kế độc đáo, lạ mắt và phát sáng mỗi đêm. Cùng với đó là khu nhà kính Flower Dome và Cloud Forest với thác nước nhân tạo và các loài thực vật từ khắp nơi trên thế giới. Tuy nhiên để vào Cloud Forest và Flower Dome thì sẽ không miễn phí. Nếu bạn muốn tối giảm chi phí du lịch ở mức tối đa, bạn có thể thao khảo bài viết chi phí đi du lịch Singapore là bao nhiêu nha.

    [​IMG]

    4. Clarke Quay
    Khi hoàng hôn buông xuống, khu Clarke Quay và khu vực ven sông của Singapore như khoác lên mình một lớp áo hoàn toàn mới – náo nhiệt, sôi động và đầy sức sống. Ở đây tọa lạc đa dạng nightclub, bar, pub, nhà hàng, quán ăn… phù hợp với những thanh niên trẻ khỏe.

    [​IMG]

    5. Show trình diễn ánh sáng tại Marina
    Một trong những màn trình diễn mà bạn chắc chắn không nên bỏ qua khi đến Singapore chính là màn trình diễn ánh sáng rực rỡ bên bờ vịnh. Điểm đặc biệt của màn trình diễn này là bạn có thể nhìn chiêm ngưỡng từ khắp nơi trong khu vực vịnh Marina, chỉ cần nơi đó có đủ không gian nhìn ra vịnh. Ngoài ra, chương trình có mỗi ngày và hoàn toàn miễn phí nên nếu chẳng may bạn bỏ lỡ, bạn hoàn toàn có thể xem vào ngày tiếp theo.

    [​IMG]


    Singapore có vô vàn điểm du lịch hấp dẫn, ở trên là một vài địa điểm nên đi cho lịch trình du lịch Singapore tự túc. Ngoài ra, còn một số đại điểm khác các bạn có thể tham khảo bài viết của mình
    http://dulichsingaporetutuc.vn/tham-quan/lich-trinh-du-lich-singapore-tu-tuc/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi kakashi1808
    Đang tải...


Chia sẻ trang này