Kinh nghiệm: Các Loại Mặt Nạ Trị Mụn Dưỡng Da Làm Đẹp Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Tiểu Gia, 13/4/2016.

  1. labellevie178

    labellevie178 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    3/9/2016
    Bài viết:
    428
    Đã được thích:
    66
    Điểm thành tích:
    28
    Trứng gà là thần dược của phụ nữ mà. Lòng đỏ cung cấp độ ẩm, lòng trắng se lỗ chân lông
     
    Đang tải...


  2. minhduongcop

    minhduongcop Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    bạn đã thử sử dụng cách này và đã biết công dụng thực của nó chưa?
     
  3. minhduongcop

    minhduongcop Thành viên mới

    Tham gia:
    30/8/2016
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    3
    Cảnh báo cho các trị em, k nên sử dụng những mẹo hay mà chưa được kiểm chứng chính xác nhé
     
  4. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    mẹo này đã được mình sử dụng và thành công nhé :D
     
  5. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Tàn nhang trên lưng xuất hiện cũng như ở một số vị trí khác trên cơ thể chủ yếu là do việc tiếp xúc quá nhiều làm cho làn da bị tổn thương, yếu tố di truyền, rối loạn nội tiết tố, … vì vậy , chữa trị tàn nhang trên lưng hay trên gương mặt , trên cổ đều tuân theo một số nguyên tắc nhất định. Đừng quá lo lắng khi bị tàn nhang lấn chiếm vùng lưng, một số cách mà mình hướng dẫn sẽ trợ giúp bạn thoát khỏi tình trạng đó.

    * cách 1: chữa tàn nhang bằng nha đam

    Chọn lá nha đam tươi và dày, chứa lượng lớn thịt. Khéo léo lọc lấy phần gel nha đam bên trong. Sau khi đã tắm sạch, thoa lên vùng lưng bị tàn nhang (nên sử dụng vào ban đêm, để qua đêm và tắm sạch lại vào sáng hôm sau) . thực hiện từ 3-4 lần mỗi tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

    Hoặc bạn có thể uống ½ cốc nước ép nha đam mỗi ngày để tăng cường đào thải nhiệt độc, các hắc tố melanin bên sâu dưới da và nuôi dưỡng làn da trắng khỏe hiệu quả hơn.

    [​IMG]

    biện pháp điều trị tàn nhang trên lưng

    * mẹo 2: điều trị tàn nhang bằng cà chua

    Chọn cà chua quả chín, tươi và nhiều thịt. Rửa sạch và nghiền nhuyễn hoặc có thể cắt lát mỏng. Sau khi đã làm sạch da, thoa khuôn mặt nạ chữa tàn nhang này lên vùng da muốn điều trị . Đợi khoảng 15 phút thì tắm lại bằng nước mát. áp dụng hằng ngày, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi nhanh chóng.

    ngoài ra, bạn có thể làm mờ tàn nhang từ sâu bên trong bằng loại nước ép này. dùng nước ép cà chua mỗi ngày, không chỉ làm làn da bạn hồng hào, trắng hồng và đẹp hơn mà các đốm nâu lì lợm cũng dần mờ đi luôn đấy.
     
  6. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    điều trị tàn nhang bằng mẹo tự nhiên với cà rốt

    bí quyết trị tàn nhang bằng tự nhiên từ cà rốt sẽ có thể đánh bật nốt tàn nhang xấu xí trên gương mặt bạn bởi các nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng, trong cà rốt có chứa lượng lớn rất chất xơ, kali cũng như vitamin, đặc trưng là siêu giàu vitamin A, có công dụng trị tàn nhang hiệu quả tại nhà.

    [​IMG]
    bí quyết chữa tàn nhang bằng cách tự nhiên với cà rốt áp dụng vô cùng đơn thuần . Bạn chỉ cần rửa thật sạch 1 củ cà rốt tươi rồi nghiền nhuyễn thành nước ép. Với nước ép cà rốt, bạn có thể uống mỗi ngày 2 lần. Hoặc có thể thoa trực tiếp lên vùng da cần điều trị , khi đã để khô trong khoảng nửa tiếng thì bạn dùng nước ấm để rửa thật sạch mặt.

    Củ cải trắng – Nguyên liệu chữa tàn nhang bằng bí quyết tự nhiên

    Củ cải trắng coi là nguyên liệu điều trị tàn nhang bằng tự nhiên từ thiên nhiên hiệu quả và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho da. Mặc dù không có hương vị “quyến rũ” nhưng chị em đều tin tưởng và chọn lựa củ cải trắng để khiến đẹp và chăm sóc làn da chứa tàn nhang tại nhà.

    bí quyết chữa tàn nhang bằng phương pháp tự nhiên từ củ cải thực hiện siêu đơn thuần : Bạn chỉ cần rửa sạch vủ cải rồi ép thật nhuyễn để lấy nước cốt rồi trộn đều với chút đường trắng và thoa trực tiếp lên vùng da cần xóa tàn nhang. Với mặt nạ này, bạn chăm chỉ sử dụng trong vòng 4 tháng sẽ giúp xóa tàn nhang tự nhiên hiệu quả nhất.

    điều trị tàn nhang bằng mẹo tự nhiên với rau mùi tây

    [​IMG]
    Rau mùi tây có chứa hàm lượng vitamin C cao cùng với các khoáng chất tự nhiên như sắt, canxi, kẽm, natri có tác dụng khiến nốt tàn nhang biến mất trên da. Chính bởi vậy , nước ép rau mùi tây được hầu hết chị em chọn lựa là biện pháp điều trị tàn nhang bằng mẹo tự nhiên vừa tiết kiệm chi phí lại mang đến hiệu quả cao.

    mẹo chữa trị tàn nhang bằng tự nhiên từ rau mùi tây được áp dụng như sau: thứ nhất , bạn hãy rửa thật sạch 1 nắm mùi tây rồi cho vào máy xay sinh tốt ép thật nhuyễn và thoa đều lên vùng da cần xóa tàn nhang. Để lưu lại trên da trong vòng nửa tiếng thì bạn hãy rửa thật sạch với nước mát nhé!
     
  7. trangduong468

    trangduong468 Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    18/7/2015
    Bài viết:
    372
    Đã được thích:
    59
    Điểm thành tích:
    28
    Hiệu quả không nhỉ, mặt mình có mấy đốm tàn nhang nhìn rất ghét mà không xóa được, từng thử nhiều cách rồi mà không thấy hiệu quả
     
  8. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    hiệu quả lắm bạn ơi
     
  9. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Trà xanh được biết đến như một thức uống giàu dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Nước trà xanh không chỉ giúp đỡ thanh chiết xuất cơ thể, giải độc, chống lão hóa, ngăn ngừa ung thư mà còn có tác dụng dưỡng da tuyệt vời . những vitamin A, B, C… trong trà xanh phối hợp với chất chống oxy hóa mạnh mẽ có tác dụng tăng cường sức đề kháng và bảo vệ da dưới các động của những yếu tố môi trường, đặc trưng là ánh sáng khuôn mặt trời. Nhờ đó, ngăn ngừa sự tăng trưởng của các sắc tố melanin gây ra tình trạng tàn nhang, nám da, sạm da, đen da. bên cạnh ra, trà xanh còn có khả năng ngăn chặn lão hóa da, thúc đẩy sự tái tạo của những tế bào da mới, xóa mờ nếp nhăn và ngừa mụn hiệu quả.


    [​IMG]

    Với những tác dụng xuất sắc như thế, trà xanh đã được thực hiện phổ biến trong lĩnh vực chăm sóc dung nhan cho các chị em phụ nữ với các gương mặt nạ trà xanh chữa trị nám da tàn nhang dưới đây. các chị em có thể tham khảo nhé.

    khuôn mặt nạ trà xanh mật ong điều trị nám tàn nhang

    Nguyên liệu :

    • 2 muỗng bột trà xanh
    • 3 muỗng mật ong
    sử dụng :



    Trộn đều 2 nguyên liệu đã chuẩn bị để tạo thành hỗn hợp sền sệt. đắp khuôn mặt nạ trà xanh mật ong lên vùng da bị nám, tàn nhang và nắm thư giãn 15 phút. Khi thấy gương mặt nạ khô thì rửa lại với nước và lau khô.



    [​IMG]

    Trà xanh Kết hợp với mật ong vừa giúp đỡ bạn xóa tàn nhang và vết nám, vừa dưỡng ẩm và chăm sóc da để da luôn căng mịn và mềm mại.

    gương mặt nạ trà xanh trứng gà xóa mờ nám tàn nhang

    Nguyên liệu :

    • 2 muỗng bột trà xanh
    • 1 lòng trắng trứng gà
    • 1 muỗng nước cốt chanh
    thực hiện :

    Cho số đông nguyên liệu vào 1 cái chén nhỏ rồi trộn đều. bôi gương mặt nạ đều khắp da khuôn mặt , sử dụng tay massage nhẹ nhàng và giữ nguyên 15 phút. Khi thấy gương mặt nạ khô lại thì rửa lại với nước ấm và thoa nước hoa hồng hoặc kem dưỡng ẩm nhé.



    [​IMG]

    khuôn mặt nạ trà xanh với sự hòa quyện của chanh và trứng gà sẽ tăng cường khả năng khiến sáng da đồng thời trợ giúp se khít lỗ chân lông, giúp đỡ da mềm mịn và khô thoáng.

    gương mặt nạ trà xanh dưa leo thổi bay vết nám và tàn nhang

    Nguyên liệu :

    2 muỗng bột trà xanh
    2 muỗng nước ép dưa leo
    1 muỗng dầu olive

    sử dụng :



    Cho đa số nguyên liệu vào trộn chung và đắp lên da khuôn mặt . Massage da thật nhẹ nhàng để các dưỡng chất thấm sâu vào da. Khi thấy khuôn mặt nạ khô thì rửa lại với nước và lau khô nhé.



    Mỗi tuần áp dụng 2-3 lần mặt nạ trà xanh chữa trị nám tàn nhang trộn lẫn với uống nước trà xanh là mẹo chăm sóc da, chăm sóc cơ thể tốt nhất từ bên trong lẫn bên bên cạnh . những nàng sẽ thực sự bất ngờ với tác dụng hiệu quả cua trà xanh trong việc xóa mờ những đốm tàn nhang và vết nám trên da trường hợp kiên trì thực hiện mặt nạ trà xanh đấy.

    Chúc các chị em khiến cho trẻ trung thành công nhé!
     
  10. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Cam là một loại trái cây không những tốt cho sức khỏe mà nó còn có công dụng lý tưởng trong việc làm đẹp và chữa trị nám da . Trong cam chứa mọi vitamin, trong đó với 1 lượng vitamin C dồi dào có trong trái cam trợ giúp chị em phụ nữ khôi phục sắc đẹp cho làn da bị tàn nhang của mình. Ăn cam trợ giúp tái tạo và nuôi dưỡng làn da bị tàn nhang từ bên trong cơ thể. Còn chần chừ gì nữa, hãy tìm hiểu mẹo dùng cam chữa trị tàn nhang ngay thôi.


    cách 1 : Nước cam ép và sữa chua

    Trôn đều 1/4 hộp sữa chua không đường với 2 thìa nước cam ép. Sữa chua hỗ trợ lấy đi lớp tế bào chết một mẹo tự dưng , giúp đỡ da sáng sáng bóng , Kết hợp với lượng vitamin C có trong cam sẽ làm cho vết thâm của tàn nhang nhanh biến mất. Đây là một cách hữu hiệu để điều trị nám da đơn giản mà nhanh chóng.

    Đây là loại mặt nạ siêu tốt cho da sau thời kỳ cháy nắng hoặc bị tàn nhang. những bạn nên thoa lên gương mặt 15 phút và rửa lại với nước lạnh để có kết quả tốt nhất.

    biện pháp 2 : Vỏ cam và sữa chua

    [​IMG]


    Vỏ cam được coi như thần dược đối với da dầu, nhờ khả năng cân bằng độ dầu của da, giúp làn da trở nên mềm mại, mịn màng và tươi trẻ. song song , nhờ đặc tính loại bỏ , chống viêm, chống nấm, và kháng khuẩn, vỏ cam hỗ trợ điều chữa trị tàn nhang hiệu quả .

    mẹo sử dụng : Rửa sạch vỏ cam bằng muối để làm mờ hết mầm bệnh. Sau đó cho vào máy xay nhuyễn, thêm một thìa sữa chua và trộn đều. đắp hỗn hợp trên lên vùng da bị tàn nhang, dùng ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm, bạn bôi một chút kem dưỡng mỏng lên vùng da bị tàn nhang để bảo vệ da không bị khô.
     
  11. lyvan12

    lyvan12 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    15/10/2015
    Bài viết:
    167
    Đã được thích:
    48
    Điểm thành tích:
    28
    Lần đầu tiên biết về công thức làm đẹp của vỏ cam, không biết vỏ cam nào cũng sử dụng được, hay là phải quy định theo loại cam mn nhỉ>
     
  12. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    khong co gì :D
     
  13. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    đúng vậy :D
     
  14. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    không có gì
     
  15. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    đúng vậy bạn ơi
     
  16. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Chúng ta thường có lầm tưởng rằng mụn là vấn đề trên bề mặt da. Kì thực có hàng tá nguyên nhân gây ra mụn xuất phát từ bên trong cơ thể, ví dụ như:

    Rối loạn hormone

    Đây là nguyên do gây mụn hàng đầu ở tuổi dậy thì, khiến cho da tiết nhiều dầu nhờn hơn bình thường và nổi mụn không kiểm soát. Dù đông đảo tình trạng này sẽ kết thúc khi lớn lên, nhưng vẫn có một bộ phận người trưởng thành phải đấu tranh với mụn kể cả khi đã dậy thì xong. Dấu hiệu của mụn nội tiết tố là nó thường kéo dài dai dẳng, hay xuất hiện trước hoặc trong chu kì kinh nguyệt, dưới dạng mụn bọc to hoặc đôi khi là mụn ẩn li ti dưới da. phương pháp tốt nhất đề điều trị loại mụn này là uống lượng lớn nước, ăn nhiều đồ mát và bạn thiết yếu sự hỗ trợ của bác sĩ, uống thuốc để điều tiết lại hoạt động của hormone.

    Nóng gan

    Nóng trong người cũng là nguyên nhân khiến cho bạn nổi mụn. Mụn khi đó là một dầu hiệu chứng tỏ cơ thể nhiễm độc. nếu bạn thường gặp mụn ở phần quai hàm, thì có thể là do gan nói chung và nội tạng nói riêng hoạt động không tốt.

    [​IMG]


    bên cạnh việc dưỡng da, chữa trị mụn bên ngoài, hãy sử dụng một chế độ ăn uống "trong lành" hơn: cắt giảm sữa, đường, tinh bột và dầu mỡ, bên cạnh đó tăng cường rau quả tươi cũng như các loại nước mát như rau má, râu ngô…

    Thói quen nằm ngủ một bên

    Nghe thì có vẻ không có tác động đến nhưng chỉ ngủ một bên sẽ có tác động đến siêu tệ đến da bạn – mà mụn chỉ là một trong số các hậu quả đó. Vì gối và ga giường của chúng ta thường vô cùng dễ nhiễm khuẩn, bụi bẩn, áp sát một bên mặt liên tục dưới gối khi ngủ sẽ làm vi khuẩn dễ xâm nhập, gây nên tình trạng mụn triền miên ở bên mặt ấy. Hãy thay đổi tư thế nằm, lúc thẳng lúc nghiêng để da được cân bằng ở hai bên, song song vệ sinh chăn màn, ga gối hàng tuần thật kĩ bạn nhé!

    Và cuối cùng, tóc mái của bạn!

    Tóc mái thưa thời thượng và đáng yêu thật đấy, nhưng hãy cẩn thận với việc để mái nếu bạn có làn da dầu hay thường xuyên phải vận động. lượng lớn người gặp nếu làn da vùng trán bị bí bách do tóc mái che lấp, khiến nó nổi mụn triền miên không dứt. Tốt nhất là khi ở nhà, hãy để trán được thoải mái bằng bí quyết kẹp mái lên. Hãy nhớ, làn da được thoáng khí là điều kiện thứ 1 để ngừa dầu và mụn!
     
  17. Tiểu Gia

    Tiểu Gia Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    12/4/2016
    Bài viết:
    116
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    18
    Không cần bỏ một khoản chi phí to để hằng tuần đến các trung tâm, spa để chăm sóc da và điều trị tàn nhang hoặc thực hiện những mẹo khác gây đau đớn. Có nhiều biện pháp hỗ trợ chị em sử dụng được tiêu chuẩn đó, bạn cũng có thể tham khảo cách chữa trị nám tàn nhang bằng trái cây tại nhà.

    Chuối

    Chuối được biết đến với lượng lớn công dụng đối với sức khỏe như: tốt cho người huyết áp cao, ngăn ngừa sự phát triển của tế bào ung thư, giúp đỡ cho tinh thần thoải mái, bớt căng thẳng, …Không những thế, chuối còn tham dự bên lĩnh vực làm đẹp và có công dụng lý tưởng trong việc chữa trị tàn nhang.

    [​IMG]

    biện pháp thực hiện : chuối chín xay nhuyễn trộn đều với sữa chua theo tỷ lệ 2:1 thành hỗn hợp sệt rồi đắp lên khuôn mặt . Chừng 20 phút sau rồi rửa lại bằng nước sạch.

    Dâu tây

    Trong loại quả này chứa một lượng lớn những axit citric và vitamin C, có công hiệu xuất sắc đối với việc làm sạch những đồm tàn nhang xấu xí.
    cách thực hiện : Dâu tây xay nhuyễn rồi thoa lên khuôn mặt khoảng 30 phút để tinh chất thấm sâu vào da. Sau đó rửa lại bằng nước sạch.

    bên cạnh việc thực hiện các loại nước ép trái cây hằng ngày cũng hỗ trợ việc điều trị tàn nhang nhanh hơn. song song còn nâng cao sức đề kháng cho cơ thể, làn da cũng hồng hào hơn.

    [​IMG]

    *chú ý : trước khi bạn đắp những loại mặt nạ nên loại bỏ da. Sau khi thoa mặt nạ nên hạn chế tiếp xúc với ánh nắng mặt trời vì lúc này da cực kỳ dễ bị tổn thương. Bạn cũng có thể tham khảo bí quyết chăm sóc da bị tàn nhang để có làn da khỏe mạnh và sạch tàn nhang.

    gần như những bí quyết làm đẹp từ thiên nhiên nào và tự mình áp dụng tại nhà luôn đòi hỏi một khoảng thời gian nhất định mới đạt được hiệu quả. do vậy , bạn cần kiên trì thực hiện thường xuyên , đều đặn mỗi tuần 3 lần. Đừng nên bỏ cuộc giữa chừng nếu như mới sử dụng khoảng vài lần mà không thấy chuyển biến nhiều .

    sử dụng những biện pháp điều trị tàn nhang trên sẽ giúp đỡ bạn cải thiện làn da nhanh chóng, trả lại cho bạn làn da sáng mịn không tì vết chỉ trong vài tuần áp dụng mà thôi.
     

Chia sẻ trang này