Các Loại Sữa Tắm Tốt Cho Bé Sơ Sinh

Thảo luận trong 'Sức khoẻ của trẻ' bởi Thuphuong2017hn, 27/3/2022.

  1. Thuphuong2017hn

    Thuphuong2017hn Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    3/1/2019
    Bài viết:
    82
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8
    Loại sữa tắm nào tốt nhất cho bé sơ sinh hiện nay? Làm thế nào để lựa chọn loại sữa tắm phù hợp cho làn da nhạy cảm của bé? Nếu bạn chưa tìm được sản phẩm phù hợp, dưới đây là những gợi ý tốt nhất dành cho bạn.

    1. Sữa tắm gội Fons Care Baby cho bé
    [​IMG]

    Fons Care Baby là dòng sữa tắm chiết xuất từ 18 loại thảo dược, được trồng và thu hái theo hướng hữu cơ, đảm bảo lành tính với da em bé, tắm xong mà không cần tráng lại.

    Các thành phần cụ thể là: Chiết xuất gừng, chiết xuất cây ngũ sắc, chiết xuất Sài đất, chiết xuất chè xanh, chiết xuất mướp đắng, chiết xuất bồ công anh, chiết xuất cỏ mần trầu, chiết xuất kinh giới, chiết xuất nhọ nồi, chiết xuất vỏ chanh, chiết xuất kim ngân hoa, chiết xuất nghệ, chiết xuất quả bồ kết, chiết xuất bồ hòn, chiết xuất lá tre, chiết xuất trầu không, chiết xuất lá lốt, chiết xuất tía tô,...

    Thành phần từ thảo dược hoàn toàn tự nhiên, an toàn, lành tính, dịu nhẹ, tắm xong không cần tráng lại, phù hợp với trẻ sơ sinh
    Phòng chống rôm sảy, hăm tã, mẩn ngứa, chàm sữa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt...

    Sản phẩm được Bộ Y Tế kiểm nghiệm và chứng nhận, đang được sử dụng tại nhiều hệ thống bệnh viện Sản - Phòng khám Nhi trên toàn quốc.

    Thành phần của Fons Care Baby hoàn toàn từ thiên nhiên, không có cồn, không corticoid, không xà phòng nhân tạo, không hương thơm nhân tạo.

    Sữa tắm gội Fons Care Baby sẽ nhẹ nhàng rửa sạch bụi bẩn, dầu thừa và bảo vệ da của bé, giữ ẩm cho da, làm mát da, ngăn ngừa và chăm sóc vùng da bị rôm sảy, lở ngứa, lông măng, thủy đậu, mụn nhọt, hăm da, phổng da ở trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ. Ngăn ngừa và làm sạch các mảng bám trên da đầu ở trẻ nhỏ.

    Những trường hợp nên sử dụng Fons Care Baby

    Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ muốn được tắm gội bằng thảo dược thiên nhiên an toàn và lành tính.

    Trẻ bị rôm sảy: với thành phần gồm cách dịch chiết thiên nhiên, Fons Care baby sẽ làm sạch các lỗ chân lông bị bít tắc, đồng thời hạn chế sự phát triển của vi khuẩn, từ đó hạn chế sự phát triển của rôm sảy, nhất là vào mùa hè.

    Trẻ bị hăm tã: hăm tã xuất hiện khiến trẻ vô cùng khó chịu, Fons Care baby sẽ giúp đẩy lùi chứng bệnh này, đồng thời giữ cho da bé vô cùng thơm mát.

    Trẻ bị chàm sữa: Căn bệnh dai dẳng này chắc hẳn sẽ khiến nhiều mẹ phải đau đầu để tìm cách chữa cho con. Mẹ hãy yên tâm, với Fons Care baby, chàm sữa sẽ dần dần biến mất và không có cơ hội quay trở lại.

    Trẻ bị viêm da cơ địa: Với làn da vô cùng nhạy cảm và dễ tổn thương so với những trẻ khác, các bé mắc chứng viêm da cơ địa đòi hỏi một loại sản phẩm sữa tắm vô cùng êm dịu và an toàn với da. Sữa tắm bé Fons Care baby là lựa chọn phù hợp và được nhiều bác sĩ khuyên dùng.

    Trẻ bị mẩn ngứa: Fons Care baby sẽ giúp giảm thiểu các loại vi khuẩn bám trên da bé, tạo lớp màng bảo vệ để da bé có thời gian hồi phục lành lặn.

    Người lớn da bị mẫn cảm, mắc các bệnh ngoài da (viêm da cơ địa, á sừng, vảy nến, mẩn ngứa ...) phải kiêng dùng chất tẩy rửa hoá chất.

    Cách dùng:

    - Trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ tắm gội hằng ngày để bảo vệ da trước các bệnh lý về da như: viêm da, hăm da, lông măng, mẩn ngứa, kê sữa.

    Dùng từ 5-10ml, có thể dùng xoa trực tiếp cho bé hoặc pha vào nước rồi tắm cho bé với tỉ lệ 3-4l nước ấm; nên sử dụng hằng ngày để làn da của bé được bảo vệ tốt nhất.

    - Trong các trường hợp như: thủy đậu, mề đay, rôm sảy… nên thoa trực tiếp một lượng sữa tắm gội Fons Care Baby vừa đủ vào vùng bị tổn thương khoảng 2-3 phút. Sau đó tắm lại bằng nước ấm đã hòa với sữa tắm gội Fons Care Baby với tỉ lệ 20-25ml với 4-5 lít nước, nên sử dụng tối thiểu từ 3-5 ngày để đạt hiệu quả tối ưu.

    - Người lớn mặc bệnh ngoài da dùng để tắm gội.

    Giá sản phẩm: 135.000Đ/chai 300ml

    2. Sữa tắm cho bé Babi Mild
    [​IMG]

    Babi Mild là một trong những dòng sữa tắm cho bé nổi tiếng tại Thái Lan. Thương hiệu này vừa ra mắt thị trường Việt Nam vào tháng 2/2019. Sản phẩm Babi Mild được bày bán tại nhiều shop bán hàng chính hãng Thái Lan và trên các siêu thị lớn.

    Hiện nay có 2 dòng sữa tắm Babi Milk đó là sữa tắm chiết xuất lúa mì và sữa tắm chiết xuất hoa anh đào trắng. Cả hai đều thích hợp sử dụng cho các bé từ độ tuổi sơ sinh. Sản phẩm an toàn và lành tính, không gây kích ứng cho làn da của bé cưng.

    Ưu điểm:
    • Tắm sạch, chiết xuất tự nhiên không có xà phòng và các chất hóa học tạo mùi tạo hương nên an toàn cho da,
    • Mùi hương dễ chịu,
    • Sữa tắm dùng cho trẻ sơ sinh được nhé!
    • Giá thành phải chăng: dao động từ 31k - 144k tùy theo từng loại và từng dung tích sản phẩm
    Thành phần: Aqua, Sodium Laureth Sulfate, Dimethicone, Sodium Cocoamphoacetate, Glycerin,…

    Công dụng: Dùng để gội và tắm toàn thân cho trẻ em với hương thơm dịu nhẹ, công thức chiết xuất cám lúa mì chứa Vitamin E và axit béo, cho làn da khỏe, ẩm, mềm mại mịn màng.

    Hướng dẫn sử dụng: Cho sữa tắm vào lòng bàn tay hoặc bông tắm, thoa đều khắp cơ thể bé và mát-xa nhẹ nhàng. Sau đó tắm sạch lại với nước.

    Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp.

    3. Sữa tắm cho bé Johnson’s Baby

    Johnson’s Baby là dòng sữa tắm dành cho bé được đông đảo các mẹ bỉm ưa chuộng và đánh giá cao hiện nay. Sản phẩm này không chứa chất bảo quản, xà phòng và các chất tạo mùi. Do đó, Johnson’s Baby hoàn toàn lành tính và không gây kích ứng với làn dan nhạy cảm của bé.

    Ngoài ra, Johnson’s Baby còn được điều chế với công thức độc đáo không gây cay mắt. Sản phẩm được sử dụng kết hợp giữa tắm và gội một cách tiện dụng. Hiện nay, Johnson’s Baby được phân phối tại rất nhiều cửa hàng, siêu thị, tạp hóa. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn cho bé, các mẹ cần xem xét kỹ lưỡng hạn dùng và nguồn gốc của sản phẩm.

    4. Sữa tắm cho bé Cetaphil Baby
    [​IMG]
    Đây là thương hiệu đến từ Canada của công ty dược nổi tiếng Galderma Laboratories. Cetaphil chính thức có mặt trên thị trường từ năm 1947. Đến nay, các sản phẩm của Cetaphil phủ sóng trên khắp thế giới với các nhà sản xuất mới tại Pháp, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đức và Brazil…

    Thiết kế của em này mình thấy khá độc đáo. Chai dạng vòi xịt, có thiết kế úp ngược, có gai sần bao quanh quanh, phần giữ thân chai có thắt eo nhỏ lại nên sử dụng rất dễ dàng, cầm nắm cực kỳ chắc tay và vừa vặn.

    Sản phẩm được chiết xuất hoàn toàn từ các thảo dược tự nhiên như:
    • Chiết xuất hoa cúc: kháng khuẩn, chống viêm
    • Tinh chất lô hội: Nuôi dưỡng da, cung cấp độ ẩm và giữ ẩm cho da.
    • Vitamin E, vitamin B5: làm dịu mát làn da mẩn ngữa
    • Sản phẩm không có các chất hóa học như dầu khoáng, paraben, chất tạo màu nhân tạo
    • Ngoài các thành phần này, trong sản phẩm còn có 1 số thành phần khác như: Water, Sodium Laureth Sulfate, cocamidopropyl Betaine, Disodium Laureth Sulfosuccinate, Glycerin, Panthenol, PEG-120 Methyl Glucose Dioleate, Glycol distearat, Hydrolyzed Wheat Protein, Calendula Officinalis Flower Extract, Aloe Barbadensis Leaf Juice bột, Fragrance, Citric Acid, natri benzoat, Phenoxyethanol, citrat natri, Laureth-4, Heliotropine, Polyquaternium-10, natri clorua, natri hydroxit, Tocopherol
    Các thành phần của sữa tắm Cetaphil Baby siêu lành tính, có tác dụng dưỡng ẩm cho da của bé chống lại các tác nhân như ngứa và làm lành những tổn thương trên da. Sản phẩm thích hợp với các làn da nhạy cảm, mẩn ngữa, rôm sảy …

    5. Sữa tắm cho bé Pigeon
    [​IMG]
    Làn da của bé vô cùng nhạy cảm, cấu trúc và chức năng của da của trẻ nhỏ rất khác biệt và chưa hoàn thiện so với người lớn. Vì vậy mẹ cần lựa chọn các sản phẩm tắm gội phù hợp làn da bé.

    Pigeon được biết đến là một trong các loại sữa tắm cho bé được ưa chuộng hàng đầu Nhật Bản. Sản phẩm này có đặc tính nhẹ nhàng, giữ ẩm tốt, không gây kích ứng da. Các dưỡng chất trong sữa tắm Pigeon có khả năng thẩm thấu vào da nhanh chóng. Sử dụng sữa tắm Pigeon không chỉ giúp da bé sạch sâu. Sản phẩm còn giúp tạo nên một hàng rào bảo vệ da bé trước các tác nhân có hại từ môi trường. Làn da của bé yêu sẽ luôn được nuôi dưỡng khỏe mạnh và an toàn.

    Sản phẩm được chiết xuất từ hạt Jojoba, không gây kích ứng và an toàn cho làn da nhạy cảm của bé. Sản phẩm sẽ là một gợi ý tuyệt vời để mẹ sử dụng cho bé.

    Công dụng: làm sạch da, loại bỏ vi khuẩn và dầu thừa trên da. Đồng thời, Pigeon chứa các tinh chất dưỡng ẩm không bị rửa trôi. Vì vậy, sản phẩm làm giảm tình trạng da khô, nứt nẻ và cấp ẩm hiệu quả. Hơn thế, loại sữa tắm này còn hỗ trợ điều trị rôm sảy, mụn nhọt.

    Pigeon chứa thành phần an toàn, không làm cay mắt trẻ và không bị kích ứng da. Hơn thế, sản phẩm có mùi thơm thoải mái từ quả Yuzu, dễ chịu. Đồng thời, hương thơm được lưu lại lâu. Sản phẩm phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ cùng giá thành hợp lý.

    Sữa tắm Pigeon được sử dụng đơn giản theo các bước như dưới đây:

    • Bước 1: Dùng sữa tắm pha cùng nước theo tỉ lệ 5ml sữa tắm Pigeon với 20 lít nước ấm. Nhiệt độ phù hợp dao động từ khoảng 35 – 38 độ.
    • Bước 2: Tắm rửa nhẹ nhàng cho bé bằng khăn khô.
    • Bước 3: Dùng khăn mềm, sạch lau khô người.
    6. Sữa tắm cho bé Bubchen

    Bubchen là một thương hiệu lâu đời được thành lập tại Đức vào năm 1967, là một thương hiệu thuộc tập đoàn đa quốc gia Néstle nổi tiếng trên thế giới với các dòng mỹ phẩm chăm sóc da cho mẹ và bé.

    Sữa tắm Bubchen được sản xuất hoàn toàn từ các nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, thân thiện và giúp nâng niu, chăm sóc làn da vốn nhạy cảm của các bé. Sản phẩm không chứa dầu khoáng, không chứa màu nhân tạo, không có chất bảo quản, không chứa nước hoa và dầu hương liệu, không chứa chất kết dính PEG, đặc biệt không làm cay mắt trẻ với dòng sữa tắm gội.

    Sản phẩm hoàn toàn lành tính đối với làn da mỏng manh của trẻ. Làn da của bé sẽ được chăm sóc một cách tự nhiên và nhẹ nhàng nhất, tăng cường bảo vệ, giúp da khỏe mạnh và mịn màng hơn. Sản phẩm được chiết xuất từ tinh chất lô hội có tác dụng làm mát da, chống viêm, nuôi dưỡng và bảo vệ da bé khỏi tác động bên ngoài.

    Kem tắm không màu, độ pH trung tính nên rất an toàn cho bé khi sử dụng.

    Bubchen mang tới hương thơm mát từ các loại trái cây nhiệt đới. Thành phần các chất xúc tác 1% ở mức tối thiểu nên Bubchen rất ít bọt và mùi hương tự nhiên rất nhẹ, không chỉ làm sạch mà còn bảo vệ làn da bé, sẽ tạo cho bé cảm giác thư giãn và thoải mái hơn trong những giờ tắm gội.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Thuphuong2017hn
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    Có rất nhiều loại sữa tắm gội tốt cho bé
     

Chia sẻ trang này