Các loại thực phẩm giúp tăng cân đẹp dáng

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi CherryJimy, 9/1/2015.

  1. CherryJimy

    CherryJimy

    Tham gia:
    3/3/2012
    Bài viết:
    20,486
    Đã được thích:
    2,933
    Điểm thành tích:
    913
    Giảm cân là một nhu cầu của không ít chị em phụ nữ, tuy nhiên, không phải có một thân hình mảnh mai là đẹp, mà ngày nay nhiều chị em phụ nữ thích đầy đặn, béo khỏe béo đẹp.
    Xin chia sẻ với chị em 3 loại quả và 3 loại thực phẩm giàu dinh dưỡng nhất, hỗ trợ tốt nhất cho việc tăng cân nhưng luôn giữ cơ thể được cân đối, đẹp.


    3 loại quả giàu dinh dưỡng cho người gầy:
    Chuối: Đây là một loại quả có quanh năm, nên mua loại quả này rất dễ. Chuối có vị ngọt dễ ăn, ít chất bảo quản. Trong quả chuối có chứa rất nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, trong 100g chuối có 1,2g protein, 0,5g chất béo, 19,5g chất đường, 0,9g chất xơ và các nguyên tố vi lượng: canxi 9mg, phốt pho 31mg, sắt 0,6mg, ngoài ra còn có các chất carotein, thiamin, niacin, vitamin C, vitamin E, Kali,… Bạn có thể ăn chuối như một món ăn vặt sẽ giúp cải thiện dinh dưỡng và tăng cân dễ dàng, vì chuối có hàm lượng calo rất cao.
    [​IMG]
    Chuối giúp cải thiện dinh dưỡng và tăng cân dễ dàng

    Xoài: Là loại trái cây số một được nhiều chị em ưa chuộng. Xoài chứa rất nhiều dinh dưỡng và thơm ngon. Sự hấp dẫn khó cưỡng của loại quả đã thu hút sự thèm ăn của các tín đồ thích ăn vặt. Mỗi quả xoài có hàm lượng calo cao, khoảng 100 calo. Vì vậy, xoài là một trong những loại trái cây nằm trong thực đơn tăng cân rất tốt.

    Hồng xiêm: Không thua kém gì sức hấp dẫn của xoài và chuối, hồng xiêm có mùi thơm mát, dễ ăn và cũng chứa rất nhiều calo. Hồng xiêm là nguồn cung cấp dồi dào lượng carbohydrates, vitamin C và các loại vitamin khác như: vitamin A và B-complex. Hồng xiêm cũng rất giàu khoáng chất: đồng, sắt, phốt pho, magiê, kẽm, canxi và các chất điện giải như natri và kali. Những người muốn tăng cân nên ăn loại quả này thường xuyên giúp bổ sung dinh dưỡng một cách dễ dàng mà không bị ngán.

    3 loại thực phẩm giàu chất đạm giúp người gầy tăng cân hấp thụ tốt
    Cá hồi: Là loại thực phẩm giàu chất đạm có thể thay thế các loại thịt đỏ và chứa ít các chất béo bão hòa. Đạm trong cá hồi rất dễ hấp thụ, tốt cho hệ tiêu hóa và tim mạch và giúp thành lập và phục hồi các mô cơ bắp. Các loại thịt động vật như lợn, bò… chứa rất nhiều protein, song nếu ăn nhiều lại không tốt cho sức khỏe, có thể gây ra chứng thừa đạm, béo phì, tiểu đường… Trong khi đó, bạn có thể ăn cá hồi thoải mái mà không phải lo nghĩ gì, nên việc tăng cân bằng cá hồi là rất tốt.

    Đậu nành: Hạt đậu nành có chứa 45% protein thực vật và nhiều axitamin thiết yếu. Giá trị dinh dưỡng từ đậu nành đem lại không chỉ tốt cho người gầy muốn tăng cân mà còn rất tốt cho những ai đang thực hiện chế độ ăn kiêng. Bạn có thể bổ sung thực phẩm giàu dinh dưỡng này từ các chế phẩm: sữa đậu nành, đậu phụ, bột đậu nành,…
    Ăn lòng đỏ trứng gà với mật ong

    Mật ong và trứng gà giúp tăng cân:
    [​IMG]
    Mật ong và trứng gà giúp tăng cân
    Lấy lòng đỏ cho vào chén, cho 2 muỗng mật ong vào đánh đều. Đập dập một ít gừng vắt nước bỏ vào, hoặc bỏ luôn xát gừng vào. Đem hỗn hợp này chưng cách thủy hoặc chưng trong nồi cơm. Ăn 1 lần/ngày, 3 ngày/tuần, liên tục nửa tháng sẽ thấy hiệu quả ngay.

    Không những thế, trứng gà + mật ong còn giúp tăng kích thước vòng 1, giúp chị em có vòng 1 đầy đặn hơn. Trứng gà và mật ong còn có công dụng làm đẹp da rất hiệu quả và được ưa chuộng, các bạn có thế tham khảo tại bài viết: Các công thức làm đẹp da với mật ong và trứng gà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi CherryJimy
    Đang tải...


  2. mebunmap

    mebunmap Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/6/2014
    Bài viết:
    62
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8
    Ðề: Các loại thực phẩm giúp tăng cân đẹp dáng

    Cô bạn mình ăn trứng với mật ong mấy tháng mà không có tác dụng gì mẹ nó ạ.
     
  3. hoa_ban

    hoa_ban Thành viên chính thức

    Tham gia:
    24/12/2014
    Bài viết:
    132
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    Ðề: Các loại thực phẩm giúp tăng cân đẹp dáng

    tùy cơ địa đấy mn ạ. nhiều người tạng ng gầy, ăn bao nhiêu cũng ko béo được
     

Chia sẻ trang này