Các Local Brand Bán Ví Da Mà Chị Em Nên Lựa Chọn

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhakhoahoanmy, 14/7/2021.

  1. nhakhoahoanmy

    nhakhoahoanmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/9/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Thời trang không chỉ dừng lại ở những bộ đầm quyến rũ, những bộ cánh sang trọng, hay đơn giản là những chiếc áo thun, quần jean xu hướng. Mà thời trang còn chính là sự phối hợp nhuần nhuyễn giữa trang phục và phụ kiện thời trang như ví da, túi xách, balo,... để thể hiện cá tính cho người đối diện. Dưới đây là top các local brand bán ví da mà các chị em phụ nữ nên có trong bộ sưu tập của mình.

    Ví da Lee&Tee
    Nhắc đến phụ kiện thời trang da thì không thể không nhắc đến Lee&Tee. Đây là local brand được hình thành và phát triển khá sớm trong lĩnh vực kinh doanh túi xách da, balo da, ví da,... Sau hơn 11 năm hoạt động, Lee&Tee rất được lòng khách hàng bởi các thiết kế đa dạng, bắt mắt, tuy đơn giản nhưng rất sang trọng, đồng thời chất liệu bền bỉ đã làm nên thương hiệu và ghi dấu ấn sâu sắc.

    Lee&Tee tập hợp đầy đủ các mẫu ví da để các chị em thỏa sức lựa chọn với 3 tone màu chủ đạo (màu nâu, màu bò, màu lợt) cùng chất liệu da tổng hợp cao cấp, không gây nổ da, không bong tróc; Đây là người bạn đồng hành cùng chị em trên khắp mọi nẻo đường, mọi lúc mọi nơi.

    [​IMG]

    Với chuỗi hệ thống 27 cửa hàng trên khắp toàn quốc, Lee&Tee luôn mang đến sự tiện lợi nhất cho khách hàng. Nhanh chân đến cửa hàng hoặc đặt hàng online qua website và các kênh social của Lee&Tee để nhận những ưu đãi cực hấp dẫn thôi nào.

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về marketing online tại https://nuu.edu.vn/

    Leonardo
    Thương hiệu Leonardo cũng là một trong những local brand được nhiều bạn trẻ biết đến. Kể từ khi ra mắt, những dòng sản phẩm của Leonardo sớm chiếm được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng bởi sự đa dạng về mẫu mã và chất lượng sản phẩm.

    Các sản phẩm ví da local brand này được chế tác từ chất liệu da bò cao cấp cùng thiết kế bắt mắt và đa màu sắc. Đây cũng là phụ kiện đáng để các chị em trải nghiệm.

    [​IMG]

    Vascara
    Thương hiệu thời trang nữ Vascara mang đến cho các nàng nhiều sự lựa chọn giày dép, túi xách, balo, ví, mắt kính… mang phong cách trẻ trung, tinh tế, mang tính xu hướng.

    Ví da nữ Vascara là một trong những mặt hàng được nhiều chị em phụ nữ săn đón với thiết kế có nhiều ngăn nhỏ rất tiện dụng cùng những họa tiết bắt mắt. Làm tôn lên nét trẻ trung, sang trọng cho người sở hữu.


    Elly
    Bên cạnh các dòng sản phẩm túi xách, giày dép, dây lưng,... ví da nữ cũng là sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn. Phong cách thời trang Pháp đã làm nên sự khác biệt trong thiết kế của Elly, sản phẩm phù hợp sử dụng trong cuộc sống hàng ngày, đi làm, đi chơi, gặp gỡ đối tác hay các buổi tiệc trang trọng.


    Juno
    Một local brand nữa mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là thương hiệu thời trang Juno chuyên kinh doanh giày dép, túi xách và phụ kiện thời trang nữ rất được ưa chuộng.

    [​IMG]

    Tuy ví da nữ không phải sản phẩm chính nhưng sản phẩm vẫn luôn chỉnh chu và đa dạng về mẫu mã, đặc biệt phù hợp trong mọi hoàn cảnh. Mang đến cho chị em phụ nữ sự tự tin, toả sáng để thành công trong công việc, cuộc sống với phong cách thời trang cá tính và riêng biệt.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoahoanmy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này