Các mẹ cảnh giác khi mua xe đẩy em bé Gluck (Đức) nhé!

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi Colorful Shop, 11/3/2015.

  1. Colorful Shop

    Colorful Shop Thành viên tích cực

    Tham gia:
    22/8/2014
    Bài viết:
    726
    Đã được thích:
    32
    Điểm thành tích:
    28
    Đã có những mẹ nào mua và sử dụng xe đẩy Gluck (Đức) rồi ạ?

    Dạo gần đây thấy nhiều mẹ kêu mua phải ghế ăn, xe đẩy, cũi nôi hàng nhái, hàng giả. Nghe thôi mà mình thấy xót tiền rồi. Đấy là chưa nói tới chuyện không đảm bảo an toàn cho các con trong quá trình sử dụng nhé!

    Nói gì thì nói, đừng vì ham rẻ vài trăm nghìn mà mua hàng không rõ nguồn gốc các mẹ ạ. Topic này mình xin cảnh báo các mẹ xe đẩy em bé hiệu Gluck (xuất xứ Đức) đang bị làm giả rất nhiều.

    May mắn cho mình là được sờ mó hàng thật, ngắm nghía và dùng thử nên có tí chút gọi là kinh nghiệm muốn chia sẻ với các mẹ như sau.

    1. Nguồn gốc xuất xứ
    Như các mẹ đã biết, các thương hiệu lớn trên thế giới thường có rất nhiều nhà máy, xương sản xuất mới có thể đáp ứng được nhu cầu sản xuất sản phẩm của mình. Nếu chỉ vài nhà máy trên chính quốc gia của mình thì không đáp ứng được hết. Do đó, thường đặt nhà máy tại nước thứ 3 (nói thứ 3 thôi chứ nhiều hãng sữa đặt nhà máy tại 4, 5 nước liền).

    Và không ở đâu giá lao động rẻ như Trung Quốc, chính vì thế, nhiều mẹ sẽ thấy Made in China nhưng nhập khẩu lại từ Đức, Pháp, Anh...

    Nhìn thấy Made in China đừng quá hoảng nha các mẹ. Hàng chính hãng mà có dòng chữ này cũng là bình thường thôi mà, check mã vạch để biết nhập khẩu từ đâu nhé!

    Xe đẩy Gluck nhập khẩu chính hãng từ Đức nhưng sản xuât lại từ Trung Quốc các mẹ nhé. Thế nên cứ yên tâm đi. Nhưng cần chắc chắn là nhập từ Đức chứ không phải nhập thẳng từ China đâu nhé. Không một thương hiệu nào là không nhập hàng về quê hương trước khi xuất khẩu đâu nha.

    2. Phân biệt bằng mắt thường
    Hàng nhái thì quá tinh vi ạ. Nhưng các mẹ có thể phân biệt bằng mắt thường một số chi tiết sau:
    + Mái vòm của Gluck chính hãng lúc nào cũng là 2 lớp và vải cực mịn, không xù, không thô nha các mẹ.
    + Màu sắc: hàng nhái có màu lợt, không đều, thậm chí là loang lổ.
    + Chi tiết nhỏ: đường khâu của mái vòm hay đai an toàn cực tỉ mỉ, đều tay, không cẩu thả như hàng giả.
    ~~>> Còn những chi tiết khác thì mẹ cháu chưa biết ạ, mới chỉ soi giả - thật được có thế! ^ ^

    3. Làm thế nào để tránh hàng giả?
    Nói thì dễ nhưng để phân biệt thật - giả thì quá là khó luôn. Thế nên mình khuyên các mẹ là nên mua hàng tại địa chỉ uy tín để có hàng chính hãng.

    Ngoài ra, các mẹ nên dành thời gian tìm hiểu sản phẩm trước khi mua nhé, thế sẽ chủ động hơn nhiều, không bị choáng ngợp khi nhìn thấy cả rừng xe đẩy. hihi!

    Cảm ơn các mẹ đã đọc bài, mẹ nào có ảnh sản phẩm thì share đi ạ!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Colorful Shop
    Đang tải...


Chia sẻ trang này