Các Mẹ Có Tin Có May Mắn Không?

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi luongthanhhuyen-87, 26/6/2020.

  1. luongthanhhuyen-87

    luongthanhhuyen-87 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    25/9/2013
    Bài viết:
    128
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Thực ra mình không muốn kể câu chuyện này, nhưng hôm này mình lại thấy nó một lần nữa nên mình hỏi mọi người xem có đúng là nó có tác dụng không?
    Chuyện là thế này năm ngoái là một năm không may mắn với gia đình mình . Mình đi làm kế toán bên cạnh đó mình còn kinh doanh online , Chồng mình là nhân viên nhà nước nhưng lại lại làm thêm bên bất động sản .Mình bị bên nhà cung cấp lứa và bỏ trốn hàng mình nhận được là hàng giả còn tiền mình chuyển cho họ là thật.Vì chuyện đấy mà mình bị mất hết vốn, còn về phần chồng mình thì anh cũng bị lừa mua đất bị tranh chấp thế là bao nhiêu vốn liếng mất sạch nhà mình còn phải nợ ngân hàng .Con cái thì thay nhau ốm .Đúng là không lúc nào được bình yên,đến tháng 10 năm 2019 thì mình nản thật sự bé sau nhà mình bị viêm phổi 1 tháng vào viện 3 lần , nhà mình không biết xoay đâu để trả tiền lãi ngân hàng . tiền 2 vợ chồng đi làm thì thì đủ chi tiêu .Ngân hàng nợ tiền lãi lâu sẽ bị tịch thu nhà. Hai vờ chồng lo lắng mất ăn mất ngủ.
    Đang không biết làm gì thì có đứa bạn thân trong Miền Nam ra ,mình cũng hay tâm sự với nó.Nó bảo ra có quà cho mình , nó đưa cho mình một cái hộp xinh xinh mình mở ra ngạc nhiên đó là một sợi dây chuyền có cái mặt rất lạ ,mình mới nói là bà tặng tôi dây chuyền vàng ạ. Nó bảo ko phải vàng đâu cái này đã giúp nó và nó nghĩ chắc chắn cái này sẽ giúp tôi vượt qua khó khắn . Tôi cảm ơn nó rồi về nhưng nghĩ cũng ko tin lắm làm gì có chuyện đó. Đi xe được giữa đường thì chồng tôi gọi điện vừa khóc vừa nói em ơi không bị mất nhà nữa đâu.Tôi không hiểu chuyện gì chồng tôi bảo em về nhà đi anh kể cho Anh vui quá khóc luôn đây nè. Về đến nhà chồng tôi kể là mảnh đất Anh mua đã được công an giải quyết xong và mảnh đất ấy vẫn thuộc về chồng tôi. Đúng là mừng chảy nước mắt các mẹ.Cuối năm công ty tôi thưởng tết 50 triệu , mảnh đất sau khi thuộc về chồng tôi thì bán đước gấp đôi sau 2 tuần .Con cái thì không còn ốm đau nữa. Công việc kinh doanh của tôi cũng bán được .Thật không thế tin các Mẹ ạ mọi khó khăn đã qua giờ vợ chồng tôi sống hạnh phúc ,kinh tế ổn định.Nhưng điều tôi thắc mắc không biết có phải là nhờ vào cái vòng bạn tôi tặng đem lại may mắn cho tôi hay không? mà hôm nay lên mạng tôi thấy cái vòng này đang được bán trên mạng các bạn có muốn được may mắn như tôi không hãy vào tìm hiểu nhé ,đây là link của Em nó http://zxc.world/v2/SnlV-s38xSs-gIuWxO1uSsgmc-_VxlYmWEeormZLl0k
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi luongthanhhuyen-87
    Đang tải...


  2. DatBanker

    DatBanker Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    8/10/2020
    Bài viết:
    84
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    8

Chia sẻ trang này