Công ty mình làm thi công xây dựng. Theo quy định tại Thông tư số 153/2010/TT-BTC thì "ngày lập hóa đơn đối với xây dựng, lắp đặt là thời điểm nghiệm thu, bàn giao công trình, hạng mục công trình, khối lượng xây dựng, lắp đặt hoàn thành, không phân biệt đã thu được tiền hay chưa thu được tiền". Công ty mình thường lập Biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành trước sau đó mới lập hồ sơ thanh toán và viết hóa đơn. Vì thế ngày tháng trên hóa đơn và ngày tháng trên biên bản nghiệm thu khối lượng hoàn thành không giống nhau. Bây giờ bên thuế yêu cầu cty mình phải chỉnh sửa lại toàn bộ hồ sơ. Híc... Từ năm 2011 đến giờ .... Các mẹ giúp mình với. Có cách gì khác để không phải sửa hồ sơ không? Cám ơn các mẹ nhiều nhiều (u) (u) (u)
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! Bên mình ngày trc làm hồ sơ ấy toàn yêu cầu để trống ngày. Khi nào làm quyết toán và ký thì ghi luôn ngày trên các biên bản ấy.
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! Đáng ra mẹ nó nên để trống phần ngày tháng, thuế đã yêu cầu thì phải làm thôi, lần sau rút kinh nghiệm vậy! cũng may mà phát hiện sớm, ko để đến 5-6 năm mới khổ!
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! em đồng ý, em cũng làm về kế toán cái này cũng nguy hiểm phét đó , may cho mẹ nó phát hiện và sửa lỗi sớm nha,
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! Giá mình biết trước và làm theo thì tốt quá. Bây giờ mới khổ!
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! mẹ nó bình tĩnh sớm giải quyết vấn đề nha, e thì mù tịt khoản này
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! cứ dính đến thuế việc gì là đau đầu lắm , thôi cố gắng làm lại thôi chị ah.
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! Mình có hóa đơn đỏ cho Các mej đấy ah, mẹ nào Cần hd Để quyết toán thif nhắn tin dd mình aloo lại. Vd tế nhị mà.
Ðề: Các mẹ giúp mình việc viết hóa đơn với! Mẹ nó sao ko sửa no thu ấy - biên bản no thu sửa nhanh ý mà, cần tư vấn gì thêm inbox cho mình