Các Mẹ Mang Thai Nên Bảo Vệ Thai Nhi Khi Cuộc Sống Bị Sóng Điện Từ Bao Vây

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi thoihoctrokhoquen, 1/4/2019.

  1. thoihoctrokhoquen

    thoihoctrokhoquen Thành viên tập sự

    Tham gia:
    29/5/2018
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    3
    Điểm thành tích:
    3
    Bức xạ điện từ ảnh hưởng đến mẹ bầu như thế nào?

    Cơ thể con người chứa các ion (canxi, magiê, ion kali, vv), ngoài chức năng hóa học thuần túy các ion này chuyển động quay vị trí của mình, những chuyển động này tạo ra các tín hiệu vi sóng điện từ với tần số nhất định, đây là những gì xác định đặc tính điện từ của các ion này.
    Vấn đề là tần số hoạt động của các thiết bị điện tử nhân tạo tương ứng với tần số của các tần số tạo ra khi chuyển động của các ion.

    [​IMG]

    Sự tương ứng tần số này tạo ra các hiệu ứng cộng hưởng được biết đến trong vật lý cơ bản, có thể tạo ra hậu quả ở cấp độ tế bào.
    Khi sự di chuyển của các ion này bị ảnh hưởng, nó có thể dẫn đến sự thay đổi đáng kể mức độ tập trung các phân tử trong và ngoài tế bào (đặc biệt là canxi).

    Những thay đổi này có thể tạo ra một loạt các phản ứng sinh lý, đây là nguồn gốc của sự xáo trộn sinh học. Hơn nữa, các ion canxi liên quan đến hầu hết các phản ứng sinh hóa trong tế bào. Một khi các ion không cân bằng có thể ảnh hưởng đến hệ thống sinh học của con người, chẳng hạn như hệ thần kinh, hệ cơ. Ngày nay ảnh hưởng của sự tiếp xúc EMF đối với các hệ thống sinh học là một trong những vấn đề được quan tâm hàng đầu.

    CMO thiết bị chống bức xạ điện từ là gì ?
    CMO là tên viết tắt của compensating magnetic oscillator, một công nghệ được phát triển bởi trung tâm nghiên cứu Tecnolab (Pháp), ngày nay được gọi COMOSYSTEMS S.L, với mục đích là để sáng chế công nghệ bù đắp các tác động tiêu cực khi tiếp xúc với bức xạ điện từ.

    CMO là bộ giao động từ có tính bù đắp, chứa dung dịch muối vi tinh thể (microcrystaline) đã được xử lý điện từ, dung dịch này được kích hoạt bởi các bức xạ của thiết bị, sẽ tạo ra một tín hiệu siêu yếu và hoạt tính sinh học để duy trì chức năng liên kết ion-protein, đó là tín hiệu bồi đắp. Tín hiệu bồi đắp này sẽ cộng hưởng với các thụ thể sinh học có liên quan của sinh vật sống, và do đó đảm bảo các quá trình trao đổi chất trong tế bào diễn ra bình thường, mặc dù có hiện tượng phát xạ trường điện từ nhân tạo (wifi, điện thoại,...).
    [​IMG]
    CMO là một bộ bù điện EMF nhỏ gọn, độc lập và không cần nguồn điện. Nó thường được đặt ở giữa nhà, văn phòng, hoặc trực tiếp trên các nguồn phát sóng (như điện thoại di động, máy tính xách tay vv). Chức năng chính của chúng là làm cho môi trường tương thích sinh học (tương thích với thực thể sống).

    Hiện tại CMO là công nghệ duy nhất trên thế giới được công nhận công nhận công dụng bảo vệ sinh vật sống trước tác hại của trường điện từ.
    Đặc biệt, CMO được Cục An Toàn Sức Khỏe Của Các Sản Phẩm Y Tế Pháp (AFSSAPS) công nhận.

    Tất cả các sản phẩm của CMO trước khi ra thị trường đều đã qua khâu kiểm định, kiểm chứng nghiêm ngặt. Khi mua sản phẩm, khách hàng sẽ kích hoạt sản phẩm dựa trên mã số seri và nhận về chứng chỉ.
    [​IMG]
    CMO thiết bị chống bức xạ điện từ có những dòng nào?
    Hiện tại CMO có 4 dòng sản phẩm:
    - CMO thiết bị chống bức xạ điện từ dành cho điện thoại di động
    - CMO thiết bị chống bức xạ điện từ dành cho máy tính
    - CMO thiết bị đa chức năng, chống bức xạ điện từ khi ra ngoài
    - CMO thiết bị đa chức năng, chống bức xạ điện từ tại nhà.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thoihoctrokhoquen
    Đang tải...


  2. dieptranqt74

    dieptranqt74 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    13/2/2019
    Bài viết:
    276
    Đã được thích:
    22
    Điểm thành tích:
    18
    thansk mom ,chia sẻ rất hửu ích ,sóng điện từ rất nguy hiểm đặc biệt là đối với trẻ nhỏ ,
     

Chia sẻ trang này