Các Mẹ Nâng Ngực Song Cho Trẻ Bú Được Không?

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi benhvienemcas, 24/11/2020.

  1. benhvienemcas

    benhvienemcas Bệnh Viện Emcas

    Tham gia:
    20/11/2020
    Bài viết:
    68
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Hầu hết nữ giới đặt túi ngực đều cho con bú được. CDC của Hoa Kỳ cho biết, mặc dù các nghiên cứu còn hạn chế nhưng chưa thấy bằng chứng khoa học nào cho thấy nữ giới nâng ngực không được cho con bú. Tuy nhiên luôn có 1 vài ngoại lệ. Việc bạn có thể cho con bú hay không có thể phụ thuộc vào tình trạng ban sơ của ngực trước khi phẫu thuật và cái giải phẫu đã được thực hiện.

    [​IMG]

    1. Bà mẹ nâng ngực có nên cho con bú không?
    Túi ngực với thể ảnh hưởng tới lượng sữa mẹ mà cơ thể mang thể sản xuất. Nhưng trong một số trường hợp, nguồn sữa ko bị ảnh hưởng.

    Chắc chắn sẽ sở hữu phổ biến bà mẹ lo âu rằng việc cho con bú có thể liên quan đến tình trạng bộ ngực. Tuy nhiên, tất cả sự đổi thay của ngực về hình dạng và kích tấc khi có thai và cho con bú là điều bình thường.

    Đối với các người mẹ đã từng giải phẫu đặt túi ngực, việc cho con bú sẽ không tác động tới bộ ngực đã qua phẫu thuật, nhưng kích thước và dạng hình tổng thể của ngực sẽ thay đổi.

    2. Ảnh hưởng của phẫu thuật nâng ngực tới việc cho con bú
    Túi ngực thường được đặt sau tuyến sữa hoặc dưới cơ ngực, không ảnh hưởng tới nguồn sữa. Tuy nhiên, vị trí và độ sâu của vết mổ mang thể tác động tới khả năng cho con bú của bạn.

    Phẫu thuật giữ nguyên vẹn quầng vú sẽ ít gây ra vấn đề hơn. Các dây tâm thần bên núm vú đóng một vai trò chính yếu trong việc cho con bú. Khi trẻ mút, cảm giác trẻ đang mút vú sẽ khiến cho tăng nồng độ hormone prolactin và oxytocin. Prolactin sẽ kích thích cơ thể cung ứng sữa mẹ. Khi những dây tâm thần này bị tổn thương, cảm giác này sẽ bị giảm đi và với thể tác động đến việc cung cấp sữa của cơ thể.

    Các vết rạch được tạo ra dưới vú, qua nách hoặc rốn ít với khả năng cản trở việc cho con bú.

    Có thể bạn quan tâm:
    Tại Sao Phải Cần Nâng Ngực?
    Cho con bú sau khi nâng ngực nano chip
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi benhvienemcas
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này