Kinh nghiệm: Các Mẹ Nên Mua Bảo Hiểm Sức Khỏe Trước Khi Có Ý Định Sinh Con

Thảo luận trong 'Tài chính gia đình' bởi mozama44, 28/9/2016.

  1. mozama44

    mozama44 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    28/9/2016
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    lúc quyết định có thai và sinh con, các cặp vợ chồng trẻ sẽ phải đối diện với rất nhiều khó khăn, Dù thế khó khăn hơn cả vẫn là kinh phí cho việc sinh và nuôi con về sau.

    Vì thế quyết định mua bảo hiểm trước lúc mang thai là công việc cần phải có đối với mọi người . bên dưới đây là một số bảo hiểm mà các cặp vợ chồng nên mua trước khi quyết định mang thai.

    loại trước tiên là bao hiem suc khoe - Bảo hiểm thai sản

    Bảo hiểm thai sản sẽ trả chi phí khám thai, kinh phí sinh đẻ bao gồm cả sinh thường và sinh mổ.

    Là bảo hiểm dành tư nhân cho phụ nữ mang thai và sắp sinh con . khi tham gia dòng hình bảo hiểm này mọi người sẽ đc hưởng các quyền lợi sau: Bảo hiểm sẽ trả kinh phí khám thai, phí tổn sinh đẻ bao gồm cả sinh thường và sinh mổ, hoặc kinh phí cho chữa trị các biến chứng gặp phải trong thai kỳ.

    Trước lúc có dự định mang thai từ 9-12 tháng bạn hãy đăng ký tham gia bảo hiểm sức khỏe thai sản, vì như vậy sau này các bạn sẽ đc hưởng chế độ bảo hiểm thai sản tất cả, có rất nhiều khách hàng quên mất điều ấy tạo thành thiệt thòi về sau này ạ .

    [​IMG]

    tiện ích của việc tham gia bảo hiểm thai sản, là gia đình bạn sẽ giảm được một khoản chi phí vô cùng lớn cho việc sinh con và thăm khám thai sản. không những vậy bảo hiểm thai sản còn hỗ trợ mọi người đề phòng những rủi ro không mong ước như nếu mọi người rơi vào tình trạng phải chi trả một số tiền lớn nhưng mà lại mọi người không có khả năng chi trả, vậy khi này bên doanh nghiệp bảo hiểm sẽ thanh toán trợ giúp các bạn .

    các bạn có khả năng chọn cho mình gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với hành chánh của gia đình cũng như mong muốn dùng của riêng mọi người. Tham gia mẫu hình bảo hiểm này không khó, các bạn có khả năng tìm đến các công ty bảo hiểm lớn để đc tham mưu và chọn gói phù hợp nhất .

    có khả năng bạn cần : Bao hiem suc khoe cho be

    mẫu 2 là bảo hiểm y tế

    khi tham gia bảo hiểm y tế bạn sẽ đc yên tâm hơn về phí tổn lúc sinh con .

    bạn đã mua bảo hiểm thai sản thì cũng có thể cân nhắc việc mua thêm bảo hiểm y tế nhé, vì dù sao có cũng cực kỳ có ích cho chúng ta vì sẽ có khi phải dùng tới . Thật khó có khả năng biết đc trong đời sống sẽ xảy ra những vấn đề gì với các bạn và gia đình, đó có thể là bệnh tật hoặc tai nạn. nếu dùng bảo hiểm y tế, bạn sẽ đc thanh toán các chi phí y tế khi chữa bệnh, phẫu thuật, tai nạn, khám sức khỏe định kỳ… khi mang thai, có bảo hiểm y tế, các bạn cũng sẽ yên tâm hơn về khoản kinh phí phát sinh lúc sắp tới kỳ sinh nở.

    điều ấy sẽ hỗ trợ gia đình các bạn tiết giảm đc 1 khoản phí tổn hết sức lớn, giảm thiểu rủi ro gặp phải và có đủ tiền để sinh con và nuôi con trong những năm tháng đầu đời.

    Note: bản hợp đồng bảo hiểm y tế chỉ có kì hạn trong vòng 1 năm, và nếu trong thời giờ này các bạn ko sử dụng đơn vị bảo hiểm cũng không hoàn trả lại tiền. Nên các bạn phải cân nhắc thật kỹ lúc tham gia và chọn gói phù hợp với điều kiện gia đình mình. Để hạn chế những tiêu hao ko cần thiết .

    Bàn về việc có quyết định mua bảo hiểm hay ko tùy thuộc hoàn toàn vào gia đình mọi người. nếu việc có thai và sinh con không nằm trong khoảng tầm kiểm soát tài chánh của hai vợ chồng thì tham gia bảo hiểm sẽ giúp đỡ vợ chồng mọi người đối phó với khó khăn dễ dàng hơn, tránh được những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra trong giai đoạn mang thai và sinh em bé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi mozama44
    Đang tải...


  2. Goruden

    Goruden Thành viên chính thức

    Tham gia:
    1/9/2012
    Bài viết:
    143
    Đã được thích:
    34
    Điểm thành tích:
    28
    Theo quan điểm của em thì mọi người đều nên mua BHYT hoặc các loại bảo hiểm tương đương liên quan đến sức khỏe :D Có 1 số loại BH khá đắt thì BHYT là 1 lựa chọn tốt. Nếu em nhớ ko nhầm là mua BHYT liên tục trong bao nhiêu năm gì đó thì được hưởng nhiều tiện ích dịch vụ y tế hơn. Nhà nào có người tầm trung tuổi 45-50 trở lên hoặc có trẻ em thì đều nên lưu ý vấn đề này.

    Năm nào em cũng mua BHYT, có khi chẳng dùng đến bao giờ, nhưng khi nào đau ốm tai nạn mới thấm được cái giá trị của BHYT các mẹ ạ :)) Mẹ em năm nay cũng 57 tuổi rồi, giờ năm nào cũng nhớ lịch đi mua BHYT mới. Thi thoảng rảnh rỗi mấy mẹ con lại kéo nhau đi khám, đo các chỉ sổ của bố mẹ xem có an toàn ko, theo dõi sức khỏe thường xuyên là điều ko bao giờ thừa mọi người ạ
     
    Mebi90 thích bài này.
  3. anhlenguyen

    anhlenguyen Thành viên chính thức

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    168
    Đã được thích:
    101
    Điểm thành tích:
    43
    mua bảo hiểm kiểu này lúc rút ra có khó khắn lắm ko mn
     

Chia sẻ trang này