Cần giúp: Các Mẹ Ơi Em Muốn Có Bầu...

Thảo luận trong 'Chuẩn bị mang thai' bởi Bò Già, 14/11/2012.

  1. Bò Già

    Bò Già Guest

    Vậy là niềm vui đã về với gia đình em rồi các mẹ ơi, em được 2 vạch rồi! Mừng quá! Huhu.... Đêm qua 2vc em gần như thức trắng vì hạnh phúc. Em sắp được làm mẹ rồi ạ :((
    Em cũng chẳng có bí quyết gì, cũng chán đến chẳng muốn đi khám. Em chỉ muốn khuyên các mẹ đang như em trước đây hãy thoải mái tâm lý thôi ạ. 2 tháng trước em gần như chán chê và chẳng thiết gì nữa.Con cái là lộc trời cho, các mẹ hãy thật thư giãn và yêu đời nhé!
    Em chúc các mẹ luôn hạnh phúc và cảm ơn mọi người đã chia sẻ với em :D (u)
    **************************************
    Em đã thả 2 tháng nay rồi nhưng chưa thấy gì...
    Tháng này em chậm 1 tuần, em đang mừng mừng thì sáng nay lại thấy có :(( :(( :((
    Hay em bị làm sao hả các mẹ ơi?....
    Vợ chồng em đều khỏe mạnh bình thường cả ạ, cũng chưa bao giờ có tiền án tiền sự gì. Mẹ em cứ mắng là do em áp lực quá, mong quá nên như vậy. Tháng sau nữa bọn em cưới rồi...
    Nhưng em lo quá...huhu...tháng sau mà ko thấy gì chắc mẹ chồng em cho em lên thớt :( :( :( :( Nhưng em ko sợ bằng nhìn thấy chồng em buồn. Hôm qua lão ôm em xong bảo "Sao tháng này chưa thấy gì em nhỉ?". Em cảm động quá vì lão chả bao giờ quan tâm em đến tháng vào ngày nào (chắc lão cũng bắt đầu mong rồi). Huhu...Sáng nay lại là mùng 1 nữa chứ! Em lo phát khóc mà chẳng dám gọi điện cho mẹ em. Sợ đầu tháng đã báo chẳng vui thì mẹ em lại buồn. Em cũng cố cười chào chồng đi làm rồi lại ngẩn ngơ...
    ](*,)](*,)](*,)](*,)](*,)](*,)](*,)


    Em phải làm sao đây.....


    Em rảnh rảnh lại post bài lên nghịch để các mẹ vào động viên cái đầu óc hay lo của em đây. Mẹ em dẫn em đi cắt thuốc bắc rồi ạ. Em được "biếu 5 thang, ngày uổng 3 lần". Gọi là thuốc điều chỉnh nội tiết để dễ thụ thai. Tháng này em chưa sạch kinh, nhưng nghe các mẹ em cũng...đỡ đỡ lo. Thôi em quyết tâm ko thèm nghĩ đến nó nữa đây ạ. Cả nhà em đang bị kiến 3 khoang cắn. Vợ chồng em điên hết cả vì ngứa ngáy. Chắc tạm thời chưa nghĩ được gì ạ. Tháng này xem tình hình thế nào rồi em lại lên khoe với các mẹ nhé! Tháng sau em cưới rồi đấy ạ. :D Không biết bận rộn rồi có làm ăn được gì ko. Zai nhà em quả này lại xơi r*** bia vào nữa chứ :rolleyes:

    ###################################################################################################
    Em dạo này uống thuốc bữa đực bữa cái, phần vì em phải về quê liên tục để lo cưới xin, phần vì thuốc cũng chẳng dễ nhá tí nào, tính em thì hay quên. Em cũng đang tập quên ko nghĩ đến chuyện này nữa. Đọc comment của các mẹ, em cũng luyện cho mình thói quen buông xuôi, đến đâu thì đến, dù chẳng dễ tẹo nào ạ :( Tối qua vc em vừa abcxyz xong :p em đang định nằm ngửa rồi co chân thì ox em quay sang gác, thế là phải nằm nghiêng đi chớ ko thì lão gác lên bụng. Mà cái cặp giò của ox em thì to chứ :rolleyes: Tranh thủ ngó nghiêng qua comment các mẹ có cùng tâm trạng với em, thấy thuơng các mẹ quá. Em sẽ chăm chỉ vào xem có mẹ nào có thầy hay thuốc gì hay hay ko thì các mẹ tham khảo nhé. Theo như em thì đi khám rồi nếu ko được thì uống thuốc ạ. Có bệnh thì vái tứ phuơng mà. Quan trọng là tâm lý các mẹ cũng phải cố gắng thoải mái và giảm áp lực nhé!

    Ah, em post vài cái comment lời khuyên của các mẹ để nếu mẹ nào đang tâm lý như em thì an tâm nhé:
    Các mẹ thử hỏi mẹ này về cô bán thuốc xem có ổn ko nhé?
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Bò Già
    Đang tải...


  2. đào lan hương

    đào lan hương ước mơ đến bao giờ

    Tham gia:
    13/10/2011
    Bài viết:
    3,337
    Đã được thích:
    589
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    e ơi, ko lo đâu bình thường thả 4, 5 tháng mà không có thì hơi lo. 1 năm mà không có thì lo quá, e bình tĩnh cũng đừng áp lực rồi ông trời sẽ cho e thôi. Nhớ qh vào ngày rụng chứng, thường xuyên cho chồng ăn như giá đỗ, thịt bò, hành tây, hải sản sẽ làm tinh trùng linh động hơn. Khi qh cố gắng thoải mái để tử cung được co bóp sẽ dễ kích thích trứng rụng và đẩy tinh trùng gặp trứng nhé.
     
  3. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Em cảm ơn chị đã động viên. Tháng trước em cũng canh vào ngày trứng rụng chị ạ. Kinh nguyệt em đều lắm. Tháng này là lần đầu tiên em trế 1 tuần. Em đang nghĩ là có thì vẫn trượt. Chồng em 33t rồi, cũng ko còn trẻ để chờ đợi. Mẹ chồng em thì khó tính chứ..huhu.. tháng sau mà ko có nữa thì em lo lắm...
     
  4. Tony_M.Khanh

    Tony_M.Khanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/10/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    ui trời, chưa cưới mà lo thế hả em, chồng chị cũng tầm tầm tuổi anh xã nhà em, lấy nhau về chị thả đến 6 tháng mới có cơ mà. Quan trọng là tâm lý thoải mái nhé, chứ cứ mong cứ chờ là ko có đâu. Ngày đó chị cũng như em, tháng nào cũng có 5-7 que thử để sẳn, còn có cả que test ngày rụng trứng nữa, nhưng chẳng có j. Mãi cũng chán, chị chẳng làm j, cũng chẳng hối thúc anh xã nữa, vì anh xã chị thuộc dạng yếu, lại lười yêu nữa, ấy thế mà giờ cu nhà chị đc 10 tháng rồi đó. Ổng nói 2 năm nữa sẽ cho zai nhà chị có em gái. Hic, ko có thì lo, đến khi có và nuôi nó thì đúng là không thể tả hết được bằng lời. ^^
    Thoải mái đi em, tận hưởng cuộc sống đi, đừng lo quá nhé.
     
  5. thuyhang886

    thuyhang886 Chữa PHỤ KHOA gia truyền

    Tham gia:
    5/1/2012
    Bài viết:
    6,384
    Đã được thích:
    1,054
    Điểm thành tích:
    773
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Chưa cưới mà đã lo đến thế, cưới về mà chờ đến vài tháng chưa thấy chắc còn lo nữa,hic. Mình nghĩ là bạn đừng lo lắng quá nhé, đó cũng là một áp lức khiến cho tinh trùng và trứng k gặp nhau được đấy. Tìm đọc sách báo ăn những món ăn bổ dưỡng cho chồng và mình, tư tưởng thật thoải mái, và đứa con cũng là do trời cho nữa đó, siêng năng mùng 15,mùng 1 đi chùa xin nhé. Nghe tiếng kinh cầu tâm bạn sẽ thư thái và mọi ước nguyện sẽ thành đó. Chúc 2 vợ chồng có tin mừng sớm.
     
  6. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    2 tháng vừa rồi em ăn gỏi tận 20 que test đấy ạ. Huhu.. Cứ thấy mờ mờ là em rối rít lên, đến nỗi anh nhà em chẳng buồn nghe em nữa. Em nghe chị nói mà cũng đỡ lo. Có khi do em đấy chị nhỉ? Tại em tâm lý quá, căng thẳng quả nên như thế chị nhỉ? Hichic..
     
  7. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Em cũng đang tính là phải đi chùa đây ạ. Tháng nữa là em cưới rồi. Có nhiều việc khiến em bận tâm quá. Bọn em yêu nhau cũng lâu rồi, đến khi quyết định cưới thì em mới thả để xem thế nào. Phần vì năm sau em bé sẽ hợp tuổi với anh nhà em. Sáng ra mở mắt thấy đến ngày mà em muốn lao đầu vào bồn cầu quá :( :( :(
     
  8. Mskaoru

    Mskaoru http://chuyenhangquangchau.com

    Tham gia:
    8/12/2011
    Bài viết:
    1,496
    Đã được thích:
    407
    Điểm thành tích:
    173
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Chưa cưới mà em đã lo thế. Con cái là của trời cho, nếu sức khỏe 2 vc k vấn đề j thì đến lúc có là có thôi. Như khách nhà chị mua đồ sơ sinh có ng còn cả năm k có gì, đi khám chẳng sao cả, chữa chạy đủ kiểu đến lúc nản rồi thì tự nhiên lại dính :)
     
  9. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Tại vì em thả 2 tháng nay rồi ạ. huhu...em cũng biết là em lo xa, nhưng tính em hay rối, hơi tí là lại căng thẳng nên em ko biết phải làm thế nào...Hay em uống thuốc ạ? em thấy trên Tv đang quảng cáo thuốc giúp thụ thai. Hay em mua về uống ạ???????????
     
  10. Lantrailt

    Lantrailt Chụp và tặng ảnh trẻ em vùng cao

    Tham gia:
    30/4/2009
    Bài viết:
    14,402
    Đã được thích:
    3,138
    Điểm thành tích:
    2,063
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Bò Già ơi, cứ bình tĩnh và đừng quá lo lắng nhé!
    Có khi than vãn 1 hồi, tháng sau có tin mừng ý chứ hihi
     
  11. Tony_M.Khanh

    Tony_M.Khanh Thành viên tích cực

    Tham gia:
    17/10/2012
    Bài viết:
    780
    Đã được thích:
    214
    Điểm thành tích:
    83
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    ấy ấy chớ có mà uống thuốc j đấy nhé, con cái là của trời cho, em mà cứ cuống quýt lên thế thì 20 que chứ 200 que cũng ko có đâu. nghe chị đi, thoải mái vào, "sinh hoạt" đều đều, mỗi lần như thế thì "giữ nguyên hiện trường" khoảng 3-5 phút, xong thì kê cái gối dưới mông và co chân lên, đừng có duỗi thẳng chân ra nhé. Nằm như thế 2-3 tiếng. Ngta khuyên mỗi lần như thế thì nên vệ sinh, còn chị thì để nguyên đến sáng luôn, ^^ sợ vệ sinh thì "của cải của chồng" nó ngỏm mất nên ráng chịu. Chị làm thế cũng vài ba lần mà có zai nhà chị đấy.
    Đôi điều chia sẻ cùng em, vc lấy nhau, sinh hoạt đều đặn, 1 năm mà ko có j thì mới đi khám và uống thuốc, em đừng có uống lung tung nha.
     
  12. cahaphapca

    cahaphapca 0988.13.25.25

    Tham gia:
    24/4/2012
    Bài viết:
    1,768
    Đã được thích:
    332
    Điểm thành tích:
    123
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Mẹ nó cứ bình tĩnh ,giữ tâm lý thoải mái đi.VC mình mới cưới nhưng ăn kom trc kẻng cả 4năm,chả có biện pháp j,đầy lần tưởng nhỡ lo sốt vó nhưng k fai, 2 đứa xòn bảo hay điếc rùi, đến tháng chả nghĩ là chửa, chậm 10 ngày mới thử thì 2vạch nên cưới lun =))
    Con cái là lộc trời cho, mẹ nó cứ để tự nhiên đi
     
  13. Dawn

    Dawn Bắt đầu tích cực

    Tham gia:
    30/4/2010
    Bài viết:
    347
    Đã được thích:
    30
    Điểm thành tích:
    28
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Mới 2 tháng thôi thì chưa phải lo lắng quá đâu bạn ơi,đợi thêm thời gian nữa con sẽ về với mình thôi.
     
  14. Gam nguyen

    Gam nguyen Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    23/7/2012
    Bài viết:
    1,133
    Đã được thích:
    165
    Điểm thành tích:
    103
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    ôi mẹ nó mới hai tháng mà đã lo vậy rồi cơ ạ, em gần một năm rồi mà cũng chưa sốt sắng bằng mẹ nó
     
  15. nganle127

    nganle127

    Tham gia:
    13/10/2011
    Bài viết:
    10,269
    Đã được thích:
    2,011
    Điểm thành tích:
    863
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    ôi, mẹ cháu mới thả 2 tháng mà đã lo, em cưới 1 năm nay rồi, cũng thả được 7 tháng rồi đây, cũng mong nên cũng hay tìm hiều, mẹ cháu đừng căng thẳng nhé, thường thì tỉ lệ thụ thai hàng tháng chỉ 20% kể cả khi quan hệ đúng ngày trứng rụng, vì còn nhiều nguyên nhân khách quan như tinh trùng ko gặp trứng, đào thải tự nhiên, ... và cứ trung bình 4 tháng QKĐ thì có 1 tháng ko có trứng rụng đâu, với lại tâm lí cũng quan trọng nữa, càng mong thì lại càng lâu thụ thai.

    2 tháng thì đã nói lên được điều gì đâu hả mẹ cháu, tâm lí thoải mái vào, nếu có thể thì đi khám sức khỏe sinh sản cả 2 vợ chồng trước khi cưới cũng được, chúc mẹ cháu sớm đón bé về nhé
     
  16. mechimsau2011

    mechimsau2011 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    3/11/2011
    Bài viết:
    2,140
    Đã được thích:
    223
    Điểm thành tích:
    153
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Ặc,mẹ này mới 2 tháng chưa có mà cứ làm như 2 năm chưa có ý,m đây nè,thả 8 tháng mới có đấy ạ còn bạn ngoài ngõ nhà mình thì 2 năm đấy nhé.nếu mẹ nó lo thì đi ktra xem máy móc có vde j k,thế là ytam
     
  17. pizzavuong

    pizzavuong Bố Mẹ Trẻ Con

    Tham gia:
    10/6/2011
    Bài viết:
    2,450
    Đã được thích:
    823
    Điểm thành tích:
    823
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    :) tâm lý của mẹ chủ top chưa thoải mái , kèm theo ax nhà bạn có rượu bia k . Chứ nếu thoải mái như vc tớ thì thả đúng 1 lần được luôn , sau mấy năm kiêng cữ cho thoải mái rồi đến lúc muốn thì thả ra là được luôn . Bổ sung thêm đạm cho ax nhà bạn nữa nhé . càng ngóng thì càng sốt ruột , càng thấy lo , như thế thì chắc chắn là khó hơn rồi .
     
  18. huongduongxanh_30032000

    huongduongxanh_30032000 LH: 0974.353.505

    Tham gia:
    14/6/2012
    Bài viết:
    22,503
    Đã được thích:
    5,647
    Điểm thành tích:
    3,113
    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    em oi dugn lo gi ca, thuong vo chong lay nhau co khi toi 4-6 thang moi co. em can than, thi nen di kham tien hon nhan di, co benh thi chua ngay cho kip thoi, ko ve nha chong lai mong. em di kham phu khoa truoc di. den so 14 Vu Thanh-Giang Vo nhe, bac sy Phuong kham ok lam, bac y lam o Vien C.muon gap bsy thi den tam 4gio chieu tro ra nhe, la bac y co o do, vi van di lam ma.mot thoi gian ko co, di kham ca vo va chong nhe. dung lo lang qua em
     
    Sửa lần cuối: 16/11/2012
  19. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    Tình hình là mẹ đẻ và chị gái em bắt em đi cắt thuốc bắc cho dễ thụ thai rồi ạ :( em vừa mới được "tặng 5 thang thuốc" đấy. Huhu. Mà chị ơi, tháng trước em cũng nằm yên, co 2 chân, nhưng được 30' thì em mỏi quá. Với cả em ko quen năm ngửa, đại để là án binh bất động. Em cứ nằm được tí là theo thói quen lại quay sang ôm chồng mới ngủ được ](*,)](*,) nhục thế chứ.
     
  20. Bò Già

    Bò Già Guest

    Ðề: Các mẹ ơi em muốn có bầu...

    em là em nhớ câu này của mẹ Lantrailt nhé, nếu tháng sau em có, em tình nguyện cõng thuê chữ ký của mẹ nó nhé (tất nhiên là nếu me nó thích ạ) Hihi :D
     

Chia sẻ trang này