Các Mẹ Tư Vấn Giúp Em Xem Em Có Nên Chuyển Nghề Không Ạ

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi giolank1102, 16/2/2016.

  1. giolank1102

    giolank1102 Bách Việt

    Tham gia:
    16/10/2014
    Bài viết:
    650
    Đã được thích:
    117
    Điểm thành tích:
    83
    Chào các mẹ trên diễn đàn. Các mẹ có thể tư vấn giúp em được không ạ. Em mới lập gia đình, ck em làm việc tại Bắc Ninh còn em làm việc tại HN công việc của em là nhân viên văn phòng (nhân viên SEO website) nhưng hiện nay em thấy chán công việc này quá rồi. Với cả thương ck hàng ngày phải dậy sớm ra bắt xe công ty ngày ngày đi đi về về HN hơn 130km cơ ạ.
    Em đang có đự định chuyển sang nghề may, em cũng rất thích may mặc. Em có năng khiếu vẽ vời đặc biệt là đồ họa em học rất nhanh. Em có nhờ mấy chị đang làm cùng công ty (công ty em là công ty may đồng phục) tư vấn thì mỗi người cho 1 ý kiến khác nhau nên e đang phân vân quá ạ. Những điều em phân vân thì nó như sau:
    Thứ 1: Tìm 1 công việc nhân viên văn phòng tại Bắc Binh (Bắc ninh có nhiều công ty lắm)lương thấp thôi cũng được. Nhưng mà tìm hoài 1 hồi trên mạng seach đủ kiểu mà không thấy tt tuyển dụng.
    Thứ 2: Em định đi học thêm 1 khóa về thiết kế và ra mẫu 1(cái này có mẹ nào làm chuyên ngành may hay am hiểu về may mặc tư vấn cho em với ạ/ Có phải các cty ở khu công nghiệp họ tuyển nhân viên kỹ thuật đều là con em họ làm rồi không, mình ko có người quen thì chỉ có xin làm may phải không ạ)
    Thứ 3: nếu em đi học thêm về lĩnh vực may mặc em có phải học lại từ đầu không. Hay em mạnh về cái gì thì em học cái đó ạ (mẹ nào biết chỗ dạy cắt may uy tín chất lượng giới thiệu em với nhé)
    ==> Mục đích cuối cùng của em là muốn về BN làm việc để hai vk ck làm cùng Bắc ninh cho ck em đỡ phải đi lại xa xôi ạ
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi giolank1102
    Đang tải...


Chia sẻ trang này