Các Món Bánh Ngon Đặc Trưng Của Nga Thu Hút Du Khách

Thảo luận trong 'Du lịch' bởi tiểu cáo, 1/7/2020.

  1. tiểu cáo

    tiểu cáo Thành viên rất tích cực

    Tham gia:
    22/3/2016
    Bài viết:
    1,148
    Đã được thích:
    17
    Điểm thành tích:
    38
    Nước Nga là một trong những đất nước không chỉ có diện tích bát ngát mà còn có nền văn hóa ẩm thực hấp dẫn và đa dạng. Nhắc đến các món ngon của Nga không thể bỏ lỡ những món bánh. Những món bánh nổi tiếng của Nga không chỉ ngon về hương vị mà sự liên hiệp nguyên liệu của các món ăn còn tạo hiệu ứng thị giác mạnh với màu sắc tuyệt hảo. Mua vé máy bay đi Nga và các bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều điều thu hút và quyến rũ

    [​IMG]

    Bánh Pelmeni

    Bánh Pelmeni là một món ăn khá đặc biệt, vô cùng cầu kỳ những là món bánh nhiều người biết đến của Nga. Món bánh này còn được biết đến với tên gọi bánh hạnh phúc hay bánh mì tai, mang ý nghĩa cho sự vẹn tròn. Bánh pelmeni có hai thành phần chính là vỏ và nhân, phần vỏ được làm từ bột mì, khi làm bánh người ta sẽ thêm trứng hoặc sữa để phần vỏ bánh được mềm và thơm hơn.

    [​IMG]

    Phần nhân bánh cũng được làm chủ yếu từ thịt lợn câu kết cùng với một số gia vị khác. Điều khác biệt là theo tục lệ của người Nga, khi làm bánh sẽ nhét thêm một chiếc đồng xu vào. Nếu ai ăn trúng chiếc bánh có đồng xu thì người đó sẽ gặp gỡ may mắn và hạnh phúc vĩnh viễn. Một nét đặc biệt của bánh pelmeni là mặc dù chúng có hình dạng rất giống bánh bao nhưng thay vì hấp thì người Nga sẽ mang bánh đi luộc. Bánh được luộc lên phần vỏ sẽ mỏng manh đi nhiều, thậm chí có thể thấy phần nhân bên trong.

    [​IMG]

    Khi thưởng thức, người Nga sẽ cho bánh pelmeni ra dĩa rồi trộn thêm ít bơ trộn đều rồi thưởng thức hoặc có thể ăn với sữa chua. Dường như, người ta có thể cho bánh pelmeni vào súp hoặc canh và thêm các thành phần mình thích vào và thưởng thức. Tham khảo lịch trình bay từ việt nam sang Anh đến với đất nước Tây Âu xinh đẹp này và bạn sẽ có cơ hội tìm hiểu thêm nhiều trải nghiệm hấp dẫn và hấp dẫn

    Bánh mì

    Bánh mì được biết đến là một món ăn được mến mộ của Nga. Mặc dù bánh mì xuất hiện ở nhiều quốc gia trên thế giới nhưng được thưởng thức những chiếc bánh mì Nga chính gốc vẫn là trải nghiệm hoàn hảo với du khách bởi hương vị khác lạ của món ăn. Những chiếc bánh mì Nga thơm phức, đặc ruột, mềm bên trong và giòn bên ngoài luôn có sức hấp dẫn lạ kỳ.

    [​IMG]

    Trong văn hóa của người Nga, nếu như khách du lịch được tặng bánh mình hoặc được tiếp đại những bữa ăn bằng bánh mì thì điều đó mang một ý nghĩa rất thâm thúy, nó thể hiện cho sự mến khách của gia chủ, sự cảm thông và chuẩn bị chia sẻ của gia chủ đối với vị khách. Khi chuyến tham quan Nga nếu muốn nếm thử bánh mì bạn có thể ghé qua các tiệm bánh, những cửa hàng thuận lợi hay các chợ ẩm thực địa phương.

    [​IMG]

    Tham khảo giá vé máy bay đi Pháp và mua vé rẻ đến với khi đến đây và khách tham quan sẽ có cơ hội khám phá thêm nhiều trải nghiệm lôi cuốn và hấp dẫn

    Bánh Pirozhki

    tour du lịch tại xứ sở Bạch dương, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội thưởng thức món bánh nhiều người biết đến pirozhki, món bánh nướng đẹp tươi được nhiều người mến mộ. Món bánh này có thể biến thành những bữa ăn nhẹ ngon và hấp dẫn để bạn thưởng thức sau khi ghé thăm các điểm đến nhiều người biết đến.

    [​IMG]

    Thành phần của các món bánh pirozhki là vỏ bánh làm từ bột nhào có men pastry ngắn được nhồi với phần nhân đa dạng, người Nga đã sáng tạo đến 6 loại nhân để làm bánh pirozhki như gạo, trứng luộc và rau thì là hay cáo xào với hành tây và trứng luộc xắt nhỏ, nhân bắp cải xào, nhân nấm xào hành tây, nhân thịt luộc với hành tây xào và sau cuối là nhân khoai tây nghiền cùng hành lá và rau thì là.

    [​IMG]

    Mỗi loại nhân lại mang đến hương vị rất khác tại sự đa dạng khác lạ cho món ăn. Khác biệt, phần nhân này luôn luôn được nấu nướng chín hoàn toàn. Bánh được nặn với hình dáng tựa chiếc bánh mì nhưng kích thước nhỏ hơn tạo sự vui thích cho thực khách khi thưởng thức. Ở các con phố tour du lịch của Nga hoặc các chợ, nhà hàng khách du lịch đều có thể nếm thử món bánh pirozhko quyến rũ này. Đặt mua vé máy bay đi Mỹ bao nhiêu tiền để có chuyến du lịch đến khám phá xứ cờ hoa cùng nhiều trải nghiệm đáng nhớ

    Bánh Blini

    Một trong những loại bánh mà hành khách có thể bắt gặp ở các con phố của nước Nga và khác lạ là của thủ đô Moscow chính là món bánh blini. Đây là món ăn nhiều người biết đến của Nga hấp dẫn bạn và cũng là món ăn vặt có hương vị gây nghiện. Bánh blini được làm từ lúa mì, kiều mạch, và bột yến mạch liên minh với các loại nhân đa dạng như phô mai, siro socola, mứt…

    [​IMG]

    chuyến tham quan Nga tại bất kỳ thời điểm nào, khách du lịch cũng có thể thưởng thức món ăn vô cùng nổi tiếng này. Tuy nhiên nếu đến Nga vào lễ hội mừng năm mới Maslenitsa thì du khách sẽ có cơ hội thưởng thức thường xuyên bởi đây là món ăn truyền thống ở Nga không thể thiếu trong lễ hội này.

    [​IMG]

    Đặt mua giá vé máy bay đi canada bao nhiêu để tận hưởng chuyến du lịch độc đáo và thú vị

    Bánh Vareniki

    Món bánh cực kì nổi tiếng của Nga này có hương vị cực kì khác biệt và cũng là món ăn khiến các giáo đồ du lịch đam mê ẩm thực chay phát cuồng khi tham quan ở xứ sở bạch dương. Bánh vareniki cũng có hình thức giống như món bánh dimsum nổi tiếng của Châu Á và cũng na ná món bánh pelmeni nhưng hương vị hoàn toàn khác lạ.

    [​IMG]

    Bánh vareniki cũng có hai thành phần chính là vỏ bánh và nhân bánh. Vỏ bánh cũng được làm từ bột mì như pelmeni, dĩ nhiên phần nhân bên trong là nhân chay thường được làm từ các loại quả mọng như quả anh đào hay mứt trái cây. Người Nga thường dùng bánh Vareniki vào bữa sáng và đây là món ăn quen thuộc từ lâu của người dân xứ sở này. Du khách có thể nếm thử món bánh vareniki ở nhiều nơi trên khắp nước Nga với phần nhân được biến tấu đa dạng.

    [​IMG]

    Đến với xứ sở bạch dương và thưởng thức những món ăn nhiều người biết đến, là trải nghiệm hoàn hảo mà các tín đồ ẩm thực hẳn sẽ không thể bỏ dở. Hãy nhớ khám phá những món bánh nhiều người biết đến của Nga khi có cơ hội tour du lịch tại đây khách du lịch nhé. Mua vé máy bay đi hà nội để có tham quan cùng nhiều trải nghiệm độc đáo
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi tiểu cáo
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    nhìn những món bánh này hấp dẫn quá
     

Chia sẻ trang này