Kinh nghiệm: Các Nguyên Nhân Khiến Da Bị Nám

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi thuong2291, 29/3/2017.

  1. thuong2291

    thuong2291 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    1/1/2017
    Bài viết:
    7
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    [CHĂM SÓC DA]
    CÁC NGUYÊN NHÂN LÀM DA BỊ NÁM

    Nám da là tình trạng rối loạn sắc tố rất khó để điều trị mà lại vô cùng dễ tái phát. Những bệnh nhân được điều trị nám tại các phòng chăm sóc da chuyên sâu kết hợp chăm sóc tại nhà cho kết quả trị nám tốt thường lại rơi vào thất vọng vị sự tái phát nám diễn ra rất nhanh chóng.

    Chính vì vậy việc tìm được nguyên nhân gây ra tình trạng nám cũng như làm nám tái phát để cách ly và hạn chế là vô cùng quan trọng.
    Sau đây là danh sách các nguyên nhân gây ra nám da, các bạn cần chú ý nhé!

    1.ÁNH NẮNG MẶT TRỜI - đây là nguyên nhân đầu tiên, nguyên nhân chủ yếu gây khởi phát hoặc tái phát nám. Tất cả thành phần trong ánh mặt đều làm tình trạng nám nặng lên: ánh sáng nhìn thấy, tia hồng ngoại, tia tử ngoại: UVA gây cháy nắng và ung thư da, UVB gây lão hoá, nếp nhăn và nám da, ngoài ra 1 số nơi tầng ozon bị thủng, mỏng gây ra tình trạng ung thư da.

    2. Các nguồn nhiệt như bóng đèn bàn, bóng điện cao áp, lò nướng, lò vi sóng, bếp nấu, các loại đèn hồng ngoại, đèn trang trí, đèn sưởi ấm, máy sấy tóc.... - Bất cứ thứ gì sinh nhiệt.
    Các nghiên cứu chỉ ra rằng nhiệt là một kích hoạt rất phổ biến gây khởi phát nám cũng như làm nám tái phát. Nhiệt làm các mạch máu giãn ra và tăng quá trình viêm,kích thích san xuất melanin gây ra tình trạng nám.
    Thật khó tin phải ko các bạn? Những nguồn sinh nhiệt này rất phổ biến và xung quanh chúng ta, chúng phổ biến đến mức ta không thể cảm nhận đc sự nguy hại của chúng, và thế là bị nám.

    3. Các nguồn phát ra tia UV như ánh sáng mặt trời, màn hình máy tính, cửa sổ, cửa hông xe hay cửa mái của ô tô.

    4. Các nguồn ánh sáng nhìn thấy: tức là các nguồn phát ánh sáng trắng giúp chúng ta nhìn thấy: mặt trời, bóng điện huỳnh quang, óng đèn trên cao của các toà nhà cao tầng

    5. Yếu tố nội tiêt: thuốc tránh thai, dụng cụ tử cung (vòng tránh thai), các viên uống hornone, các viên uống bổ sung cho phụ nữ chuẩn bị mang thai, cho con bú, giai đoạn tiền mãn kinh.

    6. Các tác nhân khác: như nước hoa, các chất tạo mùi thơm trong sản phẩm dưỡng da, mỹ phẩm, các sản phẩm khư mùi, chai xịt...

    7. Kính râm: đây là loại kích hoạt nám phổ biến nhất, đặc biệt là loai kính râm ko đạt tiêu chuẩn chất lượng, kính có gogj bằng kim loại hay kim loại gắn nhựa. Chúng là hấp thụ nhiệt bên trong kính và truyền lại cho da mặt. Điều này đặc biệt thấy rõ ở những người có tật khúc xạ hay đeo kính mắt.

    8. Rối loạn tuyến giáp tự miễn, căng thẳng mãn tính, hoặc rối loạn chức năng tuyến thượng thận.

    Để phòng tránh nám da bạn cần tránh được những nguyên nhân trên, cố gắng hạn chế và loại bỏ chúng để sau khi điều trị nám ko quay trở lại nữa!
    Hãy inbox ❤️0986945048❤️ để t chỉ cho cách trị nám hiệu quả mà đẹp da
    Chúc các bạn có làn da trắng đẹp mịn màng và không sợ nám nhé!

    ❤️Tất cả vì một Việt Nam toàn làn da đẹp! ❤️
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi thuong2291
    Đang tải...


Chia sẻ trang này