Thông tin: Các Tạo Ra Một Căn Phòng Ngủ Đẹp Tặng Con

Thảo luận trong 'Các vấn đề gia đình khác' bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT, 13/7/2021.

  1. KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT

    KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT Thành viên mới

    Tham gia:
    15/5/2021
    Bài viết:
    38
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Có nhiều ý tưởng để thiết kế phòng ngủ cho bé. Từ thay đổi màu sơn tường, trang trí những hình ngộ nghĩnh đến đem sở thích của trẻ vào căn phòng sẽ khiến con bạn yêu thích phòng ngủ của mình hơn.
    [​IMG]


    1. Cách thiết kế tạo không gian mở giúp bạn luôn quan sát được con mình. Không gian học tập và nghỉ ngơi cũng được phân chia một cách khoa học. Nền tường màu xanh với trang trí là những ngôi sao đêm sẽ giúp con bạn dễ dàng chìm vào giấc ngủ ngon.
    [​IMG]
    2. Thiết kế này giúp phòng ngủ của bé giống như một lâu đài thu nhỏ. Con bạn sẽ thỏa sức chơi đùa trong phòng ngủ của mình mà không thấy chán. Điểm đặc biệt trong thiết kế là có đến hai chiếc giường cùng kích cỡ nên thiết kế này cũng rất phù hợp với các cặp đôi anh, chị em song sinh.
    [​IMG]
    3. Thiết kế này khá đơn giản, lấy tông màu chủ đạo là xanh dương. Những chú hươu cao cổ và gấu bông cũng giúp căn phòng trở nên sinh động và vui nhộn hơn rất nhiều.
    [​IMG]
    4. Đây là mẫu thiết kế kết hợp giữa siêu nhân và các nàng công chúa. Tầng một là của em gái, tầng hai là của anh trai. Đảm bảo con bạn sẽ rất ưng ý với phòng ngủ như thế này.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi KDHL XÂY DỰNG & NỘI THẤT
    Đang tải...


Chia sẻ trang này