Kinh nghiệm: Cách Chăm Sóc Sức Khỏe Phụ Nữ Trong Ngày Kinh Nguyệt

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Ngày đèn đỏ Dot Com, 13/3/2020.

  1. Ngày đèn đỏ Dot Com

    Ngày đèn đỏ Dot Com Ngày đèn đỏ Dot Com

    Tham gia:
    13/3/2020
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Kinh nguyệt là hiện tượng chảy máu ở “cô bé” do sự thay đổi sinh lý ở phụ nữ. Hiện tượng này lặp đi lặp lại trong 2 giai đoạn tuổi dậy thì và tuổi mãn kinh. Đến này này thường chị em cảm thấy rất mệ mỏi, ảnh hưởng đến sức khỏe rất nhiều. Vậy làm sao để chăm sóc sức khỏe trong giai đoạn này? hãy cùng mình tìm hiểu nội dung bài viết dưới đây nhé!

    5 chú ý về sức khỏe khi “ngày đèn đỏ” tới ở phụ nữ

    Những “ngày đèn đỏ” là thời gian khiến cho cơ thể chị em có những biến đổi, mất máu...Vì thế mà làm cho cơ thể mệt mỏi, khó chịu và cũng dễ bị bệnh hơn. Nếu chúng ta biết cách chăm sóc sức khỏe trong những ngày này sẽ giúp bạn vượt qua “thời kỳ nhạy cảm” một cách thoải mái, dễ dàng.

    1. Đầu tiên phải lựa chọn 1 bộ trang phục thoải mái nhất

    Với những bộ trang phục không cầu kỳ, thoải mái sẽ giúp bạn cảm thấy dễ chịu không vướng víu và tự tin hơn. Bạn nên chú ý đến những bộ quần áo thoáng mát, rộng rãi hoặc những bộ máy để vùng nhạy cảm được khô thoáng và không bị ra mồ hôi. Hơn nữa những bộ quần áo mềm mại, rộng rãi, thoáng mát sẽ khiến bạn giảm bớt nỗi lo bị ngứa ngáy, nổi mẩn da..

    2. Uống đủ nước[​IMG]
    Hãy đảm bảo bạn phải uống 2,5 lít nước mỗi ngày. Đặc biệt với ngày kinh nguyệt bạn có thể pha 1 cốc nước gừng ấm để uống sẽ đem lại cho bạn cảm giác dễ chịu hơn vì gừng có hiệu quả trong việc chống viêm và giảm đau, làm dịu cơn đau do co thắt cổ tử cung.

    3. Chế độ dinh dưỡng

    Bổ sung các loại thực phẩm giàu magie, canxi, chất sắt, các loại hạt, rau xanh , thịt bò và các loại hoa quả. Có 1 chế độ dinh dưỡng sẽ giúp giảm các triệu chứng khó chịu mà bạn gặp phải trong ngày kinh nguyệt Vì các loại thực phẩm này điều tiết serotonin, khiến tâm trạng dễ chịu hơn, cân bằng lão bộ, đồng thời cũng tránh được các triệu chứng khác như đầy bụng, đau bụng...Đặc biệt các loại thực phẩm có chất sắt chúng sẽ giúp tăng cường lượng máu trong cơ thể bù lại lượng máu đã mất trong thời gian kinh nguyệt.

    [​IMG]

    4. Lưu ý khi dùng các loại băng vệ sinh và nên dùng CỐC NGUYỆT SAN

    Nếu bạn dùng các loại băng vệ sinh cổ hủ thì hãy nên cẩn thẩn nhé! nên thay thường xuyên (2-3 giờ thay 1 lần) và ngay sau khi tháo ra cần phải rửa sạch “cô bé” bằng dung dịch vệ sinh phụ nữ với nước ấm và lau khô để tránh bị nhiễm nấm. Ôi đến đây mình thấy phức tạp nhiều nguy hiêm quá!
    Còn với CỐC NGUYỆT SAN là sản phẩm với nhiều ưu điểm vượt trội khắc phục mọi nhược điểm trên của Băng vệ sinh giúp bạn tự tin thoải mái nhất mỗi khi ngày ấy tới.
    Những ưu điểm như:
    • Giảm viêm nhiễm, nấm ngứa
    • Không gây mùi bí bách khó chịu
    • Thoải mái ngủ ngon (sử dụng từ 6-24h mỗi ngày)
    • Thân thiện với môi trường
    • Mọi hoại động dễ dàng và thoải mái
    • Tiết kiệm chi phí
    [​IMG]

    Hy vọng với những kinh nghiệm trên sẽ giúp ích cho chị em phụ nữ 1 phần nào đó trong việc chăm sóc chính sức khỏe của bạn thân mình tốt hơn.

    Ngày đèn đỏ Dot com – Chuyên phân phối Cốc nguyệt san chính hãng trên toàn quốc
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Ngày đèn đỏ Dot Com
    Đang tải...


Chia sẻ trang này