Kinh nghiệm: Cách Cho Con Bú Không Bị Xệ Ngực Săn Chắc Như Thế Nào

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi maihuong20, 17/11/2022.

  1. maihuong20

    maihuong20 Thành viên nổi tiếng

    Tham gia:
    12/5/2021
    Bài viết:
    5,110
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    88
    Bệnh viện ơi!!!

    Em có tìm cách cho con bú không bị xệ ngực mà sao nó không ra Bệnh viện ơi. Mà em thấy giờ ngành thẩm mỹ cũng phát triển rồi nếu ngực chảy xệ thì mình thực hiện nâng ngực chảy xệ thôi có gì đâu. Mà vẫn phải biết chi phí thực hiện bao nhiêu để còn chuẩn bị. Nên Bệnh viện cho em hỏi chi phí thực hiện trọn gói bên mình là bao nhiêu? Và thời gian thực hiện là bao lâu nha Bệnh viện? Em đợi hồi đáp từ Bệnh viện đó nha. Phản hồi sớm cho em nha. (Hồng Trần – Quận 7)
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi maihuong20
    Đang tải...


  2. lilytruong

    lilytruong Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    13/5/2020
    Bài viết:
    2,278
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chào chị Hồng Trần,

    Trước tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất vui vì chị đã tin tưởng lựa chọn dịch vụ nâng ngực chảy xệ của Bệnh viện. Các cách cho con bú không bị xệ ngực trên mạng thường không mang đến hiệu quả cao. Quyết định phẫu thuật nâng ngực chảy xệ để cải thiện tình trạng này của chị Hồng Trần là rất đúng đắn. Hiện tại, mức giá cho dịch vụ này trọn gói ở Bệnh viện là 2.100 USD. Nhưng nếu chị thực hiện trong tháng này sẽ được hưởng ưu đãi giảm giá lớn lên đến 10 triệu đồng. Tiết kiệm hơn hẳn một số cơ sở thẩm mỹ viện khác. Thời gian thực hiện cho một ca phẫu thuật này chỉ khoảng 90 đến 120 phút. Chị Hồng có thể đăng ký giữ suất ưu đãi trước qua số hotline: 093.300.1.300. Rồi sau đó đến trực tiếp Bệnh viện theo địa chỉ số 219 - 221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP Hồ Chí Minh để thực hiện nâng ngực chảy xệ theo giá ưu đãi nhé.

    Hẹn gặp lại chị trong thời gian sớm nhất. Cảm ơn chị!

    [​IMG]
     
  3. soluuhuong001

    soluuhuong001 Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    10/2/2022
    Bài viết:
    2,139
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    86
    Chăm sóc ngực bằng phương pháp tự nhiên, đơn giản mà bạn có thể thực hiện tại nhà

    Uống nhiều nước mỗi ngày

    Nước chiếm 70% cấu tạo của cơ thể, và ở cả những tế bào xung quanh ngực. Cho nên, hãy luôn uống đủ nước mỗi ngày để cơ thể luôn tràn đầy sức sống. Đồng thời giúp đẩy lùi các nếp nhăn và hiện tượng chảy xệ ngực.

    Duy trì cân nặng một cách hợp lý

    Việc chúng ta tăng cân đột ngột hay giảm cân quá nhanh cũng ảnh hưởng rất nhiều đến hình dáng vòng 1. Khi tăng cân, ngực của bạn cũng phải chịu một áp lực rất lớn, khiến làn da ở đây bị căng giãn quá mức. Còn khi giảm cân, da ngực sẽ bị chùng xuống. Nếu tình trạng này cứ diễn ra liên tục thì chẳng bao lâu, vòng 1 của bạn sẽ dần mất đi sự đàn hồi. Vòng ngực săn chắc của bạn sẽ vĩnh viễn biến mất.

    Ăn nhiều thức ăn có chứa Protein

    Một trong những bí quyết chăm sóc vòng 1 đúng cách nhất. Đồng thời, giúp tăng kích thước vòng 1 là bổ sung các loại thực phẩm giàu Protein. Bao gồm hành, gốc cam thảo, đậu nành,… sẽ kích thích vòng 1 tăng trưởng một cách tự nhiên. Với những bạn muốn vòng 1 được cải thiện thì có thể áp dụng qua cách này, sẽ rất hiệu quả.

    http://thammyngomonghung.vn/cach-cai-thien-nguc-chay-xe.html
     

Chia sẻ trang này