Kinh nghiệm: Cách Chọn Nhiệt Kế Điện Tử Chính Xác

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Y Tế Hợp Phát, 14/9/2021.

  1. Y Tế Hợp Phát

    Y Tế Hợp Phát Devafood - Thương hiệu cafe Việt

    Tham gia:
    5/8/2021
    Bài viết:
    457
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    1. Tại sao lại cần kiểm tra thân nhiệt thường xuyên khi Covid-19 đang diễn biến phức tạp?

    [​IMG]

    Hầu hết, những bệnh nhân bị nhiễm Covid-19 sẽ có một vài dấu hiệu đặc trưng, trong đó có biểu hiện sốt. Vì thế, đo thân nhiệt là bước kiểm tra sơ bộ để kiểm soát dịch bệnh bởi nó đơn giản, nhanh gọn và dễ dàng thực hiện.

    Để đo thân nhiệt, bạn có thể dùng nhiều loại máy khác nhau: máy đo thân nhiệt từ xa; nhiệt kế điện tử; nhiệt kế thủy ngân,… Tuy nhiên, các cách đo này chỉ để sàng lọc vì chúng sẽ có sai số nhất định. Các trường hợp nghi ngờ sốt cần được kiểm tra lại bằng các xét nghiệm y tế để xác định.

    2. Nhiệt kế điện tử là gì?
    [​IMG]

    Nhiệt kế điện tử là một loại nhiệt kế dùng công nghệ cảm ứng bức xạ hồng ngoại để đo nhiệt độ. Ngày nay, chúng được sử dụng rất phổ biến vì tính chính xác, dễ dàng và tốc độ nhanh chóng của nó. Thông thường, chỉ mất khoảng từ 5-10 giây để một chiếc nhiệt kế điện tử cho ra kết quả. Đặc biệt, so với những chiếc nhiệt kế thủy ngân thông thường, chúng được thiết kế chắc chắn hơn, có khả năng chống chịu va đập.

    3. Nên lựa chọn nhiệt kế điện tử như thế nào?
    [​IMG]

    – Sai số khi đo: Một chiếc nhiệt kế điện tử có được đánh giá tốt hay không phụ thuộc rất nhiều vào sai số khi đo của chúng. Sai số càng nhỏ đồng nghĩa với chiếc máy đo nhiệt độ đó càng tốt. Khi tình hình dịch Covid đang diễn biến phức tạp; một chiếc máy đo nhiệt độ với sai số càng nhỏ càng cần được ưu tiên nhằm dễ dàng theo dõi tình hình sức khỏe của bạn và những người khác. Mức độ sai số có thể cho phép đối với một chiếc nhiệt kế là khoảng từ 0,2 – 0,3 độ C.

    – Thời lượng pin: Những sản phẩm có thời lượng pin dài sẽ giúp bạn tiện lợi hơn trong quá trình sử dụng; hầu hết các dòng nhiệt kế điện tử hiện nay đang sử dụng 2 pin AAA 1,5V. Loại pin này thường có tuổi thọ khoảng 6 tháng. Sau khoảng thời gian này; bạn bắt buộc phải thay pin lại một lần

    – Kiểu dáng, kích thước: Nhiệt kế điện tử là thiết bị cầm tay; vậy nên kiểu dáng kích thước của chúng cần nhỏ gọn; dễ cầm; dễ mang theo để bạn có thể mang đi sử dụng mọi lúc mọi nơi.

    – Màn hình hiển thị: Màn hình hiển thị rõ ràng sẽ giúp bạn dễ dàng quan sát được thông số và kết quả đo hơn. Vì thế, khi chọn lựa; bạn nên cân nhắc chọn những sản phẩm được trang bị màn hình hiển thị LCD và LED nhé

    – Các tiện ích đi kèm: Những tính năng cảnh báo 10 tiếng bíp liên tục; hay tính năng màn hình hiển thị màu đỏ khi nhiệt độ lên quá cao tầm khoảng 37,5 độ C. Qua đó giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhiệt độ cơ thể và đưa ra những giải pháp xử lý.

    4. Tại sao nên chọn nhiệt kế của Beurer?
    [​IMG]

    Là thương hiệu về thiết bị y tế, làm đẹp và chăm sóc cuộc sống với hơn 100 năm kinh nghiệm; Beurer luôn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Mỗi sản phẩm đều được kiểm định khắt khe trong từng giai đoạn. Nhờ vậy, Beurer đã và đang khẳng định được vị trí của thương hiệu trên thị trường châu Âu và trên toàn thế giới.

    Nhiệt kế điện tử Beurer luôn được mọi gia đình tại châu Âu tin dùng bởi thiết kế hiện đại, tiện dụng. Việc phải chờ đợi vài phút để có kết quả đo thân nhiệt đã là quá khứ! Nhiệt kế Beurer sẽ cho bạn kết quả nhanh chóng chỉ trong vòng 3-5 giây; với sai số khi đo chỉ khoảng từ 0.2-0.3 độ C. Vì thế, bạn có thể yên tâm đo thân nhiệt cho hàng chục; thậm chí hàng trăm người một ngày mà không phải mất nhiều thời gian chờ đợi.

    Hãy lựa chọn nhiệt kế điện tử Beurer vì sức khỏe của bạn, của gia đình và xã hội trong cuộc chiến với dịch Covid-19 này nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Y Tế Hợp Phát
    Đang tải...


Chia sẻ trang này