Cách Chọn Ví Da Nam Đẹp Chất Lượng Hợp Thời Trang 2020

Thảo luận trong 'Nội trợ, Mẹo vặt' bởi Lud Handmade, 23/9/2020.

  1. Lud Handmade

    Lud Handmade Thành viên tập sự

    Tham gia:
    17/9/2020
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    3
    Ví da là một trong những món đồ không thể thiếu, đặc biệt đối với phái mạnh. Ví da nam không chỉ giúp các “cánh mày râu” cất giữ được những món đồ quan trọng mà còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi người. Vì thế, Lud Handmade sẽ gợi ý cách chọn ví da nam đẹp, chất lượng hợp thời trang 2020 các men vào tham khảo ngay nhé!


    Xem thêm: https://lud.vn/cach-chon-vi-da-nam-dep-chat-luong-hop-thoi-trang-2020/


    Mách bạn cách chọn ví da nam phù hợp nhu cầu sử dụng

    Bạn dùng ví da đựng tiền hay đựng thẻ?

    Điều đầu tiên mà bạn cần cân nhắc khi mua ví đó chính là bạn dùng tiền mặt hay dùng thẻ. Bởi, nếu bạn là mộ người thường xuyên sử dụng nhiều tiền mặt, thì với một chiếc ví có kích thước nhỏ sẽ làm tiền nhăn hay ví bị độn lên to, không phù hợp. Ngược lại, những chiếc thẻ nhỏ mà lại được để trong chiếc ví da to, thì việc thất lạc thẻ là điều khó tránh.


    Khi bạn chọn ví không phù hợp, thì sẽ khiến cho ví không được gọn gàng, thiếu thẩm mỹ mà cũng khiến cho ví da nhanh hỏng hơn. Nếu như bạn dùng ví để đựng nhiều tiền mặt, thì nên chọn những chiếc ví da gập đôi theo kiểu truyền thống, có kích thước chiều dài vừa đủ. Còn nếu như thường xuyên dùng thẻ và ít khi dùng tiền mặt, thì nên chọn ví da có kích thước nhỏ.


    [​IMG]
    Cách chọn ví da nam đựng tiền đẹp, thanh lịch

    [​IMG]
    Cách chọn ví da nam đẹp phù hợp đựng thẻ ngân hàng

    Cách chọn ví da nam để túi xách và túi quần

    “Cánh mày râu” thường có thói quen đó là để ví của mình ở túi quần sau cho tiện hoặc để trong túi xách. Cách chọn ví da nam dành cho những ai thường xuyên để ở túi quần sau đó là nên chọn những chiếc ví có bề mặt da mềm mịn, nhỏ gọn, phù hợp với túi quần.


    Còn nếu để ở trong túi xách, thì bạn có thể chọn những chiếc ví nam thời trang hơn, có họa tiết hoặc vân gồ ghề. Vì để trong túi xách thì ví của bạn được bảo quản tốt hơn.


    Chọn ví da nam dùng hằng ngày và dự tiệc sang trọng

    Nếu như bạn sử dụng ví hàng ngày thì bạn có thể chọn những chiếc ví da có thiết kế đơn giản, không quá cầu kỳ. Miễn sao khiến cho bạn cảm thấy thoải mái và tiện lợi mỗi khi mang theo bên mình là được.


    Cách chọn ví da nam khi đến những bữa tiệc sang trọng thì bạn cũng cần chú ý hơn. Vì ví da cũng sẽ là phụ kiện nhỏ thể hiện gu thẩm mỹ riêng của mình. Bạn có thể chọn những chiếc ví có họa tiết đẹp, nổi bật nhưng cũng cùng với tông màu, phong cách chủ đạo phù hợp với trang phục bạn mặc trong bữa tiệc.


    Ngoài ra, nếu bạn đi dự tiệc mà vẫn đắn đo lựa chọn hoặc chưa có ý tưởng thì những chiếc ví nam sang trọng, thiết kế tinh tế là món quà ấn tượng cho chủ tiệc. Bạn có thể tham khảo cách chọn ví da làm quà của Lud Handmade nhé!


    [​IMG]
    Cách chọn mẫu ví da nam dự tiệc sang trọng

    Bật mí bạn cách chọn ví da nam đẹp chất lượng tốt

    Không chỉ là một vật dụng thân thuộc, mà ví da còn là một phụ kiện nhỏ không bao giờ thừa của các quý ông. Nó không chỉ giúp lưu giữ, bảo quản tốt tiền hay giấy tờ của bạn, mà nó còn thể hiện được phong cách riêng, gu thẩm mỹ của người đàn ông đó như thế nào. Để giúp bạn có thể chọn được một chiếc ví phù hợp với mình, cùng Lub Handmade bật mí cách chọn ví da nam đẹp sau đây:


    Chất liệu của ví da

    Đây là yếu tố đầu tiên mà bạn cần quan tâm khi muốn sở hữu một chiếc ví da chất lượng. Hiện nay, ví da nam có hai loại đó là da giả và da thật. Với những chiếc ví được làm bằng da thật, thì chất lượng của nó miễn bàn. Thường da thật được lấy từ da cá sấu mềm, kiểu dáng đa dạng; da rắn hoặc da kỳ đà khá mềm, sờ mát tay. Da bò sờ có vẻ hơi nặng nhưng cùng dùng thì lại càng bóng đẹp. Còn với những chiếc ví bằng da giả. Giá thành của nó không quá cao. Nhưng chất lượng khá kém, bạn dùng chỉ được một thời gian là dễ bị tróc da, mau hỏng.


    [​IMG]
    Bật mí bạn cách chọn ví da nam đẹp chất lượng tốt

    Chú ý đến đường may của ví da

    Cách chọn ví da nam đẹp cũng phụ thuộc khá nhiều vào đường chỉ may của ví. Khi ví được may tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết thì ví sẽ bền lâu hơn. Các đường chỉ may đẹp cũng sẽ tôn lên được gu thời trang riêng, đẳng cấp của bạn.


    Chú ý đến thiết kế của ví da

    Thiết kế của ví da nam hiện nay cũng khá đa dạng và phong phú. Có ba kiểu dáng thông dụng đó là: dáng ví ngang, dáng ví đứng và ví da nam dài. Mặc dù có ba kiểu dáng chính nhưng ví nam cũng được cách điệu đi nhiều. Nó có thêm nút bấm, nắp cài,… Kiểu dáng cũng như màu sắc của ví cũng đa dạng hơn.


    Gợi ý bạn địa chỉ bán ví da nam đẹp, uy tín, chất lượng

    Để có thể đáp ứng được nhu cầu của người dùng mà hiện nay không quá khó để bạn có thể tìm được địa chỉ bán ví da nam. Tuy nhiên, địa chỉ bán ví nam uy tín, chất lượng mẫu mã đa dạng không phải ai cũng tìm được. Một gợi ý nhỏ dành cho bạn đó chính là hãy đến với Lub Handmade.


    [​IMG]
    Địa chỉ bán ví da nam đẹp chất lượng uy tín

    Lub Handmade là địa chỉ bán ví da nam được nhiều khách hàng đánh giá cao. Khi đến đây, bạn sẽ được tư vấn và lựa chọn được mẫu ví da phù hợp với mình. Không những thế, giá cả tại đây cũng vô cùng phải chăng, bảo hành dài lâu và hơn hết đó là chất lượng của ví da cực tốt.


    Với thông tin trên, bạn đã biết cách chọn ví da nam phù hợp với mình rồi phải không? Hãy đến với Lub Handmade – địa chỉ chuyên cung cấp và thiết kế các sản phẩm thủ công về da để chọn được ví da nam đẹp, chất lượng và đẳng cấp nhé.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Lud Handmade
    Đang tải...


  2. Phương COSMETIC

    Phương COSMETIC Bắt đầu nổi tiếng

    Tham gia:
    14/8/2016
    Bài viết:
    2,048
    Đã được thích:
    355
    Điểm thành tích:
    173
    hồi trước giờ mình hay mua ở PT2000 á, giá ok mà dùng cũng lâu, hàng ổn nữa
     
  3. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mình đang cần mua ví nam , cảm ơn ad nhá
     

Chia sẻ trang này