Cách Chữa Bệnh Rụng Tóc Ở Phụ Nữ Hiệu Quả Tại Nhà

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi Trần Thị Diễm Phương, 23/4/2018.

  1. Trần Thị Diễm Phương

    Trần Thị Diễm Phương Thành viên chính thức

    Tham gia:
    29/9/2015
    Bài viết:
    165
    Đã được thích:
    6
    Điểm thành tích:
    18
    Mến chào các bạn! Rụng tóc là vấn đề phiền lòng mà nhiều chị em gặp phải hiện nay, nhất là sau khi sinh con. Vì vậy, TriRungToc.net xin chia sẻ một số cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả nhất, thông dụng và dễ làm tại nhà.

    Cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ
    [​IMG]
    Cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ hiệu quả dễ làm tại nhà

    Có rất nhiều nguyên nhân gây rụng tóc như: da đầu yếu, thay đổi mùa, ăn uống thiếu đạm, khoáng, vitamin và nhất là lạm dụng các loại hóa chất làm tóc. Vì vậy để trị rụng tóc ngoài việc ăn uống đầy đủ, bảo vệ tóc thì chị em có thể áp dụng một trong những cách chữa bệnh rụng tóc ở phụ nữ dưới đây với nguyên liệu từ thiên nhiên, dễ làm mà lại hiệu quả.

    Dầu dừa: Đây là một biện pháp rất phổ biến được nhiều người sử dụng vì không những trị rụng tóc, dầu dừa còn giảm gàu, giúp da dầu khỏe hơn. Đầu tiên bạn cần làm ướt tóc, thoa dầu dừa lên khắp da đầu, massage nhẹ nhàng, ủ trong vòng 15 phút rồi gội, xả như bình thường.

    [​IMG]
    Cách chữa rụng tóc cho nữ từ dầu dừa giúp giảm tóc rụng và sạch gàu

    Các loại lá thơm: Là một cách chữa rụng tóc cho nữ, chữa nấm đầu rất hiệu quả từ dân gian. Bạn tập hợp những lá: tre, xả, cúc tần, hương nhu, bưởi rửa sạch, cho vào nồi, thêm nước, đun sôi rồi pha loãng với nước lạnh và dùng để gội đầu, mỗi tuần làm một lần để thấy hiệu quả rõ ràng.

    Nha đam: Không chỉ có lợi cho việc chăm sóc da, nha đam cũng giúp giảm tóc rụng đáng kể. Bạn nên chọn lá nha đam to mọng, cắt bỏ phần vỏ xanh bên ngoài, thái nhỏ rồi cho vào máy xay với chút nước rồi xay nhuyễn, lọc bỏ bã. Làm ướt đầu rồi vắt khô tóc sau đó gội với nước nha đam ở trên, massage da đầu nhẹ nhàng, ủ trong tầm 20’ rồi gội sạch lại.

    [​IMG]

    Cách chữa rụng tóc ở phụ nữ từ nha đam đơn giản mà hiệu quả cao

    Các cách chữa rụng tóc ở phụ nữ trên tốt nhưng hiệu quả chưa cao vì đều là sản phẩm thuần thiên thiên chứ không phải sản phẩm đặc trị. Hơn nữa dùng sản phẩm thiên nhiên mất rất nhiều thời gian và cần kiên trì. Để điều trị rụng tóc hiệu quả nhất bạn nên sử dụng dầu gội chống rụng tóc được chiết xuất từ các tinh dầu quý hiếm chứa nhiều thành phần làm giảm lượng tóc rụng nhanh chóng đồng thời kích thích mọc tóc, nuôi dưỡng tóc con thành tóc trưởng thành. Đây là sự khác biệt so với các dòng sản phẩm khác trên thị trường.

    Nguồn: TriRungToc.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Trần Thị Diễm Phương
    Đang tải...


  2. Thập Kim Châu

    Thập Kim Châu Thành viên mới

    Tham gia:
    25/2/2018
    Bài viết:
    39
    Đã được thích:
    7
    Điểm thành tích:
    8
    Hay quá! Mẹ mình bị rụng tóc kinh niên luôn
     

Chia sẻ trang này