Thông tin: Cách Chữa Chuỗi Hạt Ngọc Dương Vật Cho Chồng Thế Nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi linhvu2308, 28/11/2020.

  1. linhvu2308

    linhvu2308 Thành viên mới

    Tham gia:
    21/8/2020
    Bài viết:
    31
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    8
    Ngày nay, nam giới mong muốn có các cách chữa chuỗi hạt ngọc dương vật an toàn để cải thiện tính thẩm mỹ của dương vật. Bởi chuỗi hạt ngọc dương vật thường không gây hại đến sức khỏe nhưng lại có thể khiến cho đời sống tình dục vợ chồng giảm thăng hoa. Vậy có những cách nào điều trị chúng? Thật sự cần chữa hay không?

    CÁCH CHỮA CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT NHƯ THẾ NÀO?
    Chuỗi hạt ngọc dương vật hay còn gọi là gai sinh dục, các gai sinh dục này xuất hiện do sự tăng sinh quá mức của các tế bào vùng thượng bì. Người mắc gai sinh dục thường có tâm lý hoang mang, lo lắng. Để gai sinh dục biến mất thì người bệnh có thể tham khảo các phương pháp điều trị y tế hiện nay như.

    THUỐC BÔI CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT SAU KHI KHÁM BỆNH
    Phương pháp chữa trị bằng các loại thuốc bôi là giải pháp phổ biến hiện nay. Và có thể nói đây là cách mà nhiều nam giới sử dụng. Nhiều nam giới sau khi thấy dương vật của bản thân xuất hiện các gai sinh dục thì tự mua và sử dụng các loại thuốc bôi để dùng. Tuy nhiên, đây là phương pháp không mang tính lâu dài vì có nguy cơ tái phát cao, sự lặp đi lặp lại của quá trình phát triển bệnh có khả năng khiến bệnh bị “lờn” với thuốc và thuốc không làm giảm đi sự xuất hiện của bệnh.

    Do đó, để điều trị những mụn nhỏ màu trắng ở rãnh bao quy đầu an toàn và hiệu quả. Nam giới nên tới các cơ sở y tế uy tín để được điều trị theo mong muốn. Không tự ý mua hoặc sử dụng các loại thuốc bôi trực tiếp ( tại chỗ) lên bộ phận sinh dục vì đây là bộ phận nhạy cảm. Đồng thời là cơ quan quyết định khả năng sinh sản nam giới. Tránh các cơ sở y tế chui để không gặp phải các tình trạng không mong muốn.

    CÁCH CHỮA CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT TẠI NHÀ CÓ KHỎI KHÔNG?
    Đây là thắc mắc của nhiều nam giới, do nhiều lý do khác nhau, nam giới thường e ngại khi tới các cơ sở y tế để điều trị bệnh nam khoa và các bệnh khác nói chung. Điều này dẫn đến việc tự ý mua và sử dụng các loại thuốc bôi, thuốc uống hay các loại thuốc Đông y khác theo kinh nghiệm của người quen, …

    [​IMG]

    Cho đến hiện nay, chưa có phương pháp điều trị nào tại nhà có thể chữa khỏi hoàn toàn gai sinh dục ở nam. Và cũng chưa có loại thuốc bôi đặc trị nào đặc trị gai sinh dục tại nhà mà không cần đến sự thăm khám của bác sĩ. Các giải pháp điều trị tại nhà đều cần trải qua sự thăm khám y tế tại các cơ sở được cấp phép.

    CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT HIỆN NAY LÀ GÌ?
    ► Phẫu thuật bằng Laser CO2: Người bệnh khi dùng tia laser CO2 sẽ đảm bào được sự an toàn và hiệu quả. Bởi tia này có khả năng tạo ra năng lượng hồng ngoại có khả năng phá hủy các gai sinh dục.

    ► Phẫu thuật bằng bức xạ: Bức xạ có thể tạo ra các gốc tự do, các gốc tự do này tấn công các tế bào của các thịt dư, khiến chúng biến mất. Phẫu thuật bằng bức xạ không chính xác hơn hoặc hiệu quả hơn phẫu thuật Laser CO2. Đồng thời, chúng là các phân tử có nguy cơ gây hại cho các tế bào khỏe mạnh.

    [​IMG]

    ► Phẫu thuật Cryosurgery: Phương pháp này sử dụng lượng nhiệt độ cực lạnh để đóng băng các mụn sẩn, u nhú, sau đó để chúng sẽ biến mất.

    ► Phẫu thuật cắt bỏ: Đây là cách chữa trị truyền thống, người bệnh sẽ được sử dụng dao mổ để loại bỏ từng nhú riêng lẻ. Thủ thuật này có từ rất lâu nên có nhiều khả năng gây ra sẹo và không khuyến khích thực hiện.

    Chắc chắn bạn sẽ nghe nói đến một số cách tự điều trị tại nhà dễ dàng như bôi thuốc mỡ, kem đánh răng hoặc nước chanh,.... Tuy nhiên, trước khi thử bất kỳ giải pháp điều trị nào, hãy trao đổi với bác sĩ chuyên khoa.

    NHỮNG HIỂU LẦM VỀ MỤN NHỎ MÀU TRẮNG Ở RÃNH BAO QUY ĐẦU CẦN BIẾT
    Chuỗi hạt ngọc dương vật với dấu hiệu là các hạt mụn thịt li ti xuất hiện xung quanh đầu dương vật hoặc ở rãnh quy đầu tạo thành vòng tròn giống như chuỗi hạt. Các hạt mụn thịt này thực chất là những tế bào vùng thượng bì do phát triển quá mức hình thành. Chuỗi hạt ngọc dương vật chính là tên gọi khác của hiện tượng gai sinh dục ở nam giới.

    HÌNH ẢNH CHUỖI HẠT NGỌC Ở NAM GIỚI KHÁC SÙI MÀO GÀ
    Chuỗi hạt ngọc dương vật hay gai sinh dục thường bị người bệnh nhầm lẫn với bệnh sùi mào gà. Bởi biểu hiện ban đầu là đều là những u nhú, thịt dư nổi lên trên dương vật. Tuy nhiên, sùi mào gà là một trong những bệnh lây truyền qua đường tình dục nguy hiểm.

    [​IMG]

    Gai sinh dục những gai này sẽ phát triển chậm, chỉ xuất hiện quanh bao quy đầu và có thể chữa trị khỏi hoàn toàn. Còn sùi mào gà là bệnh đến hiện nay vẫn chưa có phương pháp hay các loại thuốc nào điều trị khỏi bệnh hoàn toàn. Đồng thời, những biểu hiện bệnh của sùi mào gà sẽ phát triển nhanh chóng tại nhiều vùng. Ví dụ như vùng kín, vùng mặt. tay và chân,... chúng không ngừng phát triển và có thể lớn không giới hạn.

    CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT CHỈ CÓ Ở NAM
    Như đã nêu trên, gai sinh dục là tên gọi khác của chuỗi hạt ngọc dương vật ( tên gọi ở nam giới), và ở nữ giới cũng mắc phải triệu chứng này. Ở nữ, các gai sinh dục này cũng phát triển do sự tăng sinh quá mức của tuyến thượng bì. Thường do vấn đề vệ sinh chưa đúng cách, chưa sạch sẽ.

    CHUỖI HẠT NGỌC DƯƠNG VẬT LÀ BỆNH PHẢI CHỮA TRỊ
    Theo các bác sĩ, chuỗi hạt ngọc dương vật không phải bệnh lý nguy hiểm đến sức khỏe. Hầu hết chúng là lành tính. Tuy nhiên sự phát triển của chúng gây ra sự mất tự tin, mất thẩm mỹ cho nam giới. Do đó, nam giới thường muốn tìm các cách để điều trị biến mất các gai sinh dục này. Đồng nghĩa với việc nếu nam giới hay nữ giới mắc phải các gai sinh dục nhưng không ảnh hưởng đến tâm lý thì không cần điều trị.

    Xem thêm:

    https://phongkhamcantho.vn/cach-chua-chuoi-hat-ngoc-duong-vat-nhu-the-nao.html

    https://phongkhamcantho.vn/quan-he-tinh-duc-bang-mieng-an-chua-nguy-co-mac-benh-gi.htm
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi linhvu2308
    Đang tải...


Chia sẻ trang này