Cách Chữa Lang Ben Ở Mặt Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi Mạnh Ngô 1994, 11/10/2017.

  1. Mạnh Ngô 1994

    Mạnh Ngô 1994 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    9/2/2017
    Bài viết:
    213
    Đã được thích:
    9
    Điểm thành tích:
    18
    Hướng dẫn cách chữa lang ben ở mặt http://www.benhviemdacodia.net/cach-chua-lang-ben-o-mat-nhanh-khoi-nhat.html hiệu quả chỉ bằng những nguyên liệu thiên nhiên rất quen thuộc như chuối xanh, củ riềng, vỏ bưởi, tỏi.. Giúp đánh bay lang ben ở trên mặt dễ dàng và nhanh chóng..
    Lang ben hoàn toàn không ảnh hướng đến sức khỏe, nó chỉ khiến cho da bị biến đổi màu sắc. Đặc biệt là khi lang ben xuất hiện ở trên mặt khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp và e ngại trước mọi xung quanh từ đó ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý của bạn..Tuy nhiên bạn không nên quá lo lắng, vì hiện nay đã có nhiều loại thuốc trị lang ben tận gốc. sau đây là một số cách chữa lang ben ở mặt hiệu quả và an toàn..
    [​IMG]
    Cách chữa lang ben ở mặt
    Sương sớm trị lang ben

    Đây là một cách trị lang ben đơn giản đã có từ rất lâu trong dân gian mà bạn nên thử quả 1 lần, chỉ cần bạn thức dậy sớm để lấy những giọt sương còn đọng lại ở trên lá, rồi thoa lên vị trí bị lang ben. Làm như vậy liên tục khoảng 5-7 ngày thì vùng da lang ben dần dần bị biến mất ..
    Dùng chuối xanh
    Chuối xanh là loại trái cây cung cấp nhiều chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể, không chỉ thế chuối xanh có tính kháng khuẩn cao, do đó mà trong dân gian thường dùng chuối xanh để trị lang ben, hắc lào..Cách thực hiện cũng khá đơn giản chỉ cần dùng 1 quả chuối tiêu còn xanh, rồi cắt thành từng lát mỏng, sau đó đắp lên vùng da bị lang ben. Để như vậy khoảng 5-10 phút thì lấy ra và rửa sạch bằng nước mát..Kiên trì thực hiện mỗi ngày 2 lần và liên tục trong 3-4 ngày thì vùng da bị lang ben sẽ biến mất hoàn toàn..
    Tham khảo thêm bệnh lang ben có lây không tại đây http://www.benhviemdacodia.net/benh-lang-ben-co-lay-khong-bs-noi-gi.html
    Dùng phèn chua và lưu huỳnh
    Đem lưu huỳnh và phèn chua nghiền nhỏ thành bột, rồi trộn đều lại với nhau, sau đó cho 1 chút dấm vào để tạo thành một hỗn hợp sệt sệt, tiếp theo vệ sinh da mặt, rồi bôi hỗn hợp lên vùng da bị lang ben, Thực hiện đều đặn mỗi ngày 2 lần
    Bạn nghiền nhỏ phèn chua và lưu huỳnh thành bột sau đó trộn đều với nhau và cho vào 1 chút dấm sao cho thành hỗn hợp sệt sệt và bôi lên da. Thực hiện liên tục ngày 2 lần tới khi nào lang ben biến mất hoàn toàn thì thôi.
    Vỏ bưởi trị lang ben
    Thêm một cách chữa lang ben ở mặt rất hiệu quả, đó chính là dùng vỏ bưởi để trị lang ben, chỉ cần dùng tay ấn nhẹ vỏ bưởi để cho tinh dầu chảy ra, rồi bôi lên vùng da bị lang ben là được, kiên trì làm như vậy trong 7 ngày thì vùng da bị lang ben sẽ được loại bỏ hoàn toàn.. Tuy nhiên khi mới bôi dầu lên da thường có cảm giác hơi xót nhưng chỉ vài phút sau thì sẽ bình thường..
    Củ riềng và rượu
    Dùng 1 củ riềng, rửa sạch, rồi đem giã nát, sau đó cho thêm rượu trắng nguyên chất vào trộn đều, rồi lọc tách bã dùng phần nước để thoa lên vùng da bị lang ben. Tốt nhất nên thực hiện vào buổi tối trước khi ngủ và để qua đêm. Kiên trì thực hiện mỗi ngày 1 lần, sau khoảng 1 tuần thì sẽ xóa sạch được lang ben..
    Dùng tỏi
    Tỏi rất tốt cho sức khỏe, được xem là một loại kháng sinh tự nhiên giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.. Bên cạnh đó tỏi có tính kháng khuẩn, kháng viêm cao nên tiêu diệt được vị khuẩn và ngăn ngừa được viêm nhiễm, do đó rất thích hợp để trị lang ben.. Chỉ cần chuẩn bị vài tép tỏi, rồi giã nát, đắp trực tiếp lên vùng da bị lang ben, để như vậy khoảng vài phút thì lấy ra và lau sạch bằng khăn ấm..Thực hiện liên tục khoảng 4 ngày thì vùng da bị lang ben sẽ biến mất hoàn toàn..
    Xem thêm bài thuốc trị lang ben tận gốc tại đây http://www.benhviemdacodia.net/bai-thuoc-tri-benh-lang-ben-dut-diem.html
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Mạnh Ngô 1994
    Đang tải...


Chia sẻ trang này