Kinh nghiệm: Cách Chữa Mồ Hôi Toàn Thân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi LY.nt, 10/9/2019.

  1. LY.nt

    LY.nt Thành viên mới

    Tham gia:
    21/6/2019
    Bài viết:
    44
    Đã được thích:
    4
    Điểm thành tích:
    8

    Đổ mồ hôi toàn thân là hiện trạng ra nhiều mồ hôi tại mọi vị trí trên thân thể một cách thiếu kiểm soát. Đổ mồ hôi toàn thân khiến cho chúng ta bất tiện và gặp nhiều phiền toái trong cuộc sống. Vậy đâu là căn nguyên làm cho bạn bị đổ mồ hôi toàn thân? Cách thức chữa bệnh đổ mồ hôi toàn thân hiệu quả là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau đây.

    Căn nguyên gây nên tình trạng đổ mồ hôi toàn thân.

    [​IMG]
    Dưới đây là những căn nguyên chính cả nhà sở hữu thể tham khảo.
    • Do dùng nhiều chất kích thích tâm thần như rượu bia, thuốc lá…
    • Cơ thể tiết nhiều mồ hôi do nhiệt độ và thời tiết đổi thay đột ngột.
    • Do việc sử dụng một số dòng thuốc cảm, áp huyết, sốt.
    • Căng thẳng, áp lực quá mức làm cho thân thể tự tiết mồ hôi ở nhiều vùng trên thân thể như trán, cằm, lưng, bụng…
    • Đổ mồ hôi toàn thân có thể xuất phát từ yếu tố di truyền, khi “thừa hưởng” các gen gây bệnh từ ba má.
    • Hạ đường huyết hoặc do tuyến giáp hoạt động quá mức cho phép dẫn tới việc ra nhiều mồ hôi.
    • Bạn đang mắc phải 1 số bệnh như: tim mạch, rối loạn tiền định thậm chí ung thư.
    • Tác dụng phụ của thuốc chống trầm cảm, thuốc chẹn beta, bệnh béo phì, phụ nữ trong giai đoạn tiền mãn kinh bị bốc hỏa…
    Ngoài những nguyên nhân trên thì theo như lý luận của Y học cổ truyền, mồ hôi là chất dịch được chi phối bởi 3 tạng, phổi, thận, tâm. Phổi chủ bì mao, quản lý đóng mở lỗ chân lông do đó điều tiết được lượng mồ hôi. Vì vậy khi phổi bị nhiễm bệnh, ho, viêm phế quản thì mồ hôi đương nhiên xuất tiết rất nhiều. Thận chủ về nước là nguồn cung cấp chất dịch, khi thận âm suy thì ảnh hưởng đến lượng mồ hôi. Tâm chủ tàng thần, ảnh hưởng chi phối hệ thần kinh thực vật, lo lắng, chấn động đều làm tăng tiết mồ hôi.

    Lúc thời tiết nóng bức chúng ta đi lại nhiều, uống nhiềui rượu bia, chất kích thích hoặc ăn các thực phẩm cay nóng thì mồ hôi ra nhiều là chuyện thường nhật bởi đó là lúc cơ thể đang tự làm mát và tự điều chỉnh lại thân nhiệt trở về thế cân bằng. Thế nhưng ví như ko vận động hoặc lúc thời tiết rất mát mẻ, ở phòng với điều hòa mà bạn vẫn bị ra đa dạng mồ hôi thì đấy ko còn là vấn đề bình thường nữa. Tùy theo từng trường hợp nhưng các trường hợp bị ra nhiều mồ hôi có thể đó là dấu hiệu bệnh lý. Nếu ko can thiệp kịp thời sẽ tác động đến sức khỏe, chất lượng cuộc sống.

    Tác hại của đổ mồ hôi toàn thân

    Đổ mồ hôi toàn thân không chỉ gây ra sự phiền phức trong sinh hoạt hàng ngày của chúng ta mà còn còn kéo theo nhiều tác hại khác như:

    Bệnh da liễu: lúc bị đổ mồ hôi, da chúng ta luôn trong trạng thái ẩm ướt. Làn da ẩm thấp sở hữu các chất bài xuất trên da là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn, vi nấm sinh sôi phát triển gây ra những vấn đề về da như mụn nhọt, ban sẩn, mề đay, nấm da…

    Mất nước: Đổ mồ hôi nhiều khiến cho cơ thể mất nước. Lượng nước mất đi do tăng tiết mồ hôi toàn thân quá nhiều mà ko được bổ sung khiến thân thể mỏi mệt, chân tay bị chuột rút…

    Mùi cơ thể khó chịu: Đổ mồ hôi nhiều cũng khiến cho áo quần và cơ thể chúng ta mang mùi khó chịu. Bản thân mồ hôi ko với mùi nhưng vi khuẩn phát triển trên da và bài xuất những sản phẩm thải sẽ gây ra mùi cơ thể khó chịu.

    Vấn đề tâm lý: Người bị ra mồ hôi toàn thân khó giảm thiểu khỏi tâm lý lo âu, tự ti và ngại giao thiệp với mọi người xung nói quanh nói quẩn, tính nết trở nên cáu bẳn, hay cáu kỉnh và đáng lo ngại nhất là dẫn đến trầm cảm.

    Phương pháp điều trị đổ mồ hôi toàn thân hiệu quả

    [​IMG]

    Trên thị trường hiện với 1 số phương pháp thức điều trị mồ hôi trộm như phẫu thuật cắt bỏ hạch giao cảm hoặc tiêu dùng một số thực phẩm chức năng. Bên cạnh đó những bí quyết thức điều trị này chưa mang lại hiệu quả mong muốn cho người bệnh. Giải phẫu cắt bỏ hạch thần kinh có thể làm mồ hôi không ra ở tay nhưng mồ hôi lại toát ra ở những bộ phận khác như đầu, chân. Đấy là chưa kể mức giá phẫu thuật tương đối cao và những biến chứng trong quá trình phẫu thuật bóc tách. Trong lúc đó, những thực phẩm chức năng lại không có tác dụng điều trị căn bệnh này. Hoặc nếu đỡ thì thời kì điều trị cũng rất dài , với trường hợp đến 6 tháng và giá cả khá đắt đỏ.

    Hiểu được điều đó, Nhà thuốc Đông y gia truyền Đức Thịnh Đường với kinh nghiệm hơn 200 năm liên tục làm thuốc cứu người đã nghiên cứu, đúc kết và bài chế ra bài thuốc đặc trị mồ hôi trộm, mồ hôi đầu, thân mình hiệu quả sở hữu tên gọi “ Thuốc trị mồ hôi trộm Đức Thịnh”.

    Thuốc Trị mồ hôi trộm Đức Thịnh là sản phẩm thuốc có nguồn gốc từ thảo dược đã được Bộ Y tế cấp phép phân phối và lưu hành toàn quốc. Thuốc bao gồm các vị thuốc thảo dược quý hiếm như Hoàng kỳ nâng cao cường chức năng điều tiết mồ hôi của Phổi (Bổ khí có biểu), Sinh địa bổ trợ chức năng của thận sinh tân dịch, cùng lúc giúp tăng cường chức năng của Phổi và mẫu lệ giúp an thần định khí…. những vị thuốc này, khi kết hợp mang nhau tạo nên bài thuốc với tác dụng điều trị dứt điểm bệnh ra nhiều mồ hôi tay, chân, thân mình từ đấy người bệnh không còn ra mồ hôi tay nữa.

    Thuốc Trị mồ hôi trộm Đức Thịnh được điều chế dưới 2 dạng là dạng nước thảo dược và dạng viên. Dạng thuốc nước rất dễ uống do với độ ngọt thấp hơn so có những mẫu thuốc si-rô trên thị trường, dạng viên tiện thể lợi và tiết kiệm giá tiền tới 30% so mang các sản phẩm cùng loại. Hiện giờ trên thị trường đây chính là loại thuốc trị mồ hôi trộm đang được đông đảo người tín nhiệm và vì vậy năm 2013 thuốc đã đạt giải người tiêu sử dụng Việt nam bằng chọn.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi LY.nt
    Đang tải...


Chia sẻ trang này