Cách Chữa Sâu Răng Hàm Dưới Thế Nào Thì Hiệu Quả?

Thảo luận trong 'Tin tức' bởi nhakhoahoanmy, 1/12/2020.

  1. nhakhoahoanmy

    nhakhoahoanmy Thành viên chính thức

    Tham gia:
    8/9/2020
    Bài viết:
    121
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Sâu răng hàm dưới là một trong những bệnh lí diễn ra rất phổ biến hiện nay. Nó không chỉ làm mất tính thẩm mỹ, mà còn làm ảnh hưởng đến chức năng nhai. Ngoài ra sâu răng còn là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn đến các bệnh lí răng miệng nguy hiểm. Vậy làm thế nào để chữa sâu răng hàm dưới hiệu quả. Mời bạn đọc cùng tìm hiểu ở bài viết dưới đây:

    Sâu răng hàm dưới là gì?
    Đây là một bệnh lí răng miệng phổ biến ngày nay. Biểu hiện dễ dàng nhất của bệnh lí này đó là xuất hiện các lỗ nhỏ hoặc có thể vết sâu đen trên thân răng, ke răng hoặc bề mặt ngoài của răng. Có những trường hợp sâu răng nặng còn dẫn đến những cảm giác khó chịu cho người bệnh như: cảm giác đau ê buốt, nhức nhất là khi sử dụng các loại thức ăn quá nóng hoặc quá lạnh….

    >>> Các bạn có thể tham khảo thêm những thông tin hữu ích về nha khoa tại Nha Khoa Quốc Tế Hoàn Mỹ

    Vì sao cần điều trị sâu răng hàm dưới càng sớm càng tốt?
    Các chuyên gia nha khoa hàng đầu trên thế giới luôn khuyên cáo bệnh nhân có tình trạng sâu răng hàm dưới cần điều trị càng sớm càng tốt, bởi:

    [​IMG]
    Do không xử lí sâu răng kịp thời dẫn đến tình trạng lây lan
    • Đây là nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng các mô răng bị phá hủy. Trong trường hợp sâu răng hàm dưới không được phát hiện kịp thời. Tình trạng sâu sẽ bị lây lan rộng và làm ảnh hưởng đến cấu trúc ngà răng và tủy răng. Từ đó dẫn đến các bệnh lí như: viêm nha chu, áp xe chân răng…trường hợp nặng có thể dẫn đến nhiễm trùng máu.
    • Khi mắc phải sâu răng hàm dưới khả năng tích tụ vi khuẩn trong khoang miệng là rất nhiều. Chính vì vậy sẽ dẫn đến tình trạng hôi miệng, khiến bạn thiếu tự tin trong giao tiếp.
    • Ngoài ra bệnh lí này luôn đem lại cảm giác đau nhức, khó chịu, gây khó khăn khi chăm sóc răng miệng và ăn uống hằng ngày.
    • Bệnh lí này còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh lí nguy hiểm như: tim mạch, hô hấp, tiểu đường, viêm cầu thận….
    Sâu răng hàm dưới điều trị như thế nào là tốt nhất?
    Hiện nay, có rất nhiều cơ sở nha khoa uy tín điều trị sâu răng hàm dưới bằng 3 phương pháp đó là: hàm trám răng, bọc răng sứ và nhổ răng. Tuy nhiên mỗi phương pháp áp dụng cần phụ thuộc vào tình trạng răng miệng của bạn, mức độ sâu. Sau đó bác sĩ sẽ có những chỉ định cụ thể giúp bạn điều trị được tốt nhất
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nhakhoahoanmy
    Đang tải...


Chia sẻ trang này