Thông tin: Cách Chữa Trào Ngược Dạ Dày Tại Nhà Hiệu Quả Nhất

Thảo luận trong 'Sức khỏe gia đình' bởi duocsinguyenthinhung, 7/3/2021.

  1. duocsinguyenthinhung

    duocsinguyenthinhung Thành viên mới

    Tham gia:
    6/11/2020
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Trào ngược dạ dày là một trong những chứng bệnh về hệ tiêu hóa thường gặp. Triệu chứng trào ngược gây ra nhiều khó chịu và ảnh hưởng rất lớn đến cuộc sống hàng ngày. Để trị dứt điểm tình trạng này, người bệnh có thể áp dụng các cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà dưới đây.

    Bài thuốc chữa trào ngược dạ dày bằng mật ong
    Các chất kháng viêm tự nhiên trong mật ong có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn Hp – nguyên nhân gây ra trào ngược dạ dày và góp phần điều tiết dịch vị trong dạ dày. Từ đó, nếu sử dụng mật ong hàng ngày có thể điều trị các chứng bệnh trào ngược hiệu quả. Cách dùng như sau:

    • Cách 1: Lấy 2 thìa mật ong pha với 100ml nước ấm và uống vào buổi sáng sớm trước khi ăn sáng. Kiên trì uống nước mật ong giúp giảm triệu chứng trào ngược dạ dày, thực quản.
    • Cách 2: Trộn đều 2 thìa mật ong với 2 thìa bột chuối hột thành hỗn hợp dẻo, mịn rồi dùng ăn trực tiếp vào mỗi buổi sáng ngay sau khi đánh răng. Áp dụng liên tục từ 20 – 30 ngày để loại nhanh triệu chứng bệnh.
    [​IMG]
    Mật ong là cách chữa trào ngược dạ dày tại nhà hiệu quả
    Gừng tươi – Bài thuốc dân gian chữa trào ngược dạ dày
    Gừng tươi có vị cay, tính ấm nên rất tốt đối với hệ tiêu hoá, giúp chống lại tình trạng đầy hơi, khó tiêu và chữa lành các tổn thương ở niêm mạc dạ dày. Cách sử dụng bài thuốc dân gian chữa trào ngược dạ dày tại nhà bằng gừng tươi như sau:

    • Cách 1: Lấy 2 – 3 củ gừng tươi bỏ vỏ, rửa sạch, thái thành lát nhỏ và ngâm cùng mật ong nguyên chất. Sau khi ngâm khoảng 1 tuần thì lấy gừng ăn sau mỗi bữa ăn. Mỗi lần nên ăn 2 lát gừng, ăn liên tục trong 2 tuần để điều trị bệnh.
    • Cách 2: Lấy gừng tươi gọt bỏ vỏ, rửa sạch rồi thái lát mỏng. Sau đó đem ngâm các lát gừng với giấm trong khoảng 1 tuần. Mỗi ngày nên ăn khoảng 3 lát gừng ngâm, nhai kỹ rồi nuốt cả nước lẫn bã. Dùng trong khoảng 7 ngày các triệu chứng bệnh sẽ có sự biến chuyển tích cực.
    Chữa trào ngược dạ dày tại nhà bằng lá tía tô
    Lá tía tô có chứa nhiều glucosid và tanin, đây là các hoạt chất giúp hạn chế tiết axit, tạo một lớp bảo vệ niêm mạc dạ dày và chữa lành các vết viêm loét. Vì vậy, sử dụng tía tô để trị bệnh giúp mang lại hiệu quả rất tốt.

    Cách dùng tía tô điều trị tình trạng trào ngược dạ dày như sau:

    • Cách 1: Dùng 300g lá tía tô tươi đem rửa sạch bằng nước muối rồi giã nát và lọc lấy nước cốt. Cho thêm một ít muối hạt vào nước ép tía tô để giảm mùi tanh nồng rồi uống trực tiếp. Mỗi ngày người bệnh nên uống 2 lần, duy trì ít nhất trong khoảng 15 ngày.
    • Cách 2: Lấy 100g lá tía tô tươi, rửa sạch và dùng để đun nước uống. Mỗi ngày uống khoảng 1 lít nước lá tía tô thay cho nước trà và duy trì sử dụng trong khoảng 1 tháng để đạt hiệu quả điều trị bệnh tốt nhất.
    Cách điều trị trào ngược dạ dày tại nhà bằng nha đam
    Hoạt chất acemannan, glycoprotein và arabinose có trong nha đam có công dụng chống viêm, giảm đau sưng, kháng khuẩn, ngăn ngừa các tác nhân gây bệnh. Vì vậy, nha đam không chỉ được biết đến với công dụng làm đẹp mà còn là vị thuốc điều trị một số bệnh trong đó có trào ngược dạ dày.

    Cách thực hiện:

    • Chuẩn bị 2 – 3 lá nha đam tươi, gọt sạch vỏ và lấy phần thịt bên trong.
    • Thái phần thịt thành hạt lựu, loại bỏ nhớt.
    • Sau đó cho vào nấu cùng đậu xanh, bột sắn và một số nguyên liệu nấu chè khác. Khi nấu chín, cho thêm đường phèn cho dễ uống.
    • Có thể dùng chè nha đam nóng hoặc để trong tủ lạnh, mỗi tuần nên ăn 3 lần để đạt hiệu quả.
    Bệnh nhân có thể xay nhuyễn phần thịt nha đam với nước sau đó lọc lấy nước cốt uống mỗi ngày cũng giúp giảm nhanh các triệu chứng bệnh.

    Xem thêm: https://dongyvietthanh.wordpress.co...-nguoc-da-day-thuc-quan-don-gian-ma-hieu-qua/
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi duocsinguyenthinhung
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mật ong có công dụng rất tốt trong việc chữa trị các bệnh lý liên quan tới dạ dày
     
  3. hoangthilam15353

    hoangthilam15353 Thành viên tích cực

    Tham gia:
    19/3/2020
    Bài viết:
    705
    Đã được thích:
    1
    Điểm thành tích:
    18
    Mình có biết một địa chỉ này chữa bệnh tốt lắm. Bạn bị bất cứ bệnh nào, dù nặng đến mấy cũng có thể chữa khỏi được hết chỉ trong vòng 7 ngày(kể cả ung thư giai đoạn cuối). Hơn nữa, chỗ này làm việc rất tận tâm, bạn muốn trả bao nhiêu tiền thì trả (tuỳ tâm). Mình đã tham gia chữa trị bên này rất nhiều bệnh và khỏi hoàn toàn các bệnh mãn tính. Cũng chính vì vậy mà mình đã giới thiệu cho rất nhiều người đến với nơi đây:
    https://www.facebook.com/groups/658168738135790
     

Chia sẻ trang này