Kinh nghiệm: Cách Để Bắt Đầu Kinh Doanh Nước Hoa Tự Làm

Thảo luận trong 'Kinh nghiệm kinh doanh' bởi languoicantho, 24/2/2021.

  1. languoicantho

    languoicantho Thành viên sắp chính thức

    Tham gia:
    15/10/2020
    Bài viết:
    107
    Đã được thích:
    5
    Điểm thành tích:
    18
    Nước hoa là nhu yếu phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại. Vì vậy ngành kinh doanh nước hoa ngày càng được phát triển rộng rãi. Dưới đây là những kinh nghiệm về kinh doanh nước hoa hy vọng có thể giúp được nhiều bạn đam mê nước hoa và kinh doanh thành công.

    Lập kế hoạch kinh doanh nước hoa

    [​IMG]

    Phác thảo kế hoạch kinh doanh nước hoa. Những điều quan trọng trong bản kế hoạch gồm tuyên bố sứ mệnh; tuyên bố về các mục tiêu ban đầu; tuyên bố về các mục tiêu ba, sáu và 12 tháng về số lượng sản phẩm mong muốn; số lượng nhà bán lẻ mong muốn bán lại sản phẩm và doanh thu mong muốn; đặc biệt là dự báo về tài chính, bao gồm chi phí khi bắt đầu khởi nghiệp bán nước hoa và ngân sách, thu nhập, lãi, lỗ. Liên tục cập nhật và điều chỉnh kế hoạch kinh doanh của mình.

    Phát minh ra mùi hương nước hoa mới
    Nghiên cứu các công thức pha chế nước hoa hoặc pha trộn đặc biệt bằng cách mua một số loại tinh dầu cỡ nhỏ trong các loại nước hoa mà bạn thích. Dành một chút thời gian để làm quen với các mùi hương. Bắt đầu pha trộn các mùi với nhau, ghi chú cẩn thận và đưa ra một vài mùi hương yêu thích đã thử nghiệm thành công, rồi sản xuất hàng loạt tung ra thị trường. Hãy tụ tập bạn bè và thành viên gia đình lại với nhau để họ có thể thử mùi hương và đưa ra những phản hồi mang tính xây dựng, điều này sẽ rất có ích cho bạn.

    Mua chai lọ để kinh doanh
    Nghiên cứu tìm các nơi cung cấp chai lọ nước hoa, lọ thử lọ mẫu và kiểu dáng họ cung cấp cho từng loại hộp đựng. Chọn hình dạng và kích thước chai để đại diện cho từng loại nước hoa và liên hệ với nhà bán buôn cung cấp chai này. Hỏi mua tối thiểu bao nhiêu chai / đơn vị và chi phí mua tối thiểu đó là bao nhiêu.

    Trên là những điều cơ bản để bắt đầu kinh doanh nước hoa. Để có thể biết thêm nhiều về kiến thức bán nước hoa và các kiến thức kinh doanh hay khác và phần mềm quản lý bán hàng tại cần thơ.
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi languoicantho
    Đang tải...


Chia sẻ trang này