Cách Để Tăng Chiều Cao Ngay Từ Khi Còn Bé Từ Chế Độ Dinh Dưỡng

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng' bởi Tăng Chiều Cao Nhanh, 28/6/2017.

  1. Tăng Chiều Cao Nhanh

    Tăng Chiều Cao Nhanh Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    6/6/2017
    Bài viết:
    81
    Đã được thích:
    8
    Điểm thành tích:
    8
    CachTangChieuCao.com mến chào các bạn! Nếu bạn đã và sắp làm cha làm mẹ, bạn luôn mong muốn có một đứa con cao lớn thông minh, nhưng bạn e ngại rằng yếu tố di truyền sẽ làm ảnh hưởng đến chiều cao và trí não của bé thì hãy cho bé từ 2-25 tuổi sử dụng Tri Up Plus mỗi ngày, cách để tăng chiều cao đơn giản nhưng hiệu quả.

    Cách để tăng chiều cao

    [​IMG]
    Ăn uống đủ chất một cách để tăng chiều cao cho trẻ

    Từ lúc mang thai cha mẹ đã bắt đầu mơ ước về một đứa con thông minh, cao lớn, khỏe mạnh, do đó bạn cần có chế độ dinh dưỡng hợp lý cho bé ngay từ trong bụng mẹ. Khi bé chào đời và bắt đầu bước vào giai đoạn phát triển và trưởng thành, bạn cần cho bé ăn các loại thực phẩm sau, vì đây là cách để tăng chiều cao đơn giản ai cũng có thể áp dụng được:

    1. Thức ăn giàu Protein

    Trẻ em đang trong giai đoạn phát triển và trưởng thành cần từ 2200-2400 calo mỗi ngày, nên cách để tăng chiều cao hiệu quả nhất cho trẻ là bạn phải đảm bảo cung cấp đủ năng lượng cần thiết ngày. Với lượng thức ăn giàu protein có nhiều các axit amin chứa các kháng thể, enzym và các hóc môn tăng trưởng cần thiết cho sự phát triển chiều cao cho trẻ. Protein có nhiều trong đậu, trứng, các loại thịt cá…

    [​IMG]
    Cách để tăng chiều cao với thức ăn giàu canxi

    2. Thức ăn giàu Canxi

    Đây là loại thực phẩm rất cần thiết cho sự phát triển chiều cao của trẻ vì canxi góp phần rất lớn cho sự phát triển xương chắc khỏe, thiếu canxi trẻ rất dễ bị vọp bẻ và loãng xương. Do đó cách để tăng chiều cao là bạn cho trẻ ăn mỗi ngày với thực đơn là các loại thực phẩm như: sữa, phô-mai, Yaourt, cua đồng và các loại hải sản như sò, ốc, tôm….

    [​IMG]
    Cách để tăng chiều cao hiệu quả cho trẻ từ 3-25 tuổi

    3. Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước

    Ngoài việc cung cấp các loại thực phẩm trên cho trẻ thì các mẹ cũng nên chú ý cho trẻ ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước để loại bỏ những độc tố trong cơ thể, ngăn ngừa nguy cơ béo phì nhất là đối với trẻ ở lứa tuổi dậy thì. Ngoài việc ăn uống đầy đủ chất thì phải cho bé tăng cường vận động, thể dục thể thao điều độ, đây là chiếc chìa khóa vàng tốt cho chiều cao của trẻ sau này.

    Bên cạnh đó nên cho trẻ bổ sung thực phẩm chức năng uy tín giúp tăng chiều cao mỗi ngày để giúp trẻ cao lớn, thông minh và nhạy bén hơn, với đôi mắt sáng, cơ thể được tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng là một cách để tăng chiều cao nhanh cho trẻ.

    Nguồn: CachTangChieuCao.com
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Tăng Chiều Cao Nhanh
    Đang tải...


  2. mật ong thiên nhiên số 1

    mật ong thiên nhiên số 1 Mật ong thiên nhiên nguyên chất 100%

    Tham gia:
    13/11/2018
    Bài viết:
    18,352
    Đã được thích:
    925
    Điểm thành tích:
    773
    mọi người chircho mình với ạ
     

Chia sẻ trang này