Tâm sự Cách Dùng Bột Mầm Đậu Nành Đúng Cách Và Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tâm sự về các vấn đề khác' bởi nguyenhai1912, 26/4/2019.

  1. nguyenhai1912

    nguyenhai1912 Thành viên mới

    Tham gia:
    19/12/2018
    Bài viết:
    34
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    6
    Bột mầm đậu nành được các bác sĩ dinh dưỡng kiểm tra là thực phẩm “vàng” đối nữ giới. Đặc biệt là đối với chị em sau sinh, tiền mãn kinh nên ứng dụng mầm đầu nành để cân bằng nội tiết tố nữ, đẹp da, chữa trị nám và giảm khô âm đạo. Vậy ứng dụng bột mầm đậu nành bao lâu thì hiệu quả?

    Tác dụng của bột mầm đậu nành
    Đậu nành là thực phẩm rất giàu chất dinh dưỡng, nhiều nhất là isoflavones – một loại isoflavonoids tự nhiên có chức năng gần giống như estrogen. Và bột mầm đậu nành giữ được các hàm lượng isoflavones này.
    Hợp chất isoflavones này có tác dụng làm giảm trình lão hóa buồng trứng, cắt bỏ những vết nám. Đồng thời giúp bổ sung nội tiết tố và cân đối hàm lượng estrogen suy giảm trong cơ thể. Hơn nữa Isoflavones còn giúp tăng tính đàn hồi lớp collagen, giữ độ ẩm trong cơ thể và mỡ ở mức bền vững.Từ đó giúp ngăn chặn quá trình lão hóa da.
    Do vậy, phụ nữ sau sinh hay tiền mãn kinh nên áp dụng bột mầm đậu nành đễ giúp cân đối lượng estrogen cho cơ thể, giữ gìn làn da tươi trẻ và sức khỏe tốt.

    [​IMG]

    Áp dụng bột mầm đậu nành bao lâu thì hiệu quả?
    Một trong các trường hợp được phụ nữ để ý nhất khi sử dụng bột mầm đậu nành là bao lâu thì tác dụng tốt. Vấn đề này là tùy thuộc vào cơ địa và khả năng hấp thụ của từng người. Nếu bạn có cơ địa hấp thụ tốt thì chỉ cần áp dụng bột mầm đậu nành từ 1 đến 2 tuần là có sự thay đổi. Đôi khi lại có người phải từ 2 – 3 tháng dùng bột mầm đậu nành mới có được kết quả. Vì thế, không có thời gian chính xác về hiệu quả của bột mầm đậu nành.

    Cách dùng bột mầm đậu nành đúng cách và tác dụng tốt nhất
    Cách dùng bột mầm đậu nành như sau sau:
    – Pha bột mầm đậu nành dùng 3 lần một ngày vào các buổi sáng, trưa và tối. Mỗi lần pha từ 2 đến 3 thìa cà phê nhỏ với 200ml nước ấm. Đặc biệt, nếu dùng bột mầm đậu nành trước khi đi ngủ 30 phút sẽ giúp bạn có giấc ngủ ngon và sâu hơn.
    – trường hợp muốn tăng vòng 1, tăng nội tiết tố và đẹp da bạn chỉ nên pha bột mầm đậu nành với nước ấm kèm thêm 1 ít sữa tươi hoặc sữa đặc sẽ đem đến hiệu quả.
    – Còn cách uống mầm đậu nành giảm cân thì bạn chỉ cần dùng bột mầm đậu nành trước bữa ăn 20 phút.
    – Muốn tăng cân thì nên uống sau bữa ăn 20 phút.
    – Nếu muốn làm đẹp bạn có thể dùng 2-3 thì café bột mầm đậu nành trộn đều cùng 2 thìa nhỏ sữa chua không đường làm mặt nạ. Liên tục sử dụng loại mặt nạ này sẽ giúp da mặt hồng hào, hết mụn nhọt và trắng sáng.

    Trên đây là các tài liệu về bột mầm đậu nành. Để được giải đáp nhiều nhu cầu hơn nữa bạn hãy vui lòng truy cập website https://jido.vn/ để được tư vấn nhiều hơn nhé!
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi nguyenhai1912
    Đang tải...


  2. phamt.tho

    phamt.tho Thành viên đạt chuẩn

    Tham gia:
    20/8/2019
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    14
    Điểm thành tích:
    8
    hay nhỉ hôm nào em mua thử về dùng xem có hiệu quả ko cảm ơn chị nhiều nhé
     

Chia sẻ trang này