Cách Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Với Mật Ong

Thảo luận trong 'Làm đẹp' bởi matongrungsonla, 28/2/2016.

  1. matongrungsonla

    matongrungsonla 0912 601 315

    Tham gia:
    4/12/2012
    Bài viết:
    8,819
    Đã được thích:
    1,053
    Điểm thành tích:
    773
    Mật ong đã được sử dụng cho mục đích y tế ở các quốc gia trên toàn thế giới trong nhiều thế kỷ. Nó đã được sử dụng như là một điều trị kháng nấm, bổ sung một chất chống oxy hóa, một nguồn năng lượng, chất tạo ngọt và hỗ trợ giảm cân. Giảm cân bằng mật ong được các nhà khoa học khuyên bạn sử dụng vì theo y học thì đây là một chất bổ sung để giảm cân tự nhiên. Nếu bạn đang muốn giảm cân thì hãy tham khảo thêm một số cách giảm mỡ bụng bằng mật ong dưới đây.

    [​IMG]

    Mật ong là ngoài việc chăm sóc da nó còn có thể giúp bạn giảm cân hiệu quả nhưng bạn cần phải biết sử dụng đúng cách thì mới có thể giảm cân bằng mật ong được.

    1. Mật ong và quế:

    Lấy đầy một muỗng bột quế, một muỗng mật ong và 1 tách nước ấm, trộn đều với nhau và uống khi bụng đói. Nhiều người cam đoan đã giảm cân được nhờ uống hỗn hợp trên đều đặn.

    2. Mật ong và nước chanh:

    Pha 1-2 thìa mật ong với 1 thìa nước ép chanh vào một ly nước ấm sau khi thức dậy. Việc uống hỗn hợp này mỗi ngày sẽ giúp lọc sạch đường ruột, giảm béo.

    3. Mật ong và nước ấm:

    Bạn cần uống một cốc nước ấm pha với một thìa mật ong lớn. Cách này sẽ giúp lượng chất béo lâu ngày đã chuyển thành mỡ được chuyển hóa nhanh hơn.

    4. Uống mật ong ngay sau bữa ăn tối hoặc sau khi ăn quá nhiều

    Mật ong cũng giúp cải thiện tiêu hóa của bạn, do đó giúp giảm cân. Vì thế, bạn nên uống mật ong ngay sau khi bạn ăn tối, đặc biệt uống mật ong ngay sau khi bạn đã ăn quá nhiều.

    Lưu ý khi dùng bí quyết giảm cân với mật ong

    – Không nên pha mật ong với nước sôi nóng hoặc nấu mật ong ở nhiệt độ cao, bởi vì làm nóng không thích hợp sẽ làm cho dưỡng chất trong mật ong bị phá hỏng nghiêm trọng, làm cho chất xúc tác trong mật ong mất đi.

    – Khi áp dụng mật ong để giảm cân, bạn tuyệt đối không nên ngưng ăn các thực phẩm để giảm trọng lượng. Nếu bạn không ăn đầy đủ (bao gồm năng lượng, vitamin, khoáng chất, chất xơ) hệ thống miễn dịch của bạn sẽ trở nên yếu kém và giảm cân không thành công
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi matongrungsonla
    Đang tải...


    Các chủ đề tương tự:

Chia sẻ trang này