Thông tin: Cách Giảm Mỡ Bụng Tại Nhà Bằng Detox Đơn Giản

Thảo luận trong 'Các vấn đề sau sinh' bởi suongnguyen2908, 5/3/2020.

  1. suongnguyen2908

    suongnguyen2908 Thành viên tập sự

    Tham gia:
    6/10/2015
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Điểm thành tích:
    1
    Detox Weight
    Đây là dòng sản phẩm của Fresh Saigon chuyên dành cho những người thừa cân, người ít vận động, ngồi nhiều nên mỡ bị tích tụ ở bụng, eo, đùi và bắp tay. Phụ nữ mới sinh em bé, da chảy xệ, mỡ bụng nhiều và cơ thể xồ xề. Hoặc những người đã sử dụng nhiều phương pháp giảm cân nhưng không hiệu quả. Dòng Detox Weight không phải là thuốc detox giảm mỡ bụng vì thế an toàn, không ảnh hưởng sức khỏe. Không gây mệt mỏi. Không ảnh hưởng đến việc mẹ sau sinh đang cho con bú. Đồng thời, đây cũng là sự lựa chọn an toàn để detox giảm mỡ bụng cho người đau dạ dày


    Dòng Collagen
    Sản phẩm này là lựa chọn không thể bỏ qua cho chị em, đặc biệt là chị em trong thai kỳ hoặc sau sinh, vừa giúp mẹ đẹp, con khoẻ. Hay chị em U30 đến U40 da bắt đầu cảm thấy sự xuống dốc cần giải pháp dài lâu và an toàn. Cung cấp collagen từ trái cây, đẩy lùi lão hóa, căng mịn da. Ngoài ra loại bỏ thâm nám, dưỡng da săn chắc từ bên trong. Phục hồi sự đàn hồi của làn da, giảm nếp nhăn, giảm chảy xệ. Trong dòng Collagen, mỗi chai chứa hàm lượng collagen cực cao 6000mg/chai, gấp 3-5 lần các sản phẩm collagen đang bán trên thị trường. Đồng thời còn có 10+ loại vitamin dưỡng chất và 40+ chất chống oxy hóa cực mạnh.


    Nước giảm cân Cleanse wonder
    Sử dụng Cleanse Wonder và uống nước lọc, mỡ thừa trong cơ thể được đốt cháy để tạo ra năng lượng hoạt động, giúp bạn có vòng eo thon gọn. Hàm lượng rất lớn Vitamin A, C, D, E và các vitamin nhóm B có trong Cleanse Wonder giúp làn da tươi sáng, mịn màng, giàu sức sống. Ngoài ra, với các khoáng chất thiết yếu và chất xơ hòa tan (Fibersol 2 & PF), Cleanse Wonder có tác dụng thanh lọc cơ thể, giúp nhuận tràng và làm sạch đường ruột.


    Detox là một phương pháp giảm mỡ bụng khá hiệu quả, tuy nhiên, để đạt được thân hình và cân nặng như ước muốn sau khi sinh con. Bạn nên cân nhắc chế độ ăn phù hợp để không ảnh hưởng tới sức khỏe, chất lượng và số lượng sữa cho con. Hi vọng với những cách làm detox giảm mỡ bụng này, mẹ sẽ mau chóng lấy được thân hình lý tưởng và vòng eo con kiến như ban đầu.

    Nguồn www.sausinh.net
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi suongnguyen2908
    Đang tải...


  2. Trangtran95

    Trangtran95 Thành viên chính thức

    Tham gia:
    26/10/2019
    Bài viết:
    131
    Đã được thích:
    13
    Điểm thành tích:
    18
    Mình thì dùng muối giảm eo sau sinh wonmom đây ạ. Vì còn phải kích sữa cho bé bú sữa me hoàn toàn, nên em không ăn kiêng được sợ sẽ mất sữa :p:p. Sau 1 thời gian sử dụng mình thấy có hiệu quả khá ok hjhj
    1.jpg
     

Chia sẻ trang này