Cách Khắc Phục Apple Watch Nhanh Hết Pin

Thảo luận trong 'Thư giãn, giải trí' bởi Doan Gam, 15/4/2022.

  1. Doan Gam

    Doan Gam Thành viên tích cực

    Tham gia:
    11/7/2016
    Bài viết:
    518
    Đã được thích:
    2
    Điểm thành tích:
    18
    Apple Watch 7 ra mắt vừa mới đây với khả năng sạc tốc độ hơn, một điểm trừ đối với đầy đủ chiếc sản phẩm là thời lượng pin yếu.
    Mặc dầu Apple Watch 7 ra mắt mới đây sở hữu khả năng sạc nhanh hơn, 1 điểm trừ đối sở hữu tất cả chiếc sản phẩm là thời lượng pin yếu. Apple tuyên bố 1 lần sạc đầy Apple Watch sẽ sản xuất thời lượng tiêu dùng lên đến 18 giờ, ngoài ra thời gian này với thể giảm bớt bởi một số nhân tố từ phần mềm đến phần cứng. Vậy bạn nên làm cho gì giả dụ Apple Watch của bạn hết pin quá nhanh?
    >> Mua Apple Watch 7 tại cửa hàng Apple chính hãng Shopdunk.com
    [​IMG]
    tại sao Apple Watch lại sụt pin nhanh?
    Ko cập nhật phần mềm: Luôn cập nhật phần mềm và các bản vá là cách thức để cải thiện hiện trạng pin hiệu quả. Apple khuyến nghị quý khách thường xuyên cập nhật phần mềm mới nhất, ngoài ra bạn nên nâng cấp sau khi phiên bản phát hành vài ngày để đảm bảo không sở hữu lỗi.
    Các vấn đề về ghép nối: Apple Watch sẽ tiêu tốn phổ quát năng lượng hơn nếu như gặp khó khăn trong việc duy trì kết nối hoặc bị ngắt kết nối mang iPhone. Hãy đảm bảo bạn luôn kích hoạt Bluetooth trên iPhone và thử ghép nối lại đồng hồ sở hữu điện thoại nếu nhận thấy tín hiệu ko ổn.
    vật dụng cũ: những vật dụng cũ ko hoạt động phải chăng như lúc chúng mới được sắm về. Điều này đặc thù đúng đối mang pin. Tùy thuộc vào độ tuổi của Apple Watch, pin sở hữu thể sắp hết thời kì sử dụng bởi vậy gây ra hiện trạng chai pin, pin ảo, sụt pin nhanh...
    Thời tiết: Pin ko hoạt động rẻ trong điều kiện quá nóng hoặc quá lạnh hoặc chuyển môi trường đột ngột. Apple khuyến cáo Apple Watch hoạt động thấp nhất trong nhiệt độ trong khoảng 0° tới 35° C.
    cách khắc phục
    Apple khuyên các bạn nên tắt theo dõi nhịp tim trong khi tập luyện để tối ưu hóa thời lượng pin. Điều này với thể làm cho giảm độ chính xác của số lượng calo, nhưng là một phương án nên cân đề cập. Mở áp dụng Đồng hồ trên iPhone của bạn, đi đến Đồng hồ của tôi> Quyền riêng tư> đi lại và thể chất> tắt Nhịp tim.
    Màn hình là 1 trong những nguyên tố ngốn đa dạng pin nhất trên các đồ vật điện tử, Apple Watch cũng không ngoại lệ. Bạn nên cân đề cập giảm độ sáng của màn hình, tắt chế độ màn hình luôn bật và giảm thời kì đánh thức màn hình. Bạn sở hữu thể điều chỉnh cả ba tùy chọn bằng bí quyết đi tới Cài đặt> Độ sáng & Màn hình trên Apple Watch.
    ngoài ra, việc tắt cử chỉ đánh thức bằng cổ tay sẽ đảm bảo màn hình Apple Watch của bạn không tự động sáng lên trùng hợp thiết yếu. Trên iPhone, mở vận dụng Đồng hồ> Đồng hồ của tôi> Chung> Màn hình đánh thức> tắt Đánh thức khi nâng cổ tay. Sau khi hoàn thành, hãy phát động lại Apple Watch và iPhone của bạn.
    Trên những Apple Watch đời cũ, bạn nên cân đề cập việc tắt hoạt ảnh watchOS. Thao tác này sẽ giúp giảm bớt áp lực hơn cho phần cứng và pin của đồng hồ. Mở iPhone, đi tới Đồng hồ > Đồng hồ của tôi> Chung> Trợ năng> bật Giảm vận động.
    Bạn cũng với thể tắt những ứng dụng chạy trong nền để tiết kiệm năng lượng. Nhấn nút bên phải Apple Watch, sau đó dùng núm vặn kỹ thuật số (Digital Crown) để cuộn qua những vận dụng. Chọn áp dụng cần đóng bằng phương pháp vuốt từ phải sang trái và nhấn vào nút đóng màu đỏ để tắt ứng dụng đấy.
    nếu không sở hữu giải pháp nào trong số này giải quyết được trạng thái hao pin, thì rất mang thể đồng hồ của bạn đã gặp phải những sự cố phần cứng nghiêm trọng hơn. Bạn nên cân nhắc đến các shop hoặc trọng điểm uy tín để bảo hành hoặc tu tạo.
    Bánh xe đẩy
     

    Xem thêm các chủ đề tạo bởi Doan Gam
    Đang tải...


Chia sẻ trang này